เอาใจสาวหน้ามัน! "รองพื้นเนื้อแมตต์" ไม่ทิ้งคราบ คุมมัน หน้าสวยผ่องทั้งวัน!!

อ่าน 3,938

ปัญหาของสาวๆหน้ามันหลายๆคนก็คือ หารองพื้นที่สามารถช่วยควบคุมควาามัน ติดทนนาน ไม่ไหลเยิ้ม ยากมากๆเลยใช่ไหมล่ะคะ..แต่สาวๆไม่ต้องเซงไป เพราะว่าวันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม 5 รองพื้นเนื้อแมตต์ ที่สามารถตอบโจทย์ปัญหาของสาวๆผิวมันได้อย่างดีเยี่ยม!!

สาวๆอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่ารองพื้นเนื้อแมตต์ ทั้ง 5 แบรนด์นี้จะมีความสามารถปกปิด คุมมันได้ดี ได้ดีแค่ไหน ถ้าอย่างนั้นเรามาดู เอาใจสาวหน้ามัน! "รองพื้นเนื้อแมตต์" ไม่ทิ้งคราบ คุมมัน หน้าสวยผ่องทั้งวัน!! ไปพร้อมกันเลย...

1. Bourjois Air Mat Foundation

: www.bourjois.es

ตัวแรกเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์โดยเฉพาะ แต่ให้ความบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ช่วยปกปิดจุดบกพร่องได้เนียนเรียบเป็นธรรมชาติ พร้อมควบคุมความมัน และติดทนนานยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลยแหละค่าาา

2. L"Oreal Infallible Pro-Matte Foundation

: www.londondrugs.com  

มาถึงรองพื้นเนื้อแมตต์สูตรกันน้ำที่มาในรูปแบบหลอดตัวดังกันบ้าง ติดทนยาวนานถึง 24 ชั่วโมงเลยค่ะ ถึงจะเป็นรองพื้นเนื้อแมตต์แต่ไม่ทำให้ผิวแห้ง และ ยังช่วยให้ผิวชุ่มชื่น แถมยังเบาสบายไม่รู้สึกหนักหน้าอีกด้วยค่าาา

3. Estee Lauder Double Wear Stay-in-Place Makeup

: www.11street.co.th

รองพื้นที่ติดทนยาวนานอีกตัวนึงค่ะ เนื้อบางเบาสบายไม่หนักหน้า ติดทนนาน ปกปิดทุกจุดบกพร่องให้ดูเนียนใสเป็นธรรมชาติได้ยาวนานตลอดวัน  แม้อยู่ท่ามกลางอากาศร้อนชื้น หรือมีกิจกรรมต่อเนื่องตลอดวัน ปราศจากส่วนผสมของน้ำมันและน้ำหอม ไม่ก่อให้เกิดการอุดตันและสิว  

4. Revlon Colorstay Makeup Foundation

: www.amazon.com

รองพื้นฝาดำในตำนาน ใครที่ต้องแต่งหน้าแน่น แนะนำตัวนี้เลยให้ผิวหน้าเรียบเนียน และ ช่วยอำพรางรูขุมขน ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน พร้อมควบคุมความมัน Water Proof กันน้ำและเหงื่อ แถมกันแดดอีกด้วย

5. NYX Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation

: www.amazon.com

ใครที่กำลังมองหารองพื้นที่ช่วยปกปิดอย่างแนบเนียนเป็นธรรมชาติต้องตัวนี้เลยค่ะ ผิวหน้าจะแมตต์ แต่ไม่ดูแห้ง แถมยังเป็นรองพื้นที่สามารถคุมมัน หน้าสวยเป๊ะยาวนาน ไม่ไหลเยิ้มระหว่างวันแน่นอนค่าาา

สาวๆหน้ามัน ที่แต่งหน้าทีไรก็ไม่ติดทน ไหลเยิ้มเป็นคราบตลอด ลองเปลี่ยนมาใช้รองพื้นเนื้อแมตต์ที่เราได้แนะนำกันไปนี้ดูนะคะ รับรองว่า ผิวจะสวยผ่อง ไม่มัน ไม่เยิ้มแน่นอน...

ภาพประกอบปกจาก : id.carousell.com  , my.carousell.com   , my.carousell.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่