รวม "สกินแคร์ จากญี่ปุ่น" ที่มีขายในไทย บำรุงผิวสวยใส แบบสาวคาวาอิ!!

อ่าน 4,912

สาวๆคนไหนที่มีผิวหน้าบอบบาง แพ้ง่าย ใช้สกินแคร์อะไรก็แพ้! วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำสกินแคร์ที่เหมาะกับสาวผิวบอบบางอย่างเราๆกัน นั่นก็คือ สกินแคร์ จากญี่ปุ่น นั่นเองค่ะ...เนื่องจากสกินแคร์ส่วนใหญ่ของญี่ปุ่นนั้นจะเน้นไปที่การช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น และ ใช้เป็นสูตรที่อ่อนโยน ดังนั้นจึงเหมาะกับสาวผิวแพ้ง่าย บอบบางมากๆเลยแหละค่าาาา...

ซึ่งเราก็ได้รวบรวมสกินแคร์ตัวเด็กจากญี่ปุ่น ที่มีขายในไทย มาฝากสาวๆด้วย จะมีอะไรบ้างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะ จะได้มีผิวสวย หน้าใส แบบสาวคาวาอิกันไง!!

1. SENKA Perfect Whip

: www.11street.co.th  

ตัวแรกเป็นโฟมล้างหน้าที่มีฟองโฟมหนานุ่ม ให้ความชุ่มชื่นยาวนานในขณะที่ทำความสะอาดผิวก็ยังคงปกป้องผิวไม่ให้สูญเสียความชุ่มชื่น ขจัดสิ่งสกปรกให้หลุดลอกออกมาจากรูขุมขนอย่างล้ำลึก และช่วยลดการเสียดสีของผิวหน้าระหว่างล้างหน้าอีกด้วยค่ะ

2. Hada Labo Premium Lotion

: www.makeupalley.com  

น้ำตบที่เรารู้จักกันดี ตัวนี้เป็นสูตรใหม่จากญี่ปุ่น เติมความชุ่มชื่นล้ำลึกในทุกระดับของผิวชั้นนอกให้ยาวนาน ด้วยความเข้มข้นพิเศษ ช่วยฟื้นฟูผิวแห้งเสียที่ขาดการดูแล ผิวที่อ่อนล้าจากการพักผ่อนไม่เพียงพอหรือถูกทำร้ายจากสภาพอากาศให้กลับเปล่งปลั่งเนียนละเอียดยิ่งขึ้น

3. Curel Intensive Moisture Cream

: www.amazon.com  

ตัวนี้เป็นครีมที่อ่อนโยนมากๆเลยค่ะ ช่วยลดการระคายเคืองจากผิวแห้งลอกเป็นขุย ช่วยให้ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น ชุ่มชื้นจากภายใน เป็นสูตรอ่อนโยน สามารถใช้กับทารกและเด็ก ช่วยเสริมความแข็งแรงของเกราะปกป้องผิว จากสิ่งระคายเคืองภายนอก

4. Hatomugi Skin Conditioner Lotion

: nihonmart.id  

ตัวฮอตฮิตอีกหนึ่งนั่นก็คือน้ำตบลูกเดือย ที่สาวๆน่าจะเคยเห็นกัน สกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื่น นุ่มนวล สามารถซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ใช้ได้กับทุกสภาพผิว สามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบ เป็นโทนเนอร์ เป็นโลชั่น ใช้ฉีดเป็นน้ำแร่หลังแต่งหน้า หรือจะใช้มาสก์หน้าก็ได้ โดยไม่ต้องล้างออก

5. Pair Acne Cream W

: www.amazon.ca

มาถึงตัวสุดท้ายเป็นครีมรักษาสิวที่กำลังดังมากๆ บล็อกเกอร์รีวิวกันเยอะมากเลยค่ะ ช่วยลดอาการคัน สิว ผดผื่น และอาการอักเสบบวมแดงของผิว คืนความชุ่มชื่นสู่ผิว สำหรับผู้ที่มีปัญหาสิวอักเสบสิวอุดตัน ทำหน้าที่สลายเชื้อโรคและฆ่าเชื้อสิว ส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติช่วยจัดการปัญหาสิวได้ตรงจุดอย่างอ่อนโยนและได้ผล

สกินแคร์ส่วนใหญ่ของญี่ปุ่นจะอ่อนโยนมากๆ จึงเหมาะกับสาวๆที่มีผิวแพ้ง่าย บอบบางสุดๆเลยแหละค่าาา..ลองใช้กันดูนะคะจะได้ผิวสวยหน้าใสเหมือนสาวๆญี่ปุ่น!!

ภาพประกอบปกจาก : my.carousell.com   , ph.carousell.com   , id.carousell.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่