5 สกินแคร์เติมน้ำให้ผิว ฉ่ำเด้ง ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ไม่โทรม!!

อ่าน 7,593

การจะมีผิวหน้าที่สวยใส ดูแล้วสุขภาพดี ต้องเริ่มจากการบำรุงผิวหน้าไม่ให้มัน หรือ แห้งจนเกินไปนะคะ ถ้าสาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งอยู่ล่ะก็..วันนี้ Gangbeauty ได้รวบรวม สกินแคร์ที่สามารถช่วยฟื้นฟูผิวหน้า และ ช่วยเติมน้ำให้ผิว รับรองเลยว่าผิวหน้าของสาวๆจะไม่แห้งกร้าน แต่จะกลับมาสวยอิ่มน้ำ ผิวฉ่ำเด้งแน่นอน!!

สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะคะว่า สกินแคร์สำหรับสาวผิวแห้งที่เราได้รวบรวมมาแนะนำจะมีอะไรบ้าง..ถ้าอย่างนั้นเรามาดู 5 สกินแคร์เติมน้ำให้ผิว ฉ่ำเด้ง ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ไม่โทรม!! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. Innisfree Green Tea Seed Serum

: www.calyxta.com  

เซรั่มชาเขียวตัวดังที่สามารถช่วยบำรุงผิว เพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกให้กับผิว ช่วยให้ผิวเนียนเรียบ เปล่งปลั่งสดใส ให้ทุกสัมผัสที่อ่อนโยน และให้ความรู้สึกที่สดชื่น ผ่อนคลาย ให้ความชุมชื้น ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิว เรียบเนียนสดชื่นไม่แห้งกร้าน อุ้มน้ำถึงขีดสุด ใช้ได้แม้ผิวมัน

2. VICHY Mineral 89

: www.lookfantastic.com  

ตัวนี้สามารถช่วยปรับสมดุล pH ผิว เก็บกักความชุ่มชื่นสู่ผิว ลดเลือนริ้วรอย เติมเต็มผิว ช่วยฟื้นบำรุงเสริมเกราะปกป้องผิว ให้สตรอง ดูสุขภาพผิวดี พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากปัจจัยภายนอก ให้ผิวกระชับ ยืดหยุ่นขึ้น ดูฟูเอิบอิ่ม

3. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturising Lotion

: www.cosmenet.in.th  

โลชั่นน้ำตบตัวดังจากญี่ปุ่น ตัวนี้สามารถแทรกซึมเข้าเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ล้ำลึก ถึงทุกชั้นผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น ให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานกว่า สูตรอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี

4. Laneige Water Bank Serum

: www.laneige.com  

เพิ่งปรับปรุงสูตรใหม่มาช่วยให้สามารถเก็บกักความชุ่มชื่นได้ยาวนานมากเลยค่ะ ปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อม ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ช่วยลดความหยาบกระด้าง ช่วยให้ผิวเรียบเนียนอย่างมีชีวิตชีวา

5. It"s Skin Power 10 Formula GF Effector

: www.beautybay.com  

เซรั่มเข้มข้นสุดฮิตจากฝั่งเกาหลี สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับสาวผิวแห้งโดยเฉพาะ สามารถช่วยเติมเต็มความชุ่มชื่นสู่ผิวอย่างล้ำลึก ลดอาการผิวแห้งตึง หยาบกร้าน ปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่ม ไร้ริ้วรอย แลดูอ่อนกว่าวัย

สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งลอก เป็นขุย ทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าอื่นๆตามมาไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งกร้าน มีริ้วรอย แต่งหน้าไม่ติดทน ลองใช้สกินแคร์เติมน้ำให้ผิวเหล่านี้้ดูนะคะ รับรองว่าผิวดีขึ้นได้อย่างแน่นอน...

ภาพประกอบปกจาก : yourgirlboss.blogspot.com   , www.dek-d.com  , sg.carousell.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่