รวมสูตร "พอกหน้าลดริ้วรอย" ผิวชุ่มชื่น เรียบตึง ไม่เหี่ยวย่น!!

อ่าน 4,217

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ Gangbeauty มีสูตรพอกหน้าลดริ้วรอยมาฝากกัน ใครกำลังมีปัญหาเหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น ผิวหน้าแห้ง ไม่เรียบเนียน มีรอยเหี่ยวย่น ผิวลอกเป็นขุย อยู่ล่ะก็..ขอแนะนำให้ทำตามสูตรพอกหน้าที่เรารวบรวมมาฝากสาวๆนี้เลย รับรองว่าหมั่นทำเป็นประจำผิวหน้าจะค่อยๆดีขึ้น ผิวนุ่มชุ่มชื่้น ไร้ริ้วรอยแน่นอน!!

ซึ่งสูตรพอกหน้านี้ส่วนผสมก็เป็นของที่หาได้ง่ายๆในครัว หรือ ซื้อได้ในราคาไม่แพงเลยค่ะ สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมว่าจะมีสูตรอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู รวมสูตร "พอกหน้าลดริ้วรอย" ผิวชุ่มชื่น เรียบตึง ไม่เหี่ยวย่น!! กันเลยดีกว่าค่าาา...

1. แตงกวา + นมสด

: pixabay.com  

แตงกวา และ นมสด สามารถช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น กระชับ และ นุ่มขึ้นได้ โดยขั้นตอนการทำสูตรพอกหน้านี้ง่ายมากๆเลยค่ะ เพียงแค่นำแตงกวามาปลอกเปลือกบดให้ละอียด จากนั้นเติมนมสดลงไปเล็กน้อย ผสมให้เข้ากัน แล้วนำมาทาให้ทั่วใบหน้า พอกทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด

2. กล้วยหอม + น้ำมันมะกอก

: www.wikihow.cz

วิตามินในกล้วยหอมสามารถช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ลดริ้วรอยได้ น้ำมันมะกอกก็สามารถช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ผิวหน้าจึงดูดีไม่แก่ก่อนวัยนั่นเอง โดยสูตรนี้สามารถทำได้ง่ายๆคือ นำกล้วยหอมมาบดให้ละเอียด จากนั้นเติม น้ำมันมะกอกลงไปเล็กน้อย ผสมให้เข้ากัน จากนั้นนำมาทาให้ทั่วใบหน้า พอกทิ้งไว้ 15 - 20 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด

3. น้ำผึ้ง

: pixabay.com  

น้ำผึ้งนอกจากจะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นขึ้นได้มากแล้ว ยังช่วยลบเลือนนริ้วรอยต่างๆได้อีกด้วย สูตรนี้ง่ายมาก เพียงแค่สาวๆนำน้ำผึ้งมาทาให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้จนเกือบแห้ง จากนั้นล้างออกให้สะอาด จะสัมผัสได้เลยว่าผิวนุ่มขึ้นมาก

4. โยเกิร์ต

: pxhere.com  

สูตรนี้ทำได้โดยนำโยเกิร์ตรสธรรมชาติ มาทาให้ทั่วใบหน้า พอกทิ้งไว้ประมาณ 15 - 20 นาที ก่อนล้างออกให้ใช้น้ำพรมๆ แล้วถูเบาๆ เสร็จแล้วล้างออกให้สะอาด โยเกิร์ตจะช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน ช่วยให้ใบหน้าเรียบเนียนมากขึ้น

4 สูตรง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็สามารถช่วยให้ใบหน้าของสาวๆเนียนนุ่มขึ้นได้มากแล้วแหละค่ะ สาวๆคนไหนที่ผิวหน้าแห้งกร้าน มีริ้วรอยก่อนวัย ลองนำสูตรเหล่านี้ไปพอกหน้าดูนะคะ รับรองว่าผิวหน้าจะดีขึ้นแน่นอน...

ภาพประกอบปกจาก : shopee.co.th


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่