7 ตลับถูกและดี!! แป้งพัฟเนื้อบางเบา ใช้แล้วสวยผ่องไม่หนักหน้า #ราคาไม่เกิน200

อ่าน 5,961

น้องๆ วัยใสที่กำลังอยู่ในวัยเรียนทั้งระดับชั้นมัธยมปลาย หรือน้องนิสิตนักศึกษาที่ต้องการแต่งหน้าแบบลุคใสๆ ดูเป็นธรรมชาติ บางเบา ไม่หนาโบ๊ะจนดูแก่เกินวัย GangBeauty ได้รวบรวมแป้งพัฟใช้ดี ราคานักศึกษามาให้แล้วจ้า ใครงบน้อย ใครอยากแต่งหน้าเบาๆ ไม่ให้ครูจับได้รีบมาส่องด่วน บอกเลยงานนี้มีแบงก์ร้อยแค่ 2 ใบก็สวยได้ แถมยังได้เงินทอนเก็บไว้กินขนมอีกต่างหาก

1. Zendori Aura White

http://www.sohu.com

แป้งแบรนด์นี้บอกเลยว่าขึ้นชื่อว่าถูกและดีมากๆ ค่ะ ซึ่งตอนนี้เขาก็มีตัวใหม่ออกมาเอาใจสาวๆ แล้ว กับแป้งออร่าไวท์ ใช้แล้วหน้าขาวกระจ่างใสดูมีออร่าขึ้นทันที แถมยังช่วยปิดจุดด่างดำ ระหว่างวันหน้าก็ไม่หมองคล้ำ เติมแป้งก็ไม่เป็นคราบ ได้ลุคแบบสาวเกาหลีเลยล่ะค่ะ ส่วนราคาก็เบาๆ สมคำร่ำลือ 79 บาทเท่านั้นเอง

2. Butae Super Oil-Control Powder

https://www.hienthaoshop.com

แป้งบูเต้ ถูกและดีของจริง!! ฮิตกันสุดๆ เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ปกปิดเริ่ด แถมยังคุมมันได้ดี ตลับอาจจะดูก๊องแก๊งไปหน่อย แต่เรื่องคุณภาพกับราคาก็ต้องยกให้เป็นแป้งพัฟอีกหนึ่งตัวที่ควรมีติดตัวไว้ใช้ในทุกสถานการณ์ ราคาประมาณ 30-60 บาท

3. Wet n Wild Cover All Pressed Powder

http://www.i-beautie.com

แป้งอัดแข็งตลับเรียบหรูตัวนี้บอกเลยว่ามีให้เลือกหลายเฉดสีมากๆ ค่ะ ใช้แล้วผิวหน้าจะดูขาวเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยปกปิดดีแต่บางเบา และคุมมัน ระหว่างวันจะเติมแป้งก็ไม่เป็นคราบ ไม่มีปัญหาเรื่องหน้าดรอปอีกด้วยค่ะ สนนราคาอยู่ที่ตลับละ 199 บาท

4. Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF40 PA+++

https://shopee.co.th

แป้งตัวฮิตที่ขึ้นชื่อเรื่องความขาวเนียน ตัวนี้เนื้อแป้งจะเนียนละเอียดมากค่ะ ดังนั้นจึงช่วยปกปิดได้ดี จุดด่างดำ หรือแม้แต่รอยสิวทั้งหลายถือได้ว่าเอาอยู่ ใช้แล้วหน้าจะดูขาวกระจ่างใสขึ้นระดับหนึ่งด้วยนะคะ ราคา 89 บาท

5. Utip Magic Sweetie Pressed Powder

http://topicstock.pantip.com

แป้งยูทิปตลับชมพูขวัญใจสาวๆ วัยมัธยม แป้งผสมสารกันแดดเนื้อแมตต์ ทาแล้วให้ลุคแบบงานผิว ดูเป็นธรรมชาติ ไม่หนักหน้า เนื้อแป้งทำให้หน้าดูผ่องขึ้นนิดๆ ด้วย ที่สำคัญมีขนาดเล็กขายในเซเว่น ถูกใจคนอยากลองและคนไม่ชอบพกเยอะ ราคาประมาณ 69-179 บาท

6. Sheene Oil Free Cake Powder SPF25 PA++

http://www.beautyworld2559.com

แป้งผสมรองพื้นสูตรเพื่อผิวหน้าสวยเด้ง เนียนนาน ด้วย 3 เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด ช่วยให้ผิวหน้าเนียนสวย ปกปิด ติดทนนาน ให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ พร้อมควบคุมความมันนาน 12 ชั่วโมง ราคา 99-159 บาท

7. Celina UV Block SPF 15

http://www.hi-snowshop.com

เขาเรียกกันว่าแป้งพริตตี้ ที่ตบปุ๊บหน้าก็เนียนกริบปั๊บ ที่สำคัญความมันย่องบนใบหน้าจะไม่มีให้เห็น และแม้ว่าเหงื่อจะออก ฝนจะตกสาดหน้าแรงแค่ไหน ก็ยังสวยเด้งไม่มีตก ราคาประมาณ 80-200 บาทขึ้นอยู่กับขนาด

ภาพประกอบปกเพิ่มเติมจาก https://koriico.com, https://pantip.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่