6 ทริคหน้าใส แก้หน้าโทรม โชว์หน้าสดสวยๆได้แบบมั่นใจ!!

อ่าน 7,418

ปัญหาผิวหน้าของสาวๆแต่ละคนก็แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะมีปัญหาสิว ผิวหมองคล้ำ หน้าโทรมไม่สดใส ฯลฯ ซึ่งปัญหาต่างๆเหล่านั้นสามารถแก้ไขให้หายได้นะคะ เพียงแค่สาวๆหันมาใส่ใจดูแลตัวเองให้มากยิ่งขึ้น ผิวหน้าของเราก็จะดูดีขึ้นได้อย่างแน่นอน ซึ่งวันนี้ Gangbeauty ก็ได้รวบรวมทริคเล็กๆน้อยๆ แต่ว่าได้ผลหน้าใส สุขภาพดีมาฝากสาวๆกันด้วย!!

แต่ละเคล็ดลับ หรือ ทริคที่เรานำมาฝากสาวๆนั้นจะทำได้ง่ายแค่ไหน และ มีอะไรบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เรามาดู 6 ทริคหน้าใส แก้หน้าโทรม โชว์หน้าสดสวยๆได้แบบมั่นใจ!! กันเลยดีกว่าค่ะสาวๆทุกคนนนน...

1. ล้างหน้าสำคัญมาก

: www.wikihow.com  

ขั้นตอนนี้ถือว่าเป็นพื้นฐานที่จะทำให้ผิวหน้าดีขึ้นเลยแหละค่ะ เพียงสาวๆล้างใบหน้าให้สะอาดหมดจดเป็นประจำ โดยเฉพาะสาวๆที่แต่งหน้า ต้องเช็ดเครื่องสำอางออกก่อนเสมอ ก็จะช่วยให้ไม่มีสิ่งสกปรกไปอุดตันตามรูขุมขน จนเกิดเป็นปัญหาผิวตามมานั่นเองค่าาา

2. บำรุงผิวให้ถูก

: www.wikihow.com

เราควรเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าให้เหมาะกับประเภทของผิวของเราด้วยนะคะ เพื่อประสิทธิภาพในการบำรุง ฟื้นฟู รักษาผิวหน้าให้ดีขึ้น และ ขั้นตอนการทาครีมบำรุงผิวก็ควรทาอย่างเบามือ เพื่อไม่ให้เกิดริ้วรอย หรือ ทำร้ายผิวเพราะเราลงน้ำหนักมือมากเกินไป

3. หาเวลาสครับผิว

: fr.wikihow.com  

สักสัปดาห์ละ1-2 ครั้ง สาวๆควรหาเวลาว่างๆ เพื่อสครับ หรือ ขัดผิวหน้าบ้างนะคะ เพื่อเป็นการผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ หรือ หมองคล้ำที่เราต้องเผชิญทั้งแสงแดด สิ่งสกปรกมาทั้งสัปดาห์ ให้หลุดออกไป เผยใบหน้าที่กระจ่างใสขึ้น และ ช่วยให้ได้รับการบำรุงที่ดีขึ้นด้วยค่ะ

4. ดื่มน้ำสะอาด

: www.wikihow.com  

สาวๆจะสังเกตได้เลยว่าระหว่างคนที่ดื่มน้ำสะอาดเยอะ กับ ดื่มน้ำสะอาดน้อย ผิวพรรณจะแตกต่างกันแค่ไหน ดังนั้นสาวๆคนไหนที่อยากมีผิวพรรณที่เปล่งปลั่ง สดใสแล้วแหละก็..อย่าลืมดื่มน้ำสะอาดอย่างน้อย 8 แก้วต่อวันนะคะ

5. รับประทาอาหารที่มีประโยชน์

: fr.wikihow.com  

อย่างผัก และ ผลไม้ที่มีวิตามินซี ก็จะช่วยบำรุงผิวพรรณ และ สุขภาพร่างกายให้สวยจากภายใน ออกมาสู่ภายนอก ดังนั้นสาวๆคนไหนที่ชอบเขี่ยผัก หรือ ไม่ค่อยได้ทานผลไม้ ต้องหันมาเริ่มรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เหล่านี้กันแล้วนะคะ

6. นอนหลับให้เพียงพอ

: www.wikihow.com  

ข้อสุดท้ายแต่ก็สำคัญสุดๆเลยค่ะ สาวๆจะสังเกตได้ว่าถ้าวันไหนเรานอนหลับไม่เพียงพอ ตื่นเช้ามาใบหน้าจะโทรมสุดๆ ดังนั้นถ้าเราอยากให้ผิวหน้าสวยสดใส ไม่โทรมแล้วแหละก็..ต้องนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอนะคะ

6 ทริคง่ายๆเพียงเท่านี้ ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาหน้าโทรม ให้เป็นสาวๆหน้าสวยสดใส ได้แล้วแหละค่ะ สาวๆอย่ารอช้ารีบทำตามทริคที่เราได้นำมาแนะนำกันนี้เลย รับรองสวยใสขึ้นแน่นอน...

ภาพประกอบปกจาก : www.pinterest.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่