ครีมกันแดดที่สาวๆต้องมี ราคาเบาๆ สาวๆไว้วางใจ!

อ่าน 2,374

แดดประเทศเราแรงขึ้นทุกวัน หากสาวๆไม่ใช้ครีมกันแดด ใบหน้าจะต้องถูกแสงแดดและความร้อนแผดเผาทำลายไปทุกๆวัน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของความหมองคล้ำบนใบหน้า ฝ้า กระ และรอยสิว แต่สาวๆคนไหนกลัวเสียเวลากว่าจะลงครีมกันแดด รองพื้น บลาๆๆ วันนี้เรามีครีมกันแดดผสมรองพื้นตัวเดียวจบไม่ต้องหลายขั้นตอนมาแนะนำสาวๆ GangBeauty ค่ะ ไปดูกันเลย

1.Cute Press uv expert protection white and matte sunscreen spf50 pa+++

twitter.com @isponponpin

เป็นครีมกันแดดสีเนื้อที่ทำออกมาตอบโจทย์สาวๆ ผิวผสมและผิวมันมากค่ะ สำหรับคิวท์เพรสตัวนี้ ใช้แล้วแทบไม่ต้องทาแป้งทับเลย คือได้ผิวแมตต์สวยกำลังดีค่ะ ความเสถียรในการกันแดดอยู่ในระดับดีทีเดียวค่ะ ใช้ได้ทุกวัน ผิวไม่หมองลงนะ (379 บาท)

2.Biore uv color control cc milk spf50+ pa+++

twitter.com @isponponpin

เป็นแบรนด์ที่เลื่องชื่อมากในส่วนของครีมกันแดดสำหรับสาวๆ ที่ผิวหน้ามัน ซึ่งบิโอเรเองก็มีทำครีมกันแดดสีเนื้ออกมาเหมือนกันนะ โดยเคลมว่าเป็น CC ครีมที่ช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น เนื่องจากเค้าเป็นเนื้อน้ำนมที่ให้ความชุ่มชื่นค่อนข้างดี สาวๆ ผิวแห้งน่าจะชอบนะ แต่ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นได้จริง ผิวผ่องอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะค่ะ (290 บาท)

3.Cathy Doll suntection sun BB cream spf 30 pa+++

img.tarad.com

ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ครองใจสาวๆ วัยเรียนเลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะด้วยแพ็คเกจจิ้งที่น่ารัก ขยันออกผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สาวๆ อยู่เสมอ แถมราคาก็ยังไม่สาหัสอีกด้วย ครีมกันแดดตัวนี้เคลมมาว่าเป็นเนื้อบีบี ที่มีเม็ดสีละเอียด แถมยังทาได้ทั้งหน้าและลำตัวอีกด้วยค่ะ จากที่ได้ลองก็พบว่าช่วยให้ผิวเรียบเนียนระดับนึงเลย แต่ด้วยค่า SPF น้อยกว่าเจ้าอื่นๆ ที่เลือกมา ตัวนี้มีน้ำหอมนะคะ ถ้าใครแพ้ให้หลีกไวๆ เลย แต่ถ้าใครไม่แน่ใจอยากลองใช้ เค้ามีแบบซองขายด้วยนะ ลองไปหาซื้อกันดูจ้า (249 บาท)

4.Garnier uv complete spf50+ pa+++

www.folkkyclub.com

สำหรับตัวนี้เรื่องความเสถียรในกันแดดอยู่ในระดับดีมาก และคุมมันได้ปานกลางค่ะ ความดีคือไม่มีน้ำหอม สาวๆ ที่ผิวแพ้ง่ายสบายใจได้เลย สีเบจไม่ได้ใส่เม็ดสีมาเยอะมากนัก แต่ก็พอปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนขึ้นได้ เทียบส่วนผสมกับราคาเท่านี้แล้ว ถือว่าคุ้มและควรมีค่ะ (249 บาท)

5.Earths BB cream smooth&cover spf 50+ pa+++

www.earths.co.th

เนื้อผลิตภัณฑ์จะเป็นกึ่งๆ มูสค่ะ เกลี่ยง่ายสบายผิว และให้ฟีลลิ่งแมตต์ประมาณคิวท์เพรสเลย ไม่ต้องทาแป้งทับก็ยังได้ ทาแล้วผิวดูเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นหนึ่งสเต็ปค่ะ อ้อ! อีกอย่างที่ชอบคือ เค้าใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย คือแนะนำเลยจริงๆ (590 บาท)

ภาพประกอบเพิ่มเติม www.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่