ดับกลิ่นเต่า!! แนะนำ โรลออนระงับกลิ่นกาย ลดเหงื่อ ลดกลิ่นตัว เต่าไม่ดำ!!

อ่าน 9,227

สาวๆคนไหนที่กำลังมองหาโรลออนระงับกลิ่นกาย 2021 ดีๆแบบนี้อยู่ พลาดไม่ได้เลยนะคะ เพราะกลิ่นกายหอม ไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับตัวเราเองได้นะคะ ซึ่งในทางตรงกันข้าม ถ้าสาวๆมีกลิ่นตัวล่ะก็ อาจจะทำให้ไม่มีคนอยากอยู่ใกล้เลยก็ได้นะคะ ดังนั้นถ้าใครมีกลิ่นกายไม่พึงประสงค์อยู่ล่ะก็..ต้องจัดการดูแลตัวเองให้ดี โดยวันนี้ Gangbeauty เลยจะมาแนะนำ โรลออนระงับกลิ่นกายที่สามารถช่วยกำจัดกลิ่นกาย ดับกลิ่นเต่าให้หมดไปได้ แถมยังช่วยทำให้รักแร้ไม่ดำอีกด้วยมาฝากกัน!

สาวๆคงอยากจะรู้กันแล้วใช่ไหมล่ะว่าจะมีอะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดู ดับกลิ่นเต่า!! แนะนำ "โรลออนระงับกลิ่นกาย" ลดเหงื่อ ลดกลิ่นตัว เต่าไม่ดำ!! ไปพร้อมกันเลยดีกว่าค่าาา...

1. FOCAL โรลออนระงับกลิ่นกาย

นอกจากจะเป็นโรลออนระงับกลิ่นกายแล้ว สาวๆคนไหนที่ใช้โรลออนแล้วมีปัญหาทำให้เสื้อเหลืองต้องใช้ตัวนี้เลยค่ะ เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ น้ำหอมและน้ำมัน ไม่ระคายเคืองหรือแพ้ง่าย ไม่ทำให้ใต้วงแขนดำคล้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้เสื้อผ้าเป็นคราบเหลืองด้วย!

2. Amway Body Series Deodorant & Antiperspirant Roll-On

โรลออนระงับกลิ่นกายได้ยาวนานมากเลยค่ะ ทางแบรนด์เคลมไว้ว่า 48 ชั่วโมงเลย เป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยป้องกันการเกิดเหงื่อและลดความเปียกชื้นให้รู้สึกแห้งสบาย ช่วยบำรุงและปกป้องผิวจากการระคายเคือง มีกลิ่นอ่อนๆ หอมสะอาดสดชื่นอีกด้วย

3. Taoyeablok โรลออนเต่าเหยียบโลก นิวเจน

สาวๆคงคุ้นเคยกับแป้งเต่าเหยียบโลก แต่ตอนนี้มีโรลออนระงับกลิ่นกายออกมาแล้วค่ะ สามารถช่วยงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ ระงับกลิ่นกายได้เช่นกัน แถมยังช่วยกระชับรูขุมขน ไม่ทำให้วงแขนดำ เสื้อไม่เป็นคราบ ไม่มีแอลกอฮอลล์อีกด้วยค่าาา

4. DeodoMin โรลออนสารส้ม

ตัวนี้เป็นสารส้มในรูปแบบโรลออนระงับกลิ่นกาย   ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอม ทำมาจากสารธรรมชาติ ช่วยระงับกลิ่นกายได้นานตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ทำให้เกิดอาการระคายเคืองผิว ไม่กัดเสื้อผ้า  อ่อนโยนต่อผิวหนัง และไม่ทำให้รักแร้ดำ

ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง หรือ ผู้ชายก็อย่าปล่อยให้ตัวเองมีกลิ่นกายนะคะ ไม่อย่างนั้นไม่มีใครอยากอยู่ใกล้แน่นอน ส่วนใครที่มีกลิ่นกายไม่พึงประสงค์ แนะนำโรลออนระงับกลิ่นกายเหล่านี้เลยช่วยได้จริง!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่