แจกทริคทากันแดดให้ติดทนอยู่นานกันแดดทั้งวัน ทำตามแล้วได้ผล!

อ่าน 3,146

แดดแรงขนาดนี้ ไม่ว่าจะทาครีมกันแดดยี่ห้อไหนก็คิดว่าเอาไม่อยู่ไปหมด แต่จริงๆแล้วเราอาจจะทาครีมกันแดดกันไม่ถูกวิธี วันนี้เรามีทริคทาครีมกันแดดที่สาวๆมีให้มีประสิทธิภาพป้องกันแสงแดดได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวันค่ะ

1.    ก่อนออกแดด ควรทาครีมกันแดดอย่างน้อย 30 นาที และที่สำคัญ ถ้าเราต้องที่กลางแจ้งกลางแดดนานๆ อย่าลืมทาซ้ำๆ ทุก 2ชั่วโมง แต่ถ้าต้องเล่นกีฬาทางน้ำ อย่าเป็นกังวลว่าครีมกันแดดจะเอาไม่อยู่ ถ้าเราเลือกครีมกันแดดที่กันน้ำกันเหงื่อ เอาอยู่แน่นอน แต่อย่าลืมว่าหลังจากเล่นกีฬาว่ายน้ำแล้ว เราต้องทาครีมกันแดดซ้ำอีกรอบหนึ่งเพื่อเป็นการปกป้องผิวนะ

pad3.whstatic.com

2.    อย่าลืมทางครีมกันแดดที่คอด้วย เพราะหลายคนเลย ไม่ชอบทาครีมกันแดดที่คอ เน้นแต่บริเวณตัวและหน้า จนทำให้เกิดปัญหา หน้าขาวคอดำ บางคนดำกว่าคอก็มี ซึ่งไม่เป็นผลดีเลย เพราฉะนั้นถ้าเราไม่ทาครีมกันแดดให้ทั่วตัว คอเราดำ ต้องไม่เป็นผลดีแน่นอน

th.wikihow.com

3.    อย่าลืมว่าการทาครีมกันแดดอย่างเดียวอาจจะไม่ช่วยทำให้ผิวเราเติมเต็มได้ เพราะว่าการทาครีมกันแดดมีส่วนช่วยป้องกันแสงแดดได้ก็จริง แต่อาจไม่บำรุงผิว หรือทำให้ผิวขาวขึ้น เพราะฉะนั้นระหว่างวันเราควรทานน้ำดื่มให้ได้ 8-10 แก้วต่อวันค่ะ

th.wikihow.com

4.    อย่างไรก็ดี การทาครีมกันแดด ไม่ได้ปกป้องกันผิวได้ 100% ถ้าเราต้องออกกลางแดดจัดเราควรเลือกเสื้อผ้าที่ปกปิดร่างกายได้ เช่นเสื้อแขนยาว กางเกงขายาวเป็นต้น

th.wikihow.com


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่