ฟื้นฟูผิวหน้าให้สวยเนียนใส ผิวไม่พัง ผิวแข็งแรง แต่งหน้าติด ไม่เป็นคราบ

อ่าน 4,916

ผิวเสีย เป็นสิว ผิวหน้าหมองคล้ำเป็นปัญหาของสาวๆ อยู่ใช่ไหม วันนี้ GangBeauty มีตัวช่วยในการฟื้นฟูผิวหน้าแบบเร่งด่วนมาฝากกันค่ะ เพราะผิวพรรณที่ดี ดูสวยงาม เป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งที่เกิดจากการดูแลผิวที่ดี จนทำให้ปัจจุบันการบำรุงผิวพรรณด้วยครีมบำรุงให้สวยงามต่างก็มีการโฆษณาแข่งขันกันมากมาย ทำให้ครีมบำรุงผิวบางชนิดมีราคาแพงจนหลายๆ คนไม่สามารถซื้อหามาใช้ได้ แต่วันนี้เรามีวิธีการดูแลผิวให้สวยใส ด้วยวิธีง่ายๆด้วยผลิตภัณฑ์ราคาไม่แพง

1. Smooth E Natural-Source

สารสกัดจากธรรมชาติ 100% เนื้อครีมเป็นสีขาวข้น ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยๆ นวดวนๆ สักพักก็แห้งซึมเข้าผิว ให้ความชุ่มชื้นดีมาก กลิ่นหอมแบบธรรมชาติๆ ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง พวกรอยดำจากสิวสมานเร็ว รอยจางเร็ว ผิวเนียนนุ่มเด้ง

2. Smooto Aloe-E Snail Bright Gel

เจลว่านหางจระเข้ ทาแล้วช่วยให้ผิวใส ผิวเด้ง เต่งตึง ดูฉ่ำน้ำ พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับผิว อีกทั้งยังช่วยลดรอยสิวรอยดำรอยแดงได้ด้วยนะคะ ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ สาวผิวแห้งนี่น่าจะถูกใจสุดๆ ที่สำคัญราคาก็ไม่แพง ซองละ 49 บาทเอง หาซื้อได้ที่เซเว่นเลย

3. BK Acne Mask

ผลิตภัณฑ์มาสก์หน้าสำหรับผู้ที่มีปัญหาสิว ผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ มาสก์ตัวนี้ช่วยลดเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดหนอง ทำให้สิวอักเสบยุบตัวลงได้เร็วขึ้น ช่วยลดความมันบนใบหน้า พร้อมกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เผยผิวพรรณสดใสไร้สิว

4. แป้งน้ำศิริราช

ตัวนี้ราคาถูกแถมสิวหายเนื่องจากแป้งน้ำศิริราชสามารถช่วยรักษาสิวได้ดีจริง ใช้แล้วสามารถช่วยลดสิวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสิวอักเสบกับสิวผดนี่ได้ผลดีเยี่ยม ทำให้ใครได้ลองใช้แล้วก็ติดใจและมีการใช้อย่างต่อเนื่อง เกิดการซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

5. It"s Skin Power 10 Formula PO Effector

เซรั่มบำรุงผิวจากเกาหลีที่คิดค้นขึ้นเป็นเพิเศษเพื่อการดูแลรูขุมขน ช่วยยับยั้งการเกิดกระ รอยด่างดำ และควบคุมความมันบนผิว ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้น ไร้ส่วนผสมที่ระคายเคืองต่อผิว อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติ เนื้อเซรั่มสีขาวขุ่น ซึมง่าย ช่วยปกป้อง ฟื้นฟู ให้ผิวกลับมาสวยกระจ่างใสขึ้น ราคาประมาณ 300-400 บาท

6. แป้งเด็ก ReisCare

แป้งเด็กคุมมัน เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อแป้งที่ทำมาจากข้าวเจ้า มีเนื้อขาวละเอียดในสไตล์ของแป้งเด็กและไม่ทำให้สีเมคอัพผิดเพี้ยน ใช้ได้ตลอดวันเวลามัน ไม่ต้องกลัวว่าจะมีคราบดูไม่งามบนใบหน้า รับรองความหน้าเนียน

7. Tony Moly Tomatox Magic White Massage Pack

นวดแล้วพอกหน้าทิ้งไว้ 5-10 นาทีแล้วเช็ดออกด้วยผ้าชุบน้ำอุ่น ช่วยให้ขาวกระจ่างใส ขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยลดรอยหมองคล้ำจากแสงแดด ราคาซองละ 19 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่