ใช้ดีบอกต่อ!! 6 ครีมกระชับรูขุมขน ทาแล้วรูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าละเอียดขึ้น!!

อ่าน 5,583

รูขุมขนกว้างแล้วทำไงดี!!! สมัยนี้มองไปทางไหนก็มีแต่สาวสวยกันทั้งนั้น หันมามองตัวเองต่อให้ไม่มีเครื่องหน้าคมบาดใจแต่ก็ขอให้มีผิวเนียนละเอียดไว้ก่อนก็ยังดี งานนี้ก็เลยต้องมาทาครีมบำรุงผิวหน้าที่กระชับรูขุมขนในดูเล็กลง งต้องรีบจัดหาสกินแคร์มาประโคมหน้าแบบเร่งด่วนแล้วล่ะจ้างานนี้ เพราะปัญหาเรื่องผิวหน้า รอไม่ได้ งผิวหน้าที่รูขุมขนกว้าง ซึ่งจะกลายเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรค หากดูแลไม่ดี ไม่สะอาด เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว แต่งหน้าก็ไม่สวย ใบหน้าไม่เรียบเนียนไปอีก!! วันนี้ gangbeauty มี 6 ครีมกระชับรูขุมขน มาแนะนำ คัดตัวเด็ด ทาแล้วรูขุมขนเล็กลง ผิวหน้าละเอียดขึ้น!!

ภาพจาก ponds.com

1. Pond"s Age Miracle Wrinkle Corrector Day Cream SPF 18 PA++

ช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลงแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส เมื่อใช้ไปเรื่อย  ๆ จะรู้สึกได้ว่ารูขุมขนดูเล็กลง ผิวหน้ากระชับขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมพวกริ้วรอยต่างๆ ดูตื้นขึ้นอีกด้วย

ภาพจาก  provamed.co.th

2. Provamed Pore Minimizer Gel Cream

ครีมกระชับรูขุมขนคงจะไม่มีตัวนี้ไปไม่ได้ เพราะขึ้นชื่อเรื่องการฟื้นฟูเซลล์ผิว ปรับรูขุมขนให้ค่อยๆ กระชับ ผิวดูเรียบเนียนขึ้น ทั้งยังช่วยคุมมันและลดปัญหาสิวอีกต่างหาก ขนาด 20 มิลลิลิตร ราคาประมาณ 345 บาท

ภาพจาก  olay.co.th

3. Olay Total Effects 7 in One Day Cream Gentle SPF 15

ครีมบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้นที่มาพร้อมกับสารป้องกันแสงแดด SPF15 ทาแล้วรู้สึกว่าหน้าเนียนชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้ถึง 7 ประการ รวมถึงปัญหารูขุมขนกว้าง ใช้แล้วรูขุมขนดูเล็กลง ผิวหน้ากระชับและมีสุขภาพดียิ่งขึ้น

ภาพจาก smooth-e.com

4. Smooth E Gold Cream

ซึ่งนอกจากจะช่วยทำให้รูขุมขนเล็กลงมากแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวหน้าให้เรียบเนียน กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวหน้านุ่มและเต่งตึง ใช้ได้ทุกสภาพผิว  ขนาด 30 กรัม ราคา 345 บาทค่ะ

ภาพจาก sk-ii.co.th

5. SK-II Skin Refining Treatment

ครีม SK-II แบรนด์สกินแคร์บำรุงผิวในตำนานที่ครองใจสาวๆ หลายๆ คน SK-II Skin Refining Treatment เป็นครีมลดการอุดตันของขุมขน ที่มีเนื้อครีมเข้มข้น ช่วยให้หน้านุ่ม ชุ่มชื้น มีส่วนผสมของ Pitera และ BHA ที่ช่วยป้องกันการสะสมของเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นมากขึ้น เหมาะสำหรับคนผิวมัน และคนที่มีปัญหาสิวด้วย

ภาพจาก clarins.co.th

6. Clarins Double Serum Complete Age Control Concentrate

เป็นเซรั่มที่มี 2 เนื้อในขวดเดียว นั่นก็คือ เนื้อเซรั่มกับเนื้อน้ำมัน โดยตัวนี้จะมีสารสกัดจากธรรมชาติกว่า 20 ชนิด เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องจะรู้สึกถึงความชุ่มชื้น ผิวหน้ามีสุขภาพดีไม่แห้งกร้าน และไม่มันเยิ้มเมื่ออยู่ในสภาพอากาศร้อน ช่วยลดสิวผด และรอยสิวต่างๆ หน้ามีความนุ่มกระชับ รวมถึงรูขุมขนเล็กลง ใช้แล้วสบายผิว

ภาพจาก pinterest


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่