6 ไอเทมอัพสวย ที่สาวๆต้องมีพกติดกระเป๋า!!

อ่าน 2,033

ผู้ชายหลายคนคงไม่ค่อยเข้าใจสาวๆว่ากระเป๋าทำไมหนักจังใส่อะไรลงไปบ้าง เพราะบางทีสาวๆเค้าก็ชอบพกของจุกจิกไว้ในกระเป๋าไว้ใช้เมื่อยามจำเป็น ซึ่งแน่นอนว่าในกระเป๋าสามารถใส่ของได้จำกัดวึ่งสาวๆสามารถหยิบของที่ไม่จำเป็นออกจากกระเป๋าไปบ้างก็ได้นะ แต่สิ่งที่สาวๆไม่ควรเอาออกจากกระเป๋าเลยคือไอเทมอัพสวยในยามฉุกเฉินต่างๆ วันนี้ gangbeauty มี 6 ไอเทมอัพสวย ที่สาวๆต้องมีพกติดกระเป๋า!! อย่าเอาออกเด็ดขาดนะจ๊ะ

1.สเปรย์ดับกิ่นปาก น้ำยาบ้วนปาก

ก็ใครจะได้รู้ละค่ะว่าปากเราจะเหม็นตอนไหน ยิ่งโดยธรรมชาติแล้วเราไม่สามารถรู้ และได้กลิ่นปากของตัวเอง เพื่อความมั่นใจก็ควรมีติดกระเป๋าไว้ เวลาทานอาหารเสร็จก็นำมาฉีด มาบ้วนสักหน่อย เพื่อความมีั่นใจหรือจะอมลูกอม หมากฝรั่งที่มีกลิ่นหอมก็ได้นะค่ะ ช่วยได้เหมือนกัน

2.ทิชชู่

ทิชชู่เป็นสิ่งจำเป็นโดยเฉพาะตอนเข้าห้องน้ำ สำคัญสุดๆ เพื่อความสะอาด นอกจากนั้นก็ได้ใช้ทุกสถานการณ์ เช็ดมือ เช็ดปาก

3.ลิปสติก

ต่อให้สาวๆจะไม่แต่งหน้าเลย แต่การทาลิปสติกซักสี ใบหน้าก็จะดูสดใสขึ้นมาทันที หรือใครที่แต่งหน้า จะพกไว้เติมปากที่สีลบไประหว่างวัน ให้เป๊ะอยู่ตลอดเวลา

4.น้ำหอม

น้ำหอม จึงเป็นไอเทมชิ้นสำคัญที่ช่วยให้กลิ่นกายของสาวๆ มีเอกลักษณ์ ซึ่งช่วยสร้างความประทับใจตั้งแต่แรกพบอย่างขาดไม่ได้ ช่วยเพิ่มความมั่นใจหากต้องไปนัดพบลูกค้าหรือออกเดทหลังเลิกงานนอกจากนี้ ยังต้องระวังเรื่องปริมาณน้ำหอมที่ฉีดต้องไม่เยอะเกินไป โดยเฉพาะในฤดูร้อน ที่ความร้อนและกลิ่นเหงื่อมักปะปนกับกลิ่นน้ำหอมจนทำให้คนรอบข้างรู้สึกอึดอัด

5.แป้งพัพ

สาวๆควรมีติดกระเป๋าไว้เลยไอเทมนี้เพราะจะช่วยให้สาวๆเติมหน้าระหว่างวันเวลาที่หน้ามัน หรือแป้งเริ่มหลุดระหว่างวัน เพื่อเพื่มความมั่นใจ

6.หวี

เป็นอีกหนึ่งไอเอมที่ต้องมีพกไว้ติดกระเป๋าเพราะผมต่อให้มัดออกจากบ้านโดยเฉพาะปล่อยผม ต้องเอาหวีติดกระเป๋าไว้คอยหวีสางผมเวลาที่เข้าห้องน้ำสำรวจความเรียบร้อยและความเป๊ะ ขืนหัวยุ่งฟูระหว่างวันเสียบุคลิกสุดๆ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่