มันแค่ไหนก็ไม้กลัว! 6 รองพื้นคุมมันแบบซอง ใช้แล้วดี ราคาจบต้องได้!

อ่าน 1,842

ผู้หญิงคือผู้หญิง ฉะนั้นการจะออกจากบ้านได้แต่ละครั้งแน่นอนว่าหน้าต้องสวยแป๊ะในระดับหนึ่ง อย่างน้อยก็ขอลงรองพื้นกับเขียนคิ้วก่อนถึงจะออกไปเผชิญโลกภายนอกได้ วันนี้ GangBeauty เลยขอรวมรองพื้นคุมมันมาฝากค่ะ

อย่างที่ทุกคนเข้าใจกันดีว่าอากาศประเทศไทยเรียกได้ว่าร้อนสุด หน้าก็เลยมันแผล่บไปตามๆกัน รองพื้นที่ช่วยเรื่องคุมมันเลยสำคัญๆมากๆค่ะ ยิ่งเป็นแบบพกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋ายิ่งตอบโจทย์ ตามไปดูกันเลยว่าที่ GangBeauty แนะนำจะมีของยี่ห้ออะไรบ้าง

1. Smooto Kawaii BB-CC Aura Cream

จัดว่าเป็นรองพื้นขั้นเทพที่อยู่ในรูปแบบซอง ประกอบด้วย ครีมกันแดดผสม BB และ CC เนื้อครีมเนียนนุ่ม ละเอียด บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใส สม่ำเสมอ ดูมีออร่า แถมยังคุมมันได้ดีเยี่ยม เมคอัพติดสนิททนนานตลอดวัน ราคาเบาๆ เพียงซองละ 29 บาทค่ะ

2. Nami Make Up Pro BB Wet To Powder

รองพื้นซองตัวนี้เป็น บีบี ทาแล้วแห้งกลายเป็นเนื้อแมตต์ทันทีโดยไม่ต้องทาแป้ง เนื้อครีมออกโทนเหลือง แต่ทาแล้วเข้าได้กับทุกสีผิว ไม่วอก ไม่เป็นคราบ ช่วยปกปิดริ้วรอย จุดด่างดำ รอยสิว รูขุมขนกว้าง และสีผิวไม่สม่ำเสมอได้เรียบเนียนสุดๆ ทั้งยังควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ แถมยังปกป้องผิวจากรังสียูวีด้วย SPF 35 PA++ สวยครบจบทุกขั้นตอนแบบนี้ ราคาซองละ 49 บาทค่ะ

3. Sola BB Primer SPF 50 PA++

บีบี ไพรเมอร์ ที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา แต่ปกปิดรุขุมขนและปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน ใช้ได้กับทุกสีผิว พร้อมเผยลุคใสๆ แบบเป็นธรรมชาติ ช่วยควบคุมความมัน ทำให้เมคอัพติดทนนานตลอดทั้งวัน แถมยังปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 50 PA++ ราคาซองละ 49 บาทค่ะ

4. Kociety CC & DD cream

สำหรับรองพื้นแบบซองตัวนี้ เป็นทั้ง CC และ DD Cream ที่ช่วยปกปิดผิวไม่เรียบเนียน จุดด่างดำ และริ้วรอยต่างๆ พร้อมกันแดดและบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น เผยผิวกระจ่างใส ไม่มัน ไม่เยิ้ม เนื้อมีความบางเบา ไม่หนักหน้า ทาปุ๊บแห้งสนิทไปกับผิว ราคาสบายๆ เพียง 35 บาท

5. Jula"s Herb DD Cream Watermelon

สำหรับตัวนี้เป็น DD Cream ที่ช่วยปกปิดริ้วรอยและปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ทาปุ๊บแตกตัวเป็นน้ำแร่ปั๊บ ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ นอกจากจะใช้เป็นรองพื้นได้แล้ว ยังมีส่วนผสมจากแตงโมที่ช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้น ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย ราคาสบายๆ เพียงซองละ 39 บาทค่ะ

6. Mille BB Cream Super Miracle Skin Cover

บีบีครีมเนื้อเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ทาแล้วให้ลุคแมตต์เบาๆ ช่วยปกปิดความหมองคล้ำและจุดด่างดำ ทำให้หน้าดูเรียบเนียน แถมยังคุมมันได้ดี เมคอัพไม่มีไหลเยิ้ม ที่สำคัญยังปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA++ มีให้เลือกสองเฉดสี ราคาซองละ 79 บาทค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่