สาวๆหน้าขาวมีชัยไปกว่าครึ่ง "ไวท์เทนนิ่งครีมตัวดัง" ที่รีวิวว่าเด็ด

อ่าน 6,114

ครีมบำรุงผิวกระจ่างใส ปลอดภัยใช้แล้วเห็นผลจริงกับ รีวิว 10 "ไวท์เทนนิ่งครีมตัวดัง" ที่เค้าว่ากันว่าดีขั้นเทพ

สาวๆหน้าขาวมีชัยไปกว่าครึ่ง ทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าค่านิยมผิวขาวของคนไทยเป็นสิ่งที่ไม่ว่ากี่ยุคกี่สมัย ผู้หญิงผิวขาว ก็ยังคงเป็นที่นิยมอยู่เสมอ แต่ด้วยแสงแดดประเทศไทยจะให้สาวๆ ทุกคนผิวขาวออร่ามาตั้งแต่เกิดก็คงจะยากใช่ไหมคะ สาวๆหลายๆคนจึงพยายามหาวิธีต่างๆนานาเพื่อจะทำให้ผิวคล้ำๆของตัวเองสว่างขึ้นมาบ้าง ทั้งฉีด ทั้งกิน ทั้งพอก ทั้งทา แต่วิธีการที่สาวๆเลือกเป็นอันดับแรกๆเลยก็คือการทา "ไวท์เทนนิ่ง" เพราะหาซื้อง่าย ราคาไม่แพงมากและเป็นวิธีที่ไม่เสี่ยงเท่าไหร่นัก วันนี้เรามี รีวิว 10 "ไวท์เทนนิ่งครีมตัวดัง" ที่เค้าว่ากันว่าดีขั้นเทพ มาฝากสาวๆกัน

#1.Eucerin White Therapy Concentrate Serum

เซรั่มเข้มข้นเพื่อเข้าไปสลายจุดด่างดำ กระ ฝ้า ช่วยให้ผิวกระจ่างใสทั่วใบหน้า ปรับสีผิวให้เรียบเนียน แถมช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน พร้อมฟื้นบำรุงเซลล์ผิวที่ถูกทำร้ายจากแสงแดด และยังเสริมสร้างเกราะป้องกันไม่ให้ผิวไวต่อแดด สาวๆสามารถสัมผัสได้เพียงแค่ 4 สัปดาห์ ด้วยเทคโนโลยี Targeted Pigment Corrector นวัตกรรมล็อคและลดเลือนจุดด่างดำด้วยสารไวท์เทนนิ่งเข้มข้น B-Resorcinol ดีกว่าไวท์เทนนิ่งทั่วไปถึง 6 เท่า สาวๆใคนไหนที่ชอบอะไรที่เข้มข้นๆ เห็นผลเร็วๆ จัดเจ้าตัวนี้ไปเลยค่ะ ทาไปเช้าเย็น รอยสิวจางลงเร็วมาก รวมถึงช่วยให้ฝ้าจางลงอีกด้วย

เป็นตัวที่รักษาฝ้าได้ดีมาก ฝ้าเริ่มจางในสองอาทิตย์ หน้าขาวใสขึ้น เนื้อบางเบา ซึมเร็ว แต่เพิ่มความมันระหว่างวันนิดนึง เลยทำให้ใช้ไปนานๆ แล้วรูขุมขนกว้างขึ้น เพราะเราผิวมัน รูขุมนกว้างอยู่ก่อนแล้ว แนะนำสำหรับคนเป็นฝ้า หรืออยากหน้าขาวจ้ะ อ้อ.. ไม่ทำให้หน้าบาง ไวแดดด้วยนะ

#2.Neutrogena Fine Fairness Brightening Cream

ครีมบำรุงผิวเข้มข้นที่พร้อมปรนิบัติผิวของคุณในยามค่ำคืนได้ถูกพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษด้วย Double Whitening Action ฟื้นบำรุงผิวแม้ยามที่คุณหลับ ให้ตื่นขึ้นมาพบกับผิวที่นุ่มชุ่มชื้น และกระจ่างใส ผิวแลดูสุขภาพดีจนคุณสัมผัสได้ ไม่เพียงเท่านั้นยังเพิ่มพลังให้กระจ่างใสยิ่งขึ้นด้วย Healthy White Booster พร้อมสารสกัดจากดอกลิลลี่ ช่วยป้องกันสาเหตุของผิวหมองคล้ำในอนาคต ที่สำคัญยังปราศจากน้ำมันทำให้หมดกังวลเรื่องของการเกิดสิวอุดตันอีกด้วย

เราใช้ซ้ำมาหลายกระปุกแล้ว ชอบมากกกก

รอยต่างๆจางลง ผิวก็ใสด้วยขึ้น ที่สำคัญใช้แล้วไม่มีสิวผดเลย

รักตัวนี้มากๆ ไม่มีอะไรมาแทนได้ ??

#3.Crescent White Full Cycle Brightening Moisture Creme-Estee Lauder

ครีมไวท์เทนนิ่งจากแบรนด์ดังอย่าง Estee Lauder ที่พร้อมมอบความชุ่มชื่น ความกระจ่างใส ดูอิ่มเอิบ ให้กับสาวๆ แถมลดเลือนจุดด่างดำและผิวหมองคล้ำ และยังปกป้องผิวหน้าจากสาเหตุที่จะทำให้ผิวสูญเสียความสว่าง รวมทั้งจัดการกับปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอด้วย ส่วนเนื้อครีมนุ่มละมุน เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้เกิดคราบ เรียกได้ว่าคุ้มค่ากับราคาสุดๆ

อันนี้คือมันดีงามกับผิวหน้าเรามาก ผิวขาวกระจ่างใส ครีมอ่อนละมุนและหอมมมมฝุดๆ ผิวเนียนขาวดูสุขภาพดีเหมือนผิวสาวเกาหลีก็ไม่ปาน แพงแต่ดีของจริง คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปจริงๆ หมดแล้วจะใช้ต่อไปเรื่อยจนกว่าจะมีตัวไหนที่ดีกว่าเทอ ใครผิวมันแบบเรา แนะนำเลย

#4.Olay White Radiance Brightening Intensive Lotion Moisturizer

Olay เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่สาวๆคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะครีมตัวนี้ที่เหมาะกับสาวผิวมัน-ผิวผสม ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มอบผิวขาว กระจ่างใส ช่วยให้สาวๆได้เผยผิวใหม่เนียน นุ่ม เปล่งประกายราวไข่มุกจากใต้ท้องทะเล อีกทั้งยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ปรับสภาพผิวให้ดูขาวขึ้นอย่างสม่ำเสมอและยังมี SPF24 PA+++ ที่พร้อมจะช่วยปกป้องคุณจากแสงแดด เพราะเนื้อครีมมีส่วนผสมของมอยส์เจอไรเซอร์พร้อมกันแดดในตัว

ดีงามมากกก ใช้แล้วหน้าขาว ยิ่งใช้ทุกวัน หน้าขาวสม่ำเสมอ เนียน เรียบ สวย ใส หอมอ่อนๆ ติดใจ ไม่หนักหน้าด้วย ทาเช้าเย็น ผิวดี ขึ้นเยอะค่ะ

#5.L"oreal White Perfect Total 10 Day Cream SPF30 PA+++

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าผสมสารป้องกันแสงแดด เพื่อผิวกระจ่างใสอมชมพู นวัตกรรมล่าสุดเพื่อผิวขาวกระจ่างใสอมชมพู ด้วย ส่วนผสมทรงประสิทธิภาพ: Vitamin E, B3 และ C ตรงเข้าช่วยจัดการความหมองคล้ำจาก เม็ดสีผิวถึงในชั้นเซลล์ผิว พร้อม Dermo-Shield ช่วยปกป้องผิวหน้าจากความ หมองคล้ำ ผลลัพธ์ 10 คุณประโยชน์ ให้ผิวดูขาวกระจ่างใสอมชมพู ป้องกันผิวจากหลากปัจจัยที่ทำให้ผิวหมองคล้ำ ผิวดูเปล่งประกายอมชมพู ผิวดูขาวขึ้นสีผิวสม่ำเสมอ จุดด่างดำดูลดเลือน ลดปัญหาการเกิดสิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ป้องกัน UVA และ UVB มีสารแอนตี้-ออกซิแดนท์ และช่วยควบคุมความมัน

ตัวนี้ดีมากๆ เลยขอบอก เหมาะสำหรับผู้หญิงที่ไม่ต้องการความยุ่งยากในการบำรุงผิว แค่ตัวนี้ก็เอาอยู่ กลิ่นหอม ลดเลือนริ้วรอยได้ดี ผิวกระจ่างใส แม้ออกแดด หรือทำกิจกรรมกลางแจ้งหน้าก็ไม่หมองคล้ำ แถมควบคุมความมันได้นานตลอดวัน ตัวนี้ติดใจเลยขอบอก ถ้าใครได้ลองต้องติดใจ ติดดาวให้เลย*****

#6.Sulwhasoo Snowise Brightening Cream

ครีมบำรุงเพื่อฟื้นฟูสีผิว ให้ผิวขาวสว่างกระจ่างใส ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ส่วนผสมจากสมุนไพรเกาหลีซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากการทำร้ายของอนุมูลอิสระ ครีมบำรุงผิวเนื้อเนียนละเอียด อุดมด้วยคุณค่าจากสมุนไพรเกาหลีซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากการทำร้ายของอนุมูลอิสระ ช่วยปรับผิวให้สว่างใส เนียนนุ่มชุ่มชื่น เผยผิวดูเรียบเนียน พร้อมปลอบประโลมผิวที่อ่อนล้าให้กลับมาเปล่งปลั่งดั่งเดิม

เนื้อครีมข้นๆ เราเป็นคนผิวมันใช้เฉพาะตอนกลางคืน

หลังใช้มาระยะหนึ่งผิวสว่างใสขึ้นค่ะ

#7.SK II Whitening Power Spots Specialist

ขึ้นชื่อว่า SK-ll จุดเด่นของ Brand คือ ซีรั่มเข้มข้นที่ตรงเข้าจัดการกับ ทั้งจุดด่างดำที่ลดเลือนยากและจุดด่างดำที่ซ่อนฝังลึกอยู่ใต้ผิวหนัง อุดมไปด้วย "อัลทิเมท สป็อต คอร์เร็กเตอร์" ไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์ สูตรเฉพาะของ SK-II ที่ซึมซาบลงสู่ชั้นผิว ได้อย่างล้ำลึก ป้องกันการเกิดจุดด่างดำตั้งแต่ยังมองไม่เห็น พร้อมจัดการจุดด่างดำบนผิวให้ดูจางลง ฟื้นฟูและบำรุงผิวเสียจากจุดด่างดำด้วยด้วยการผสานประสิทธิภาพอันทรงพลังแห่ง พิเทร่า? เข้ากับ สารสกัด วายพีซี (YPC), สารสกัดจากข้าวโอ๊ต และ สารสกัดดีพีจี (DPG) ช่วยป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาความกังวลจุดด่างดำต่อไปอีก

แรกๆใช้ไม่รู้สึกอะไร แต่พอจะหมดขวดแรก รู้สึกจุดด่างดำจางลง มีคนทัก ผิวเหมือนใสขึ้น ทั้งๆที่ไม่ค่อยมีเวลาดูเลผิว เลยลองไปตรวจสภาพผิวที่เค้าเตอร์ดู ปรากฎว่าจุดด่างดำจางลง อายุผิวลดลง เลยประทับใจตัวเซรั่มนี้พอสมควรคะ หมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอนคะ

#8.Za TRUE WHITE Day Protector SPF26 PA++

Za TRUE WHITE Day Protector ครีมบำรุงผิวผสมสารกันแแดด ที่พัฒนาขึ้นอีกขั้น เพื่อการดูแลผิวหน้าถึง 2 ระดับในการทาบำรุงเพียงครั้งเดียว ระดับที่ 1: ฟื้นบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสด้วยคุณค่าส่วนผสม Tranexamic Acid ช่วยให้ฝ้าแดด กระ จุดด่างดำ และริ้วรอยหมองคล้ำจากแสงแดด แลดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมด้วยส่วนผสม Vitamin C ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ และหมองคล้ำ ให้ผิวแลดูสดใส เสริมการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นทุกครั้งที่ทาด้วยส่วนผสม Mineral และ Vitamin E ระดับที่ 2: ปกป้องผิวไม่ให้หมองคล้ำในระหว่างวันด้วยค่า SPF26 PA++ พร้อมทั้งผสมสารกันแดด Titanium Dioxide ที่ช่วยกระจายรังสีในการกันแดดได้ทุกอณูผิว เพื่อเสริมประสิทธิภาพในการกันแดดให้ผิวได้ยาวนาน

เหมาะกับวันสบายๆ ไม่ต้องทำกิจกรรมกลางแจ้งน่ะค่ะ

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย แล้วก็ซึมเร็วดี ไม่เหนียว ไม่คราบด้วย ถือว่าโอเคเลย ที่สำคัญ สิวไม่มาเยือนด้วย

#9.Laneige White Plus Renew Original Essence EX

ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะลาเนจ ที่คิดค้นมาเพื่อแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำอย่างล้ำลึกถึงจุดกำเนิด ที่เซลล์เมลานิน หรือเซลล์เม็ดสีผิว ผิวหมองคล้ำประกอบไปด้วย 3 สี ได้แก่ สีน้ำตาลคล้ำจากเมลานิน สีแดงจากความระคายเคืองบนผิว สีเหลืองจากการสะสมของสารพิษ นอกจากนี้ลาเนจค้นพบว่าเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เป็นอีกหนึ่งสาเหตุของปัญหาผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำ ด้วยเทคโนโลยี Advanced MelacrusherTM จะช่วยจัดการปัญหาเหล่านี้ได้อย่างตรงจุด ล้ำลึกถึงระดับเซลล์

เป็นเอสเซนส์ที่ชอบมากก ใช้แล้วรู้สึกผิวกระจ่างใส สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นจริง ให้ความชุ่มชื่น ผิวดูเนียนละเอียดและนุ่มขึ้น จากเมื่อก่อนจะมีผดเม็ดๆขึ้นตามหน้าเป็นครั้งคราว ยังอยากใช้ต่อไปค่ะ เพราะรู้สึกหน้าใส ผิวดี ชอบๆ

#10.Olay White Radiance CelLucent White Cream

ด้วยสูตร เซลลูเซนท์ TM คอมเพล็กซ์ ช่วยให้สีผิวดูสว่างใสและลดเลือนการปรากฏของรอยหมองคล้ำ อีกทั้งยังซึมซาบสู่ผิวเพื่อช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากผิวเซลล์ผิวหนังชั้นนอกสุด เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ให้ผิวกระจ่างใสหมดจด คุณประโยชน์ของผลิตภัณฑ์ ผิวสว่างขึ้น ลดจุดด่างดำ บำรุงผิวให้เนียนขึ้น ทรีทเม้นท์เข้มข้นเสริมด้วย เซพิไวท์ สองปฏิบัติการไวท์เทนนิ่งเพื่อผิวกระจ่างใสเจิดจ้าแบบธรรมชาติ ไบโอไซแอนซ์ สกิน แคร์ เทคโนโลยี ฟื้นฟู วิตามินบี 3 ให้พลังผิวจากชั้นเซลลูล่าร์เพื่อเสริมกระบวนการเกิดเซลล์ผิวใหม่

สิ่งนี้ดีงามมาก ครีมเนื้อพุดดิ้ง เนื้อเจลบางมาก ให้ความรู้สึกดีเพราะซึมเร็ว ไม่ทำให้รู้สึกหนัก หรือเหนอะหนะ แต่ก็ให้ความชุ่มชื่นได้นานตลอดวัน และคืน คือดีมากที่ใช้กลางคืนได้ด้วย แฟนก็ชอบใช้ เวลาแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาบนหน้านะ โอโห้ เหมือนสปาในบ้านนี่เอง สดชื่นมาก ลดจุดด่างดำได้เร็ว ทำให้เมล็ดสีกระจายตัวและกลับมาเท่ากันได้ดีพอสมควรเลย

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับรีวิว 10 "ไวท์เทนนิ่งครีมตัวดัง" ที่เค้าว่ากันว่าดีขั้นเทพที่นำมาฝากสาวๆกัน แต่ไม่ใช่แค่ครีมจะดีเพียงอย่างเดียว การเลือกซื้อก็ต้องพิจารณาผิวของเราประกอบด้วยว่ามีความบอบบางแค่ไหน และเหมาะกับสภาพผิวของเราหรือไม่ เพราะไม่ได้ความว่าครีมราคาแพงๆจะดีต่อผิวของเราเสมอไปคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่