ตอบโจทย์ความสวย "4U2" บลัชออนเนื้อครีม ของมันต้องมี!

อ่าน 2,974

ตอบโจทย์ความสวย คุ้มค่าต่อเงินในกระเป่าตังค์เป็นที่สุด เมื่อแบรนด์เครื่องสำอาง "4U2" เปิดตัว "4U2 LOVE ME MORE CREAM" บลัชออนเนื้อครีม เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบระหว่างวัน สีชัดติดทน แบบธรรมชาติ แถมเหมาะกับสภาพอากาศร้อนๆ บ้านเราที่สุดด้วย เพราะกันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ทาได้ทั้งแก้ม ตา ปาก ตลับเดียวเอาอยู่ไปเลยจ้า

รุ่นนี้มีให้เลือกถึง 9 เฉดสี บอกเลยว่าทุกเฉดสี ดีงาม นำมาปาดได้ทุกที่ทุกเวลา ราคาน่ารัก 179 บาทเท่านั้น

เนื้อแน่น เกลี่ยง่ายมาก

สวยทั้ง 9 สี น่ากวาดไปอยู่บนโต๊ะเครื่องสำอางที่บ้าน!

ปาดสีไหน ผิวก็ดูดี มีเลือดฝาด

ตลับเดียวสามารถสร้างลุคสวยใสได้ในเวลา 3 นาที

เดี๋ยวนี้ทั้งแนวเกา แนว ฝ. เขาก็เน้นชอบแต่งออกธรรมชาติกันทั้งนั้น  ยิ่งเข้าช่วงซัมเมอร์ด้วยแล้ว เมื่อเจออากาศร้อนๆ หนักๆ เป็นใครก็ต้องอยากให้หน้าบางเบาที่สุด ลองทำตามเคล็ดลับจากเครื่องสำอาง 4U2 กันเลย รับรองได้ลุคสวยใสใน 3 นาที

1.ใช้คอนซีลเลอร์อย่างเบามือ ไม่ว่าคุณจะใช้รองพื้น หรือคอนซีลเลอร์ให้ลองเน้นปกปิดเท่าที่จำเป็น หากคุณมีรอยฝ้ากระชัดเจนที่ข้างดวงตา หรือเนินแก้ม ก็แค่ทาคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดนั้น เพราะโดยทั่วไปแล้ว คนเขาไม่มองนั่งจ้องหน้าคุณอย่างใกล้ชิดหรอก (ถ้าวันนั้นคุณไม่บังเอิญนัดเดทกับหวานใจ การปกปิดจุดบกพร่องเล็กๆน้อยๆก็ไม่ใช่สิ่งที่จำเป็นอะไร) อีกทางหากคุณชอบใช้รองพื้นเนื้อหนา ก็เพียงผสมโลชั่นบำรุงผิวกับรองพื้น แล้วแต้มเบาๆ ที่ใต้ตา หรือจุดบกพร่องบนใบหน้า แค่นี้หน้าก็ดูใสขึ้นโดยไม่มีใครจับได้แล้วว่าคุณโบ๊ะรองพื้นมา

2. ลืมฟังค์ชั่นเครื่องสำอางไปได้เลย หากคุณซื้อเครื่องสำอางซักชิ้นที่เขาเน้นที่ทาหรือใช้แค่จุดนั้น ทุกวันนี้ถือว่าเป็นอะไรที่ไม่คุ้มแล้ว คุณควรมองหาเครื่องสำอางชิ้นเดียวที่ใช้ได้หลายหน้าที่จะคุ้มกับเงินในกระเป๋ามากกว่า เช่นบลัชออนเนื้อครีมตัวนี้ ที่นอกจากใช้ทาแก้มได้แล้ว ยังใช้ทาปาก และทาเปลือกตาได้อีกด้วย

3.แต่งตาให้เบาแต่เย้ายวน หลังทาเปลือกตาเบาๆด้วยบลัชออนเนื้อครีม ก็แค่ปัดมาสคาร่า แต่แทนที่จะปัดให้หนา ลองโทนดาวน์อีกนิดด้วยการปัดขนตาให้ยาว แล้วเอาก้านสำลีชุบรีมูฟเวอร์เล็กน้อยเช็ดเอาก้อนมาสคาร่าที่ทำให้ขนตาดูหนาจัดออกซะ แค่นี้ก็ได้ดวงตาใสๆ ที่ใครเห็นก็ต้องชอบแล้ว

4. คุมสีบลัชออนให้เบา หากอยากได้ลุคเหมือนไม่แต่งหน้า แต่ความจริงแล้วแอบแต่ง ก็ลองทาบลัชออนเหมือนปกติ แล้วใช้แปรงที่คุณใช้ทารองพื้นเมื่อซักครู่เอามาแต้มทับตรงแก้มเบาๆ เพื่อเบลนด์ให้สีบลัชออนดูบางเบาลง เหมือนคุณมีแก้มระเรื่อเท่านั้น

5. แต้มลิปด้วยนิ้ว บางครั้งเราก็ลืมไปว่านิ้วมือนี่แหล่ะที่ช่วยสร้างลุคเบาๆ เป็นธรรมชาติได้เร็วในพริบตา และเทรนด์ที่ยังมาแรงอยู่ก็คือเทรนด์ปากแมทท์ เพียงใช้นิ้วแต้มลงบนแท่งลิปสติกเนื้อครีม หรือบลัชออนเนื้อครีมสีแดงหรือชมพูแล้วแตะลงเบาๆ ที่ริมฝีปากล่าง จากนั้นก็เม้มปาก แค่นี้ก็ได้ลุคเป็นธรรมชาติแล้วจ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่