รีวิวแป้งเย็น โปะคลายร้อนหลังอาบน้ำใหม่ๆ ฟินมาก

อ่าน 1,924

เราขอแนะนำอีกหนึ่งวิธีอยู่เป็นในประเทศภูมิอากาศร้อนง่ายๆ ด้วยการใช้แป้งเย็นเซอร์ไววัลอากาศร้อน สูตรคนไร้แอร์กันค่ะ อ่านผ่านๆ ดูเหมือนจะเป็นวิธีที่ไม่ช่วยอะไรเท่าไหร่ แต่บอกเลยว่าถ้าลองเอาแป้งเย็นมาโปะคลายร้อนหลังอาบน้ำใหม่ๆ นี่จะฟินมาก ช่วยดับร้อนและกลิ่นเหงื่อได้ดีเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่ประเทศนี้มีแป้งเย็นเป็นช้อยส์ให้เลือกเยอะเหลือเกิน เราจึงขอมารวบรวมรีวิวแป้งเย็นจากผู้ใช้ที่เผยความรู้สึกหลังใช้แป้งเย็นจากทั้ง 6 ยี่ห้อ รวมทั้งหมด 18 ขวดจากเว็บไซต์ต่างๆ ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกัน เพื่อนๆ จะได้ตรงดิ่งไปซื้อมาได้แบบไม่ต้องเสียเวลาคิดซ้ำอีกค่ะ

1. แป้งเย็นตรางู สูตรคลาสสิค

ราคา: 31.50.-/140 กรัม

แป้งเย็นต้นตำรับสูตรคลาสสิคสุดคลาสสิค ขึ้นชื่อว่าแป้งเย็นตรางู ใครๆ ก็รู้จักเป็นอย่างดี สรรพคุณไม่ต้องบรรยายมาก โปะทีเดียว เย็นไปพักใหญ่ แถมช่วยลดอาการระคายเคืองที่เกิดจากอากาศร้อนได้ด้วย

2. แป้งเย็นตรางู สูตรซอฟท์ & สมูท สีชมพู

ราคา: 31.50.-/140 กรัม

แป้งเย็นที่ออกไลน์มาเอาใจกุลสตรีทุกท่าน ด้วยสูตรซอฟท์ & สมูท กลิ่นเจแปนีส ซากุระ นอกจากจะช่วยให้รู้สึกเย็น ดับร้อนได้แล้ว ยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกซากุระ ใช้แล้วผิวเย็น นุ่ม ชุ่มชื่น ตัวหอมไปทั้งวัน

3. แป้งเย็นตรางู สูตรรีเฟรชชิ่ง สีฟ้า

ราคา: 31.50.-/140 กรัม

หากว่าแป้งเย็นตรางู สูตรคลาสสิคยังเย็นไม่ได้ดั่งใจคุณมากพอล่ะก็ ลองแป้งเย็นตรางู สูตรรีเฟรชชิ่ง เคลป์ คอมเพล็กซ์ดู แป้งเย็นตัวนี้จะช่วยให้ผิวเย็น กระปรี้กระเปร่า รู้สึกเฟรชชี่ และรีเฟรชชิ่งสมกับชื่อสูตรจริงๆ

4. แป้งเย็นตรางู สูตรรีแล็กซิ่ง สีม่วง

ราคา: 31.50.-/140 กรัม

กลิ่นดอกลาเวนเดอร์ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย บรรเทาอาการนอนไม่หลับได้เป็นอย่างดี แป้งสูตรรีแล็กซิ่งตัวนี้ มีกลิ่นหอมของเฟรนช์ ลาเวนเดอร์ ถ้าชอบกลิ่นหอมจัด ตัวนี้คือดีมาก ใช้แล้วเย็นสบาย ฝันหวานตลอดคืน

5. แป้งเย็นตรางู สูตรแอคทีฟอาร์คติคคูล

ราคา: 32.-/140 กรัม

ด้วยสรรพคุณของ Menthol Crystal Plus, Mint Capsule, Mineral Guard ช่วยปกป้องผิวจากแบคทีเรีย ทำให้รู้สึกเย็นและตัวหอมตลอดวัน สูตรนี้จะเริ่มเย็นช้ากว่าสูตรคลาสสิค แต่เย็นนานกว่ามากนะบอกเลย

6. แป้งเย็นตราเภสัช กลิ่นมาดาม สีชมพู

ราคา: 35.-/200 กรัม

แป้งเย็นผลิตจากวัตถุดิบแป้งทัลคัมจากธรรมชาติ กลิ่นมาดามหอมชื่นใจ ถ้าต้องการแป้งเย็นชนิดเย็นหลุดโลก ตัวนี้ยังตอบโจทย์ไม่มากพอ ต้องใช้หลังอาบน้ำเสร็จ only จึงจะเย็น แต่ถือว่าแป้งระงับเหงื่อได้ดีทีเดียว

7. แป้งเย็นตราเภสัช กลิ่นปริ๊นเซส สีเขียว

ราคา: 35.-/200 กรัม

แป้งเย็นผลิตจากวัตถุดิบแป้งทัลคัมจากธรรมชาติ กลิ่นปริ๊นเซส ช่วยเรื่องให้ความรู้สึกเย็นนิดหน่อย ไม่ได้เย็นเว่อร์เหมือนตัวอื่นๆ ดีตรงที่แป้งมีส่วนผสมของคาลาไมน์ ช่วยป้องกันและบรรเทาอาการผดผื่นได้ด้วย

8. แป้งเย็นตราเภสัช กลิ่นคามิลล่า สีฟ้า

ราคา: 35.-/200 กรัม

แป้งเย็นผลิตจากวัตถุดิบแป้งทัลคัมจากธรรมชาติ กลิ่นคามิลล่า หอมแบบดอกไม้อ่อนๆ มีส่วนผสมของคาลาไมน์ ช่วยกันผดผื่นคันได้ แต่ตัวแป้งไม่ได้เย็นมากเท่าไหร่ ถ้าอยากให้เย็นขึ้นต้องใช้หลังจากอาบน้ำ

9. แป้งหอมเย็นตราเอเวอร์เซ้นส์ สูตรเย็นสดชื่น สีชมพู

ราคา: 30.-/150 กรัม

จั่วหัวผลิตภัณฑ์ว่าเป็นแป้งหอมเย็น สูตรเย็นสดชื่น ใช้แล้วก็ได้กลิ่นหอมและเย็นอย่างที่ฉลากผลิตภัณฑ์ว่าไว้ ทาแล้วก็รู้สึกเย็นมากอยู่พักหนึ่ง แต่ไม่ได้เย็นสะท้านปานน้ำแข็งนานเว่อร์ ดีที่กลิ่นหอมฉบับเอเวอร์เซ้นส์

10. แป้งเย็นตราทรอส สูตรฟรีซคูล & ยูวีโพรเทคชั่น

ราคา: 98.-/300 กรัม (แพ็คคู่)

หากว่าคุณผู้ชายทั้งหลายไม่กล้าหยิบขวดแป้งอื่นๆ เพราะสีชมพูหวานแหวว แนะนำตัวนี้ พลังความเย็นคูลแคปซูล ทำให้เย็นยาวนานพอควร แถมดับกลิ่นเหงื่อได้ แล้วก็ปกป้องผิวถูกทำร้ายจากรังสียูวีได้ด้วย

11. แป้งเย็นตราทรอส สูตรเอ็กซ์ตรีม โพรเทค เฮลท์ตี้

ราคา: 98.-/300 กรัม (แพ็คคู่)

อีกหนึ่งแป้งเย็นตราทรอส สูตรนี้พัฒนาสำหรับผู้ชายโดยเฉพาะ ด้วยดีโอคอมเพล็กซ์ช่วยยับยั้งเหงื่อและปกป้องกลิ่นกายได้ดีมาก สมชื่อสูตรเอ็กซ์ตรีม โพรเทค ตัวนี้จะเย็นนานกว่าและหอมนานกว่าอีกตัวมาก

12. แป้งเย็นตราทเวลฟ์พลัส

ราคา: 62.-/400 กรัม

แป้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสไตล์แป้งทเวลฟ์พลัส เป็นแป้งเย็นที่ช่วยป้องกันรังสียูวีไวท์เทนนิ่งได้ในระดับนึง ใช่ว่าใช้แล้วไม่ต้องทาครีมกันแดดเลย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ต้องการกลิ่นหอมอ่อนๆ ความเย็นแบบเบาๆ

13. แป้งเย็นตราทเวลฟ์พลัส สูตรเย็นสุดขีด เอ็กซ์ตร้า คูล

ราคา: 66.-/400 กรัม

แป้งเย็นตราทเวลฟ์พลัสอีกสูตร เย็นสุดขีด เอ็กซ์ตร้า คูล ใช้แล้วรู้สึกเย็นระดับ 10 เหมือนที่ฉลากผลิตภัณฑ์อ้างไว้ เรื่องช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นด้วยนั้นยังไม่ค่อยรู้สึกเท่าไหร่ แต่เรื่องความเย็นและระงับกลิ่นตัวถือว่าโอเค

14. แป้งเย็นตราโพรเทคส์ สูตรเฟรช

ราคา: 34.-/140 กรัม

แป้งเย็นเนื้อละเอียด ช่วยให้รู้สึกเย็นสดชื่นทันทีที่ใช้ แถมเป็นตราโพรเทคส์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการปกป้องผิวแล้วด้วย ก็ถือว่าน่าใช้เข้าไปใหญ่ ช่วยระงับกลิ่นกายได้ดี ถ้ารู้สึกว่าแป้งยี่ห้ออื่นไม่ค่อยป่น ลองโพรเทคส์ดู

15. แป้งเย็นตราโพรเทคส์ สูตรบลอสซั่ม

ราคา: 34.-/140 กรัม

แป้งเย็นเนื้อละเอียด สูตรบลอสซั่ม ใช้แล้วรู้สึกเย็นสดชื่น ตัวแป้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้ ระงับกลิ่นเหงื่อได้ดี และกลิ่นหอมของดอกไม้นี้ติดทนค่อนข้างนานเลยทีเดียว

16. แป้งเย็นตราโพรเทคส์ สูตรไอซ์ซี่คูล

ราคา: 34.-/140 กรัม

แป้งเย็นเนื้อละเอียด ที่การันตีความเย็นถึงใจไว้ว่า เหนือกว่าเย็น ยังมีเย็นสุดขั้ว ถ้าคุณเป็นคนที่ใช้แป้งเย็นสูตรธรรมดาจนร่างกายชินชาแล้ว ลองไอซ์ซี่คูลนี่ไง เย็นใจใช่เลย

17. แป้งเย็นตราโพรเทคส์ ฟอร์เมน สูตรสปอร์ต

ราคา: 34.-/140 กรัม

แป้งเย็นเนื้อละเอียดสำหรับผู้ชาย ช่วยให้รู้สึกเย็น สะอาด สดชื่น มั่นใจ ลดเหงื่อและดับกลิ่นกายได้ดี ช่วยให้ตัวหอมแบบแมนๆ แม้ต้องทำกิจกรรมลุยๆ ตลอดทั้งวัน

18. แป้งเย็นตราโพรเทคส์ ฟอร์เมน สูตรเจแปนนีส ไวท์ ชาร์โคล

ราคา: 34.-/140 กรัม

แป้งเย็นเนื้อละเอียดสำหรับผู้ชายอีกสูตร เป็นสูตรเจแปนนีส ไวท์ ชาร์โคล ตัวถ่านชาร์โคลสีขาวจากญี่ปุ่นทำให้รู้สึกเย็นสุดขั้ว ปกป้องกลิ่นกายได้นาน ช่วยให้ตัวเย็นหอมสดชื่นอย่างมั่นใจ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่