5 สำลีเช็ดหน้าทำความสะอาดผิว อย่างอ่อนโยนไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

อ่าน 2,798

5 สำลีเช็ดหน้าเบาสบาย

1.Shiseido Facial Cotton

สำลีแผ่นคุณภาพดีจาก Shiseido ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ ผ่านกระบวนการผลิตอย่างพิถีพิถันในรูปแบบพิเศษ ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุน ไม่หลุดเป็นขุยเหมือนสำลีทั่วไป พร้อมทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจดไม่ทิ้งสารตกค้าง มอบความอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวระคายเคือง

2.Silcot Soft Touch (82pcs x 3pack)

สำลียอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น สำลีสำหรับเช็ดทำความสะอาดผิว ผลิตจากจากเส้นใยเนื้อละเอียด สัมผัสอ่อนโยน นุ่มละมุนไม่บาดทำร้ายผิว ไม่เป็นขุย ไม่เปื่อยยุ่ย ปราศจากสารเรืองแสงอันตราย ดูดซับและกระจายของเหลวได้ดีเป็นพิเศษ ทำให้ใช้ผลิตภัณฑ์ได้อย่างคุ้มค่า

3.Rii 26 Cleans Perfect Cotton Pads

สำลีแผ่น ผลิตจากฝ้ายคุณภาพสูง Cotton USA ฝ้ายใยยาวดุจเส้นไหม ด้วยเทคโนโลยีAquaCare เทคโนโลยีที่ใช้ความอ่อนโยนของน้ำ ในการถักทอเส้นใย จึงทำให้เนื้อสำลีเนียนนุ่ม ไม่เป็นขุย ปราศจากเศษเส้นใยที่ทำให้ระคายเคืองผิว สามารถซึมซับของเหลวและส่งผ่านเข้าสู่ผิวได้อย่างดีเยี่ยม

4.Aime Less Toner Cotton Pad 80pcs

สำลีเพื่อการดูแล และทำความสะอาดผิวหน้าโดยฌฉพาะ ผลิตจากใยฝ้ายธรรมชาติ 100% ด้วยเทคโนโลยีมาตรฐานเวิลด์คลาสทำให้ลำสีมีเนื้อละเอียดนุ่มและแน่น สามารถซึมซับโทนเนอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และส่งผ่านความชุ่มชื้น สู่การบำรุงผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกโดยไม่สิ้นเปลือง

5.Ambulance Cosmetic Pads Thin & Save

ผลิตจากฝ้ายธรรมชาติ 100% คุณภาพนำเข้า คัดสรรเส้นใยยาว จึงทำให้ผิวสัมผัสเนียน นุ่ม ไม่ระคายเคืองผิว ไม่เป็นขุย และด้วยคุณสมบัติพิเศษของสำลี แม้แผ่นบางแต่แน่น ทำให้ดูดซับและกระจายเมคอัพรีมูฟเวอร์ได้ทั่วแผ่นสำลีอย่างดี จึงช่วยประหยัดปริมาณการใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่