ครีมทารักแร้ขาว 2024 ลดรักแร้ดำในราคาสบายกระเป๋า

อ่าน 4,701

ปัญหารักแร้ดำ ใต้วงแขนหมองคล้ำ เป็นตุ่มหนังไก่ ถือเป็นอีกหนึ่งปัญหาใหญ่ที่สาวๆ หลายคนต้องประสบ ส่งผลให้เกิดความไม่มั่นใจ ใส่เสื้อผ้าแขนกุดทีก็ไม่กล้าชูมือ ลองครีมทารักแร้ขาวมาตั้งหลายตัว แต่ยังไม่เจอครีมดีที่ถูกใจเสียที

หากว่าสาวๆ เป็นหนึ่งในบุคคลที่ประสบปัญหาเหล่านี้อยู่ล่ะก็ ตามเรามารู้จักกับครีมทารักแร้ขาว บรรเทาอาการลดรักแร้ดำในราคาสบายกระเป๋าพร้อมๆ กันเลยค่ะ ครีมทารักแร้ขาวที่เราจะมาแนะนำให้สาวๆ รู้จักวันนี้ การันตีว่าใช้แล้วเห็นผลจริง สามารถทดลองเลือกใช้ตามความชอบ หรือเลือกจากราคาที่เป็นมิตรต่อกระเป๋าสตางค์ก็ได้นะคะ ว่าแล้วก็ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าครีมทารักแร้ขาวที่ว่ามามีอะไรบ้าง

5.Mori molly - Underarm Whitening Complete

[ ขนาด 30 ml. / ราคา 690.- ]

จัดการปัญหารักแร้ดำด้วยเซรั่มที่คิดค้นจาก Lab ประเทศญี่ปุ่น เพื่อมาแก้ไขปัญหาใต้วงแขนโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นปัญหารักแร้ดำ คล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือผิวหนังไก่ ไม่เรียบเนียน ทั้งยังช่วยลดกลิ่นเหงื่อด้วย

4.Malissa Kiss Total White Underarm Cream

[ ขนาด 30 ml. / ราคา 250.- ]

ครีมทารักแร้ขาว ช่วยปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ ลดเรือนรอยดำ ทำให้ผิวใต้วงแขนดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมลดปัญหาหนังไก่ ระงับเหงื่อ กลิ่น Sweet Pea Blossom ช่วยให้ผิวใต้วงแขนหอมยาวนาน

3.Underarm Care Pure White Secret Cream Enriched Formula

[ ขนาด 100 g. / ราคา 175.- ]

ด้วยพลังคุณค่าของน้ำนม วิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวใต้วงแขนที่หยาบกร้าน เป็นตุ่มหนังไก่ ให้เนียนนุ่มเรียบเนียนขึ้น ทั้งยังขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ปรับรักแร้ดำ หมองคล้ำ ให้ขาวเรียบเนียน

2.Vaseline Ultra Whitening Antiperspirant Dry Serum

[ ขนาด 50 ml. / ราคา 119.- ]

ครีมทารักแร้ขาว ช่วยลดเหงื่อ ระงับกลิ่นกายได้ยาวนานถึง 48 ชั่วโมง คุณค่าจากคอลลาเจนผสานวิตามินบี 3 ช่วยเผยผิวใต้วงแขนให้ดูขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ลดปัญหาสีผิวเรียบเนียนได้เป็นอย่างดี

1.Deodomin

[ ขนาด 60 ml. / ราคา 59.- ]

สารส้มบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ช่วยระงับกลิ่นกายอย่างมีประสิทธิภาพตลอดวัน ปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิวหนัง ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง ไม่ทำให้รักแร้ดำ ลดความหมองคล้ำใต้วงแขน


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่