ของถูกและดีมีอยู่จริง 5 คอนซีลเลอร์ ปกปิดขั้นเทพเนียนกริบ!!

อ่าน 2,651

เรียกว่าเป็นไอเท็มสำคัญสำหรับคุณสาวๆเลยกับ "คอนซีลเลอร์" นอกจากคุณสมบัติจะครบครันทั้งปิดรอยดำ รอยแดง รอยใต้ตา และรอยสิว แล้วยังช่วยเสริมเติมแต่งให้ผิวดูมีออร่า สดใส เปล่งประกายได้อีกด้วย วันนี้ GangBeauty มี 5 คอนซีลเลอรขั้นเทพแต่ราคาย่อมเยามาแนะนำค่ะ ตามไปดูกันเลย....

1. Essence stay natural concealer

มาเริ่มกันที่ คอนซีลเลอร์ ถูกและดี ที่มีราคาไม่ถึงหนึ่งร้อยบาทจากแบรนด์ Essence ตัวนี้เป็นคอนซีลเลอร์แบบปากกา หัวเป็นพู่กันใช้งานง่าย ไม่มีสะดุด แค่หมุนปลายแท่งไปเรื่อยๆ เนื้อคอลซีลเลอร์ก็จะค่อยๆ ออกมา ปาดปุ๊บปกปิดปั๊บ เอาอยู่ทั้งรอยสิว จุดด่างดำ และรอยคล้ำใต้ตา แถมราคาก็ถูกสุดๆ เพียงแท่งละ 95 บาทเท่านั้นค่ะ

2. Catrice Liquid Camouflage ? High Coverage Concealer

อีกหนึ่งคอนซีลเลอร์ราคาสบายกระเป๋า แถมยังช่วยเรื่องการปกปิดจุดด่างดำ บอกลาความคล้ำใต้ตาไปได้เลย เนื้อค่อนซีลเลอร์เหลวกำลังดี มีความบางเบา เกลี่ยง่าย เซ็ตตัวเร็ว แต่ตัวนี้มีน้ำหอมเป็นส่วนผสม อาจไม่เหมาะกับคนที่ผิวบอบบางหรือแพ้ง่าย ราคาประมาณ 185 บาทค่ะ

3. Collection Lasting Perfection Concealer

จัดเป็นคอนซีลเลอร์ที่สาวๆ นิยมใช้กันมาก เพราะนอกจากจะมีราคาไม่แพงแล้ว ยังใช้ดี ใช้ทน ปกปิดรอยคล้ำแพนด้า ติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง เนื้อคอนซีลเลอร์ค่อนข้างเข้มข้น แต่ว่าเกลี่ยง่ายมากๆ ทาปุ๊บให้เนื้อแมตต์ทันที แถมช่วยอำพรางรอยสิว จุดด่างดำได้ดีเยี่ยม มีราคาอยู่ที่ 265 บาทค่ะ

4. Revlon Colorstay Concealer

คอนซีลเลอร์เนื้อเหลวที่ให้การปกปิดได้ดีเริด เนียนกริบ ติดทนนาน สีเหมาะกับโทนสีผิวคนไทยมากๆ แถมยังเกลี่ยง่าย เนื้อครีมแน่น แต่ให้ความบางเบา ไม่หนักหน้า บอกลาหมีแพนด้า และจุดด่างดำบนใบหน้าไปได้เลย แท่งละประมาณ 279 บาทค่ะ

5. NYX Professional Makeup Hd Studio Photogenic Concealer Wand

ปิดท้ายกันที่คอนซีลเลอร์เนื้อบางเบาระดับโปรเฟสชั่นแนล ที่ช่วยปกปิดรอยคล้ำใต้ตา และจุดหมองคล้ำต่างๆ ได้ดี เนื้อค่อนข้างมีความแมตต์ แต่ใช้แล้วดูเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน แถมราคาก็ยังจับต้องได้ ราคาประมาณ 345 บาทค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่