ไม่มีไม่ได้แล้ว!! 6 คุชชั่นคุมมัน 2024 ตัวเทพ เนียนเป๊ะ ตลอดวัน!!

อ่าน 2,430

วันนี้ Gangbeauty เลยมีตัวช่วยมาฝากค่ะ เป็นคุชชั่นคุมมันขั้นเทพ หน้ามันเยิ้มแค่ไหนก็ไม่กลัวในหนึ่งวัน เราใช้ชีวิตอยู่นอกบ้านเกินครึ่งของเวลาทั้งหมดที่เรามี ฉะนั้นเป็นเรื่องที่ช่วยไม่ได้ถ้าหน้าโทรม หน้าพัง เพราะเจอทั้งแดด ทั้งฝุ่น ทั้งควัน และอีกสารพัดสิ่ง ตามไปดูกันเลยจ้า.....

1. Cathy Doll AA Matte Powder Cushion Oil Control SPF50 PA+++

คุชชั่นคุมมันสำหรับสาวงบน้อยแต่ต้องการของดี Cathy Doll AA Matte Powder Cushion Oil Control SPF50 PA+++  ตอบโจทย์ได้ค่ะ สำหรับตัวนี้ตัวนี้มีสารสกัดจากทีทรีออยล์ช่วยลดการอักเสบของสิวได้ เนื้อจะแมตต์ไปกับผิวหน้า ปกปิดรอยแดง รอยดำจากสิวได้ แต่ถ้ารอยหนักมากๆ แนะนำใช้ร่วมกับคอนซีลเลอร์นะคะ ควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ติดทนนานตลอดวัน ราคา 395 บาท

2. Merci Pearl Expert CC Cushion SPF 50 PA+++

สำหรับ Merci Pearl Expert CC Cushion SPF 50 PA+++  เป็นคุชชั่นคุมมัน แต่เนื้อบางเบา สบายผิว สวยแบบไม่โป๊ะ เน้นงานผิว ทาแล้วหน้าจะมีความเงาวาว ไม่แมตต์จนเกินไป แต่ปกปิดร่องรอยต่างๆ ได้ดี อีกทั้งเค้ายังมีเซรั่มไข่มุกที่ช่วยบำรุงผิวไปในตัวด้วย ราคา 690 บาท

3. Laneige BB Cushion Pore Control SPF50+ PA+++

ตัวแม่ของคุชชั่น Laneige BB Cushion Pore Control SPF50+ PA+++  สูตรนี้เป็นคุชชั่นคุมมัน สูตรควบคุมความมัน ไม่ทำให้หน้าเยิ้มระหว่างวัน ร้อมอำพรางรูขุมขน ปกปิดได้ทุกร่องรอย แต่ถ้ารอยเยอะแนะนำใช้คู่กับคอนซีลเลอร์นะคะ  เนื้อคุชชั่นเป็นเนื้อแมตต์ไม่ทำให้ดูผิวแห้ง ราคา 1500 บาท

4. TER Matte Cushion Oil Control SPF50 PA+++

มากันที่คุชชั่นคุมมันแบรนด์ไทยราคาไม่แรง แถมเฉดสีเหมาะกับสาวไทย เนื้อคุชชั่นออกโทนเหลือง ทาแล้วจะแห้งเป็นแป้ง ปกปิดได้ปานกลาง ควบคุมความมันได้ดี ราคา 419 บาท

5.  L"oreal True Match Cushion Silky Foundation SPF33 PA+++

สำหรับคุชชั่นคุมมันแบรนด์ L"oreal เนื้อคุมชั่นเป็นเนื้อแมตต์มีความดิวอี้นิดๆ ได้งานผิวสวย เรียบเนียนไร้ที่ติ ปกปิดได้ดี ใช้แทนรองพื้นได้เลย สาวๆที่มีรอยสิวไปสอยมาใช้กันได้จ้า ราคา 599 บาท

6. Cute Press Bye Bye Oil Cushion Foundation SPF 50+ PA+++

จบกันด้วยคุชชั่นคุมมัน แบรนด์ไทยตัวดังที่รู้จักกันดีกับแบรนด์ Cute Press มีให้เลือก 4 เฉดสี เนื้อเป็นเนื้อแมตต์ออกโทนเหลือง ปกปิดได้ปานกลาง แต่สามารถบิ้วท์เพิ่มได้ ราคา 429 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่