แบรนด์ไทยสิดี! รวมครีมกันแดดของคนไทยใช้แล้วโดน ราคาไม่แรง

อ่าน 6,748

สภาพอากาศเมืองไทยฤดูไหนแดดก็ยังส่องจ้า ถ้าไม่อยากหน้าไหม้ผิวเป็นทูโทนก็ทาครีมกันแดดเถอะจ้ะกันไว้ดีกว่าแก้ สาวๆ GangBeauty คนไหนกำลังจะซื้อครีมกันแดดทาหน้าใหม่ ลองมาดูครีมกันแดดแบรนด์คนไทย ราคาไม่แพง รับรองเลยค่ะว่าใช้ดีได้ไม่แพ้แบรนด์นอกเลยทีเดียว

1. Cute Press UV EXPERT PROTECTION All Day Bright Tone Up Sunscreen SPF 50+ PA++

ตัวแรกกับครีมกันแดดของคิวท์เพรส ครีมกันแดดโทนอัพเนื้อสีชมพูอ่อนใช้ได้กับทุกสีผิว เมื่อทาแล้วหน้าจะสว่างขึ้นอีกหนึ่งระดับ เหมาะกับการใช้ก่อนแต่งหน้าหรือจะเผยผิวลุคใสๆ ก็ได้ และยังช่วยคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อด้วยนะ เริ่ดมั้ยล่ะ

2. KA UV Protection Whitening Cream SPF 50 PA+++

ครีมกันแดดในตำนานของ KA ครีมกันแดดสูตรไวท์เทนนิ่ง ที่มีสโลแกน "เนียน นุ่ม กระจ่างใส" จากส่วนผสมนานาชาติ คือ Polysilk จากญี่ปุ่น Vitamin E จากเยอรมนี และ Vitamin B3 จากสวิตเซอร์แลนด์ เนื้อครีมเข้มข้น ซึมง่าย ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และเบสซิลิโคนชนิดอุดตัน  ผิวไม่เสียแถมไม่อุดตันด้วย เริ่ด!

3. MizuMi UV WATER SERUM SPF 50+ PA++++

ถ้าเสิร์ชหาในอินเตอร์เน็ตว่าครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ครีมกันแดดมิซูมิต้องโผล่มาด้วยทุกเว็บแน่ ใครที่หน้ามันต้องชอบกันแดดตัวนี้เพราะเนื้อครีมเป็นน้ำ เบาบาง ให้ความสบายผิว ไม่มีสารกันแดดเคมี 100% ช่วยปกป้องผิวจากUVA1 UVA2 และUVB คุมมัน ล้างออกง่าย ไม่ต้องกลัวว่าผิวจะอุดตันด้วย

4. SRICHAND Luminescence Fabulous UV Shield SPF 50 PA++++

ศรีจันทร์เป็นอีกแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมาช้านาน ก่อนหน้านี้เราจะคุ้นเคยกับแป้งฝุ่นคุมมัน จนมาทำเครื่องสำอางรวมถึงครีมกันแดด ซึ่งครีมกันแดดตัวนี้มีเนื้อบางเบา ซึมง่าย เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม เหมาะสำหรับสาวเอเชียที่มีผิวผสมหรือผิวมันไปเลยจ้า

5. Mistine Aqua Base Sun UV Double Protection Matte & Light Facial Cream SPF 50 PA+++

มิสทีนมาแล้วค่ะ กับครีมกันแดดที่ให้ผิวแมตต์แต่บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย ช่วยปกป้องแสงแดดและมลภาวะต่างๆ ระหว่างวันผิวไม่มัน ไม่วาว และไม่เยิ้ม สาวผิวมันต้องกดถูกใจให้กับตัวนี้

ครีมกันแดดของแบรนด์ไทยน่าใช้หลายตัวทีเดียวค่ะ คุณภาพดีเทียบเท่าเคาน์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาไม่แพงจนเกินไป ดีอย่างนี้ก็ต้องลองซื้อมาใช้สักตัวแล้วนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่