9 น้ำตบสำหรับผิวมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 น้ำตบถูกและดี

อ่าน 11,228

ใครผิวมันบ้าง การที่เรามีผิวมัน มันก็เป็นอุปสรรคต่อความสวยของเราได้เหมือนกันนะคะ เพราะเลือกซื้อเครื่องสำอาง หรือสกินแคร์ต่างๆ ยากเหลือกเกิน อย่างตอนนี้กระแสน้ำตบกำลังมาแรง แต่ถ้าเรามีที่มันผิวมันอยู่แล้ว ถ้าใช้จะยิ่งทำให้หน้ามันกว่าเดิมหรือเปล่า แต่อย่ากังวลไปค่ะเพราะตอนนี้มีน้ำตบสำหรับผิวมัน โดยเฉพาะ

วันนี้ GangBeauty เลยมีน้ำตบสำหรับผิวมันมาแนะนำให้คุณสาวๆค่ะ เดี๋ยวนี้หลายแบรนด์เขาพัฒนาสูตรมาให้คนผิวมันโดยเฉพาะ ฉะนั้นหมดกังวลเรื่องใช้แล้วจะทำให้หน้ามันเพิ่ม สิวบุกหน้าไปได้เลย พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า....

1. Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion ราคา 520 บาท

เริ่มต้นกันด้วยน้ำตบแบรนด์ดังจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Hada Labo กับสูตร Blemish & Oil Control Hydrating Lotion มีสารสกัดจากลูกเดือย, คาวทอง, ดอกคาโมไมล์และกรดไฮยาลูรอนิค ปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์ อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ช่วยควบคุมความมันและลดการอักเสบของสิว พร้อมคืนความชุ่มชื้นให้อย่างพอเหมาะ

2. Naturie Hatomugi Skin Conditioner ราคา 259 บาท

ต่อกันด้วยน้ำตบจากสารสกัดจากลูกเดือยและข้าวบาร์เลย์ Naturie Hatomugi Skin Conditioner ส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างอ่อนโยนเพราะปราศจากสีปรุงแต่งและน้ำหอม นอกจากนี้ยังไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ผิวมันก็ใช้ได้

3. Ocean Skin Speedy Miracle Deep Ocean Water Essence ราคา 465 บาท

สำหรับ Ocean Skin Speedy Miracle Deep Ocean Water Essence เป็นน้ำตบที่สกัดจากแพลงก์ตอนใต้ท้องทะเลลึก GP4G พร้อมผสานสารสกัดกาแลคโตมัยเซส ช่วยคืนความชุ่มชื้น ฟื้นฟูให้ผิวมีสุขภาพดีขึ้น กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มเต่งตึง และผิวหน้ากระจ่างใส

4. Tony Moly Intense Care Galactomyces Light Essence ราคา 790 บาท

มาต่อกันด้วยน้ำตบจาก แบรนด์ Tony Moly กับสูตร Intense Care Galactomyces Light Essence สกัดจากพิเทร่าเข้มข้นถึง 96.5% ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนกระชับและกระจ่างใส แถมยังลดการเกิดสิวอีกด้วยนะคะ

5. BIODERMA Sebium Lotion ราคา 800 บาท

มาถึงเวชสำอางแบรนด์ดังจากฝรั่งเศสกับน้ำตบ BIODERMA Sebium Lotion มีส่วนผสมของ Zinc Glucenate และ Vitamin B6 ที่ช่วยปรับสมดุลการผลิตน้ำมันในชั้นผิวไม่ให้ออกมามากหรือน้อยเกินไป มีกรด Salicylic Acid ช่วยให้รูขุมขนกระชับ มี Capryloyl glycine ปรับค่า pH ให้สมดุลยับยั้งการเติบโตของแบคทีเรียสาเหตุของการเกิดสิวและเตรียมความพร้อมในการรับสารอาหารจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เราจะลงต่อไป

6. Pixi Glow Tonic ราคา 1,080 บาท

สำหรับ Pixi Glow Tonic มีส่วนผสมที่เป็น Glycolic Acid หรือ AHA ถึง 5 % ช่วยชะล้างกำจัดเซลล์ผิวเก่าที่เกาะติดอยู่บนผิวหน้าที่เป็นตัวเพิ่มโอกาสเกิดสิว และเป็น Toner ช่วยปรับค่ากรดด่างของผิวให้ได้สมดุลขึ้นอีกด้วย

7. Kose Sekkisei Lotion ราคา 1,505 บาท

Kose Sekkisei Lotion เป็นน้ำตบจากสารสกัดหลักจากสมุนไพรต่างๆ ของจีนและญี่ปุ่น เช่น ลูกเดือย, ตังกุย และ Melothria ช่วยลดการอักเสบของสิวและป้องกันไม่ให้เกิดใหม่ ใช้แล้วผิวจึงแข็งแรงขึ้น อาการระคายเคืองน้อยลง ในขณะที่รูขุมขนกระชับและใบหน้าเรียบเนียนมากขึ้น แต่สูตรนี้ผสมของแอลกอฮอล์ค่อนข้างสูง ใครผิวแพ้ง่าย หรือกำลังเป็นสิวอยู่ต้องระวังนะคะ

8. Shiseido Eudermine Revitalizing Essence ราคา 2,590 บาท

สำหรับShiseido Eudermine Revitalizing Essence เป็นน้ำตบแบรนดืดังจากญี่ปุ่น ช่วยปรับสมดุลให้ผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เหมาะที่จะทาทั้งบริเวณที่ผิวแห้งและผิวมัน

9. Biotherm Life Plankton Essence ราคา 3,200 บาท

มาถึงน้ำตบสำหรับผิวมันตัวสุดท้ายกับ Biotherm Life Plankton Essence ป็นสูตรผสานคุณค่าจากแพลงก์ตอนในบ่อน้ำ ช่วยพลิกฟื้นผิวให้กลับมาแข็งแรงและอ่อนเยาว์ขึ้น ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น รูขุมขนกระชับ ใบหน้ากระจ่างใส และช่วยให้สิวผดลดลง รอยสิวจางลงเร็วขึ้น

เป็นไงกันบ้างคะกับ 9 น้ำตบสำหรับผิวมันที่เรานำมาฝาก ใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น และไม่ทำให้สิวขึ้นแน่นอนค่ะ ถูกใจตัวไหนลองหาซื้อมาใช้ได้เลยนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่