ของมันต้องมี 5 ไอเทมช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 ไม่ต้องกลัวหน้าพัง พร้อมสวยสู้ฝุ่น

อ่าน 1,531

เริ่มต้นปี 2020 มาก็หนักหนาสาหัส มีแต่เรื่องให้ลุ้นไม่เว้นละวัน สำหรับหรับช่วงนี้ก็คงต้องยกให้กับเรื่องฝุ่น PM2.5 นอกจากจะส่งผลถึงสุขภาพแล้ว ความสวยก็ทำร้ายเหมือนกัน วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ไอเทมช่วยปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 มาฝากค่ะเพราะในหนึ่งวันหน้าเราต้องเผชิญกับฝุ่นหรือมลภาวะแทบจะตลอดเวลา ทำให้มีสิ่งสกปรกตกค้างบนใบหน้า ล้างหน้าอย่างเดียวก็คงไม่พอ ฉะนั้นเราต้องปกป้องผิวด้วยค่ะ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่กำจัดฝุ่นและป้องกันมลภาวะได้ ก็เลยเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยให้ผิวเราสุขภาพดีได้เหมือนเดิม ตามเราไปดูกันเลยค่ะว่ามีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้างที่ช่วยป้องกันมลภาวะ ฝุ่น ควัน สิ่งสกปรกทั้งหลายได้ดีบ้าง....

1. SHU UEMURA Anti/Oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oil

เริ่มต้นกันด้วย SHU UEMURA Anti/Oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oil เป็นคลีนซิ่งออยล์ สกัดจากพืชสมุนไพร 3 ชนิด ช่วยขจัดอนุภาคฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน (PM2.5) บนผิว ปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะที่ก่อให้เกิดความหมองคล้ำ และที่สำคัญล้างเมคอัพสูตรติดทนนาน และมาสคาร่าสูตรกันน้ำได้แบบไม่เหลือคราบ

ราคา 3,425 บาท

2. Dr. Barbara Sturm Anti-Pollution Drops

ต่อกันด้วยเซรั่มจาก Dr. Barbara Sturm Anti-Pollution Drops ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทางอากาศ แถมยังป้องกันรังสีแสงสีฟ้าจากมือถือ คอมพิวเตอร์ที่ส่งผลต่อการทำงานของเกราะป้องกันผิวได้ด้วย ช่วยให้ผิวแขงแรง ไม่แพ้ง่ายค่ะ

ราคา 4,800 บาท

3. Klean&Kare Normal Saline Solution

สำหรับ Klean&Kare Normal Saline Solution เป็นน้ำเกลือใช้เป็นโทนเนอร์ได้ มีส่วนผสมใกล้เคียงกับน้ำหล่อเลี้ยงในเซลล์ของร่างกาย จึงสามารถนำมาใช้ทำความสะอาดส่วนต่างๆ ในร่างกายได้อย่างดี ช่วยลดสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่บนผิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง ทำความสะอาดฝุ่นหรือมลพิษต่างๆ บนใบหน้าได้หมดจด

ราคา 65 บาท

4. Laneige All Day Anti Pollution Defensor

สำหรับ Laneige All Day Anti Pollution Defensor เป็นเซรั่มช่วยบล็อกผิวจากสิ่งสกปรก และมลภาวะภายนอก ป้องกันไม่ให้ฝุ่นละอองเกาะผิวได้ ช่วให้ผิวแข็งแรงกระจ่างใสขึ้น และมีBrightening Effects และค่ากันแดด SPF30 PA++ ทำให้ผิวสดใสได้ตลอดทั้งวันค่ะ

ราคา 1,300 บาท

5. Origins Clear Improvement Charcoal Honey Mask to Purify & Nourish

มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายกับ Origins Clear Improvement Charcoal Honey Mask to Purify & Nourish เป็นมาส์กหน้าช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรกบนผิวหน้าแต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้ มีส่วนผสมจาก Bamboo Charcoal และน้ำผึ้งดอกไม้ป่า & น้ำผึ้งหมักที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นบนใบหน้ามากขึ้น

ราคา 1,250 บาท

เป็นยังไงกันบ้างคะกับไอเทมปกป้องผิวจากฝุ่น PM2.5 ที่เรานำมาฝาก ราคาอาจจะแรงไปสักหน่อย แต่ก็เพื่อผิวหน้าที่สุขภาพดีของเรา ถูกใจตัวไหนลองซื้อมาใช้ดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่