8 ครีมซอง ถูกและดีที่คุณต้องลอง รีวิวฉบับสวยใสสบายกระเป๋า

อ่าน 12,566

สวัสดีค่าาาาา สาวๆ ผู้รักความสวยความงามทุกคน

สำหรับสาวๆ ที่อยากรู้ว่าครีมซองยี่ห้อไหนใช้แล้วดี

ใช้แล้วผิวหน้าสวยใส แถมราคาไม่แพง มาดูกันเล้ย

ช่วงนี้เทรนด์ผิวหน้าสวยใสสไตล์เกาหลีกำลังมาแรง

ทำให้สาวๆ รีบไปซื้อหาสกินแคร์หลากหลายแบรนด์

มาประโคมเพื่อบำรุงผิวหน้าของตัวเองกันอย่างหนักหน่วง

มีทั้งยี่ห้อที่ราคาแพงระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ หลายพันบาท

ไปจนถึงครีมที่วางขายตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ราคาหลักร้อย

สาวๆ รู้หรือไม่ว่าเราสามารถสวยได้ในราคาประหยัดกว่านั้นค่าาา

กับ 8 ครีมซอง ราคาหลักสิบ คุณภาพดี หาซื้อง่าย

ที่ให้สาวๆ สวยใสได้ แถมประหยัดกะตังในกระเป๋า

จะรอช้าอยู่ไย ตัวไหนใช้แล้วเริ่ด มาดูกันเลยดีกว่า...

1. Snowgirl Extra White Serum

มาเริ่มกันที่ครีมซองตัวนี้ แค่เห็นแพ็กเกจก็น่ารักโดนใจสุดๆ แล้ว กับเจ้าหญิงเอลซ่า จากการ์ตูนเรื่อง Frozen ตัวนี้จะเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าเข้มข้นจากนมผึ้งนางพญาค่ะสาวๆ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะ เหมาะกับทุกสภาพผิว ใช้แล้วจะช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ และดูมีออร่าได้ค่ะ สนนราคาซองละ 49 บาท

2. Smooto Tomato Collagen White Serum

ครีมซองที่ขึ้นชื่อสุดๆ กับเซรั่มมะเขือเทศ ตัวนี้ถือว่าเป็นครีมซองยอดฮิตที่ขายดีมากๆ เลยล่ะค่ะ เพราะใช้แล้วได้ผลดีเลยทีเดียว จะช่วยให้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น เนื้อเซรั่มจะมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ว่ากันว่าใช้ 1 ซองได้ผลลัพธ์เท่ากับมะเขือเทศถึง 10 ลูกเลยทีเดียว ราคา 39 บาทค่ะ

3. SNAILWHITE Day Cream SPF20 PA+++

ครีมเมือกหอยทากยอดฮิต ตัวนี้เขาก็มีแบบซองมาเอาใจคุณสาวๆ กันแล้วนะคะ เรียกได้ว่าเหมาะกับคนงบน้อยมากๆ เลยทีเดียว สำหรับครีมซองนี้เหมาะใช้สำหรับทาตอนกลางวันค่ะ เพราะจะช่วยบำรุงผิว พร้อมป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า งานนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัยเลยค่ะ ราคาซองละ 39 บาท

4. FUJI Snail Cream White Aloevera

อีกหนึ่งครีมหอยทากยอดฮิตที่กำลังมาแรง ตัวนี้มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ด้วยนะคะ ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น สามารถลดรอยด่างดำ และความหมองคล้ำบนใบหน้าได้ดีมากๆ เลยล่ะค่ะ ตบแล้วเนื้อเจลจะยืดๆ แต่รับรองว่าซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะแน่นอนค่ะ ราคา 35 บาท

5. Royal Beauty Royal Jelly Cream

ครีมซองที่สกัดมาจากนมผึ้ง ตัวนี้ขึ้นชื่อในเรื่องของการยกกระชับผิว ทำให้ใบหน้าเต่งตึง และช่วยลดเลือนริ้วรอยค่ะ สำหรับคุณสาวๆ คนไหนที่อยากหน้าเด็ก ผิวหน้ากระชับ ไม่ควรพลาดเลยนะคะ ราคา 39 บาท

6. Nami Jeju Vitamin C Brightening Gel

คุณสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมซองที่ช่วยเรื่องผิวหน้าขาวกระจ่างใส ครีมเจลตัวนี้ช่วยได้แน่นอนค่ะ เพราะซองนี้มีวิตามินซีเข้มข้น อีกทั้งยังมีแร่ธาตุต่างๆ ที่มีประโยชน์ต่อผิว ใครที่ผิวคล้ำมากๆ มีจุดด่างดำจากสิว ตัวนี้ถือว่าเอาอยู่มากๆ ค่ะ รับรองผิวขาวกระจ่างใสขึ้นได้ในเร็ววันเลยเชียว ราคา 49 บาทค่ะ

7. Jenny Sweet Yogurt Night Serum

เซรั่มบำรุงผิวหน้าจากสารสกัดจากโยเกิร์ต ตัวนี้ถือว่าเป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ได้ผลดีพอๆ กับพอกหน้าด้วยโยเกิร์ตเลยค่ะ นับว่าเป็นครีมซองน้องใหม่ที่มาแรงอีกตัวหนึ่งเลยทีเดียว ใช้แล้วจะช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส ช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำให้จางลง ใช้เป็นประจำยังจะช่วยบำรุงให้ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นด้วยนะคะ ราคาซองละ 29 บาทเท่านั้นเอง

8. RJK Real Joy Jeju Volcanic Cream

ครีมถ่านภูเขาไฟจากเกาะเจจู ฟังดูอลังการงานสร้าง แต่ผลลัพธ์ของครีมตัวนี้ถือว่าเริ่ดมากๆ เลยล่ะค่ะ ใช้แล้วเนื้อครีมจะช่วยดูดซับสิ่งสกปรก รวมถึงน้ำมันส่วนเกินที่อยู่บนใบหน้า ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับขึ้น รวมถึงใครที่เป็นสิวเสี้ยน สิวอุดตันบ่อยๆ ครีมตัวนี้จะช่วยทำให้สิวลดลงด้วยนะคะ เริ่ดสุดๆ ราคาซองละ 49 บาทค่ะ

คัดมาให้เน้นๆ สำหรับครีมซอง 8 ยี่ห้อที่เป็นมิตรกับใบหน้าและเงินในกระเป๋า

สาวๆ ชอบตัวไหน อย่าลืมรีบไปหาซื้อมาใช้แล้วมาอัพเดตให้ฟังด้วยน้าาา ^^


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่