เลือกเครื่องสำอางให้เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ แฟนกรี๊ดแน่นอน!

อ่าน 7,593

ใกล้จะวันวาเลนไทน์แล้ว หนุ่มๆ คนไหนยังตามหาของขวัญให้แฟนสาวไม่เจอ ไม่รู้ว่าจะซื้ออะไรให้เป็นของขวัญดี ถ้าอยากจะส่งความรักให้เธอได้สวยสดใสทุกวัน ลองเลือกเป็นเครื่องสำอางให้เป็นของขวัญดูค่ะ ถ้าแฟนคุณเป็นคนที่แต่งหน้าบ้างรับรองว่าต้องฟิน!!

Etude House Hershey"s Play Color Eye Mini

อันนี้น่ารักราคากำลังดี เป็นคอลเลคชั่นที่ไม่ได้มีขายตลอดนะจ๊ะ Etude House x Hershey"s พาเลทแต่งตาอันนี้ก็เลยหน้าตาเหมือนช็อคโกแลตที่เราคุ้นเคยกัน ข้างในจะมีอายแชโดว์ให้แต่งตาโทนสีธรรมชาติแต่งได้ทุกวัน มี 2 แบบให้เลือก ชอบตลับสีน้ำตาลหรือสีขาวก็ไปลองเลือกดูที่เคาน์เตอร์ Etude House ในห้าง หรือซื้อออนไลน์ได้เลยค่ะ ราคาประมาณ 700 บาท คอลเลคชั่นนี้เค้ามีลิปและอื่นๆ ด้วยนะเผื่อจะเล่นใหญ่จัดให้ไปเป็นเซ็ตเลยก็ได้ค่า

MAC Love me Lipstick

ใครอยากบอกรักผ่านลิปสติก ลองให้ลิปแมครุ่นนี้เลยค่ะ Love me เป็นรุ่นที่แพ็คเกจสวยหรูดูดี เนื้อลิปก็สวยทาแล้วปากไม่แห้ง มีสีให้เลือกเยอะมากกกกก หนุ่มๆ คนไหนอยากบอกความในใจและขอให้สาวๆ ตอบรับความรักกลับมา ไปเลือกได้ที่เคาน์เตอร์ M.A.C. ในห้างได้เลย หรือจะสั่งออนไลน์ในเว็บก็ได้นะคะ ราคาประมาณ 890 บาท

Dior Forever Couture Perfect Cushion Foundation

ส่วนใครอยากมอบความหรูหราเห็นแล้วต้องกรีดร้อง ลองไปหาซื้อคุชชั่นรุ่นนี้เลยค่ะ เป็นรุ่นที่สาวๆ อยากได้กันมากกกก มีความหรูหราตั้งแต่แพ็คเกจกันเลยทีเดียว แต่จะเลือกสียากนิดนึงนะ ต้องใช้ความมั่นใจในการเลือกสีให้เข้ากับผิวของสาวๆ ด้วย ไม่อย่างนั้นอาจจะทาแล้วหน้าวอก หน้าลอย หรือหน้าหมองเพราะสีคล้ำกว่าหน้าก็ได้ ยังไงลองปรึกษาพนักงานที่เคาน์เตอร์ Dior ในห้างดูก่อนได้นะจ๊ะ ราคาประมาณ 2,400 บาท #ป๋ามากกก

Bobbi Brown Extra Lip Tint

ถ้าแฟนใครไม่ค่อยแต่งหน้า แนะนำให้เลือกลิปรุ่นนี้เลยค่ะ เป็นลิปบาล์มแบบมีสี ทาแล้วปากจะสวยอมชมพูระเรื่อๆ ดูเหมือนปากชมพูธรรมชาติ ทาได้เรื่อยๆ พกติดกระเป๋าได้ตลอดเลย ใครได้รับไปคงจะได้ใช้บ่อยเลยล่ะ เขามีเฉดสีให้เลือกค่อนข้างเยอะเลยค่ะ ใครอยากให้แฟนทาโทนไหนไปเลือกสีกันได้ที่เคาน์เตอร์ Bobbi Brown ในห้างได้เลยค่า หรือสั่งออนไลน์ก็ได้ ราคาประมาณ 1,450 บาท

Foreo Luna Play Plus

อันนี้ไม่ใช่เครื่องสำอาง แต่เป็นเครื่องล้างหน้าให้สะอาดถึงรูขุมขน ใช้แล้วหน้าใสไร้สิว แฟนใครไม่แต่งหน้าก็ยังใช้ตัวนี้ได้ค่ะ ฮิตมากอะไรมากกกก เรียกว่าสาวๆ หลายคนอยากได้สุดๆ เลยล่ะ แต่ติดที่แอบราคาสูงนิดนึง เครื่องนี้เป็นแบบอัตโนมัติมีถ่านใส่นะจ๊ะ ไม่ใช่ซิลิโคนไก่กา แบรนด์นี้มีให้เลือกหลายรุ่นมาก ที่เอามาแนะนำกันคือรุ่นที่ราคาเบาสุดแล้วค่ะคุณ หาซื้อได้ที่ Sephora ทั้งออนไลน์และในห้าง ราคาประมาณ 2,200 บาท ระวังของปลอมด้วยน้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่