8 สกินแคร์อะโวคาโด ลดริ้วรอยขั้นเทพ หน้าเนียนใสชุ่มชื่นขั้นสุด

อ่าน 2,423

พูดถึง อะโวคาโด คุสาวๆต้องนึกถึงน้ำปั่น อาหารอร่อยๆ แน่นอนเลย แต่นอกจากจะอร่อยแล้ว อะโวคาโด ยังดีต่อผิวมากๆด้วย วันนี้ GangBeauty มี 8 สกินแคร์อะโวคาโดช่วยลดริ้วรอยขั้นเทพ หน้าเนียนใสชุ่มชื่นมาฝากคุณสาวๆค่ะ

ปัจจุบันมีหลายๆแบรนด์ที่นำอะโวคาโด มาเป็นหนึ่งใส่วนผสมหลักของสกินแคร์ เพราะในอะโวคาโดมีสารต้านอนุมูลอิสระสูง มีคุณสมบัติช่วยต่อต้านริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื้น สดใสและเปล่งปลั่ง แถมยังอุดมด้วยวิตามินและแร่ธาตุนานาชนิด ดีต่อร่างกายเราสุดๆ ฉะนั้นตามเราไปดูกันเลยค่ะ ว่ามีสกินแคร์อะโวคาโดตัวไหนน่าซื้อมาใช้บ้าง

1. Origins Drink Up Intensive Overnight Mask

เริ่มต้นด้วย Origins Drink Up Intensive Overnight Mask  เป็นมาส์กเนื้อเข้มข้นช่วยเติมน้ำให้กับผิว ให้ผิวชุ่มชื่นขึ้นภายในข้ามคืน และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นจากสารสกัดจากสาหร่ายญี่ปุ่น (Japanese Seaweed) น้ำมันอะโวคาโด (Avocado Oil) และแมงโกบัตเตอร์ (Mango Butter)

2. St.Ives SOFT SKIN AVOCADO & HONEY SCRUB

มาต่อกันที่สกินแคร์อะโวคาโด SOFT SKIN AVOCADO & HONEY SCRUB สำหรับตัวนี้เป็นสครับ ช่วยให้ผิวไม่แห้งกร้านและช่วยให้ผิวนุ่มเนียนขึ้น ดูสุขภาพดี เหมาะกับทุกสภาพผิว

3. GLOW RECIPE Avocado Melt Retinol Sleeping Mask

สำหรับ GLOW RECIPE Avocado Melt Retinol Sleeping Mask   เป็นสลีปมาส์กมีสารสกัดเข้มข้นจากอะโวคาโด้ช่วยในเรื่องกระชับผิว และมีสาร PHA ช่วยขัดผิวเพื่อให้ผิวนุ่มและเรียบเนียน พร้อมเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ไม่ทำให้เกิดสิว แถมยังช่วยให้หน้าเด็กลงอีกด้วย

4. Kiehl"s Avocado Nourishing Hydration Mask

สำหรับสกินแคร์อะโวคาโดจาก Kiehl"s Avocado Nourishing Hydration Mask มาในรูปแบบของมาส์ก ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว พร้อมฟื้นบำรุง และยังช่วยคืนความสดชื่น ความมีชีวิตชีวาให้กับผิวหลังจากให้ไม่กี่นาที

5. TONYMOLY I"m Real Avocado Mask Sheet

สำหรับ TONYMOLY I"m Real Avocado Mask Sheet เป็นมาส์กชีทสกัดจากอะโวคาโดเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นและสารอาหารให้ผิวหน้า และเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว

6.  Glossier Mega Greens Galaxy Pack

มาต่อกันที่ Glossier Mega Greens Galaxy Pack เป้นมาส์กอะโวคาโดช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มขึ้นด้วยส่วนผสมของวิตามินและส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระจากเปลือกส้มและน้ำมันอะโวคาโด

7. Kiehl"s Creamy Eye Treatment with Avocado

สกินแคร์อะโวคาโดอีกตัวจาก Kiehl"s สำหหรับตัวนี้เป็นอายครีม ทารอบดวงตาชนิดเข้มข้นเป็นพิเศษ ผสมจากอะโวคาโด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวรอบดวงตาได้อย่างอ่อนโยน และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองตา

8. Skinfood Premium Avocado Rich Massage Cream

ตัวสุดท้ายสำหรับสกินแคร์อะโวคาโด ตัวนี้จากเกาหลี Skinfood Premium Avocado Rich Massage Cream เป็นครีมนวดหน้าจากสารสกัดอะโวคาโด  ช่วยให้ผิวดูฉ่ำวาว เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 สกินแคร์อะโวคาโดช่วยลดริ้วรอยที่เรานำมาฝาก ลองหามาใช้กันดูนะคะ รับรองหมดปัญหาเรื่องริ้วรอยก่อนวัยอันควร และปัญหาเรื่องหน้าแห้ง พร้อมให้หน้ากลับมาเนียนใสชุ่มชื่นอีกครั้ง


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่