10 ครีมกลางคืน 2024 ผิวสวย หน้าขาวใส ใช้ดีจนต้องบอกต่อ

อ่าน 22,194

รวมมาให้แล้วกับ 10 ครีมกลางคืน ไนท์ครีมใช้ดีจนอยากบอกต่อ ใช้แล้วผิวหน้าสวย ไร้สิว ช่วยให้หน้าขาวใสสุขภาพดี ไม่มีไม่ได้แล้ว

พูดถึงเรื่องครีมบำรุงผิวหน้ากับคุณสาวๆ บอกเลยว่ายาว เพราะมีเยอะมากมายเหลือเกิน แต่ละส่วนก็มีครีมแยกออกไปอีก ทั้งครีมกลางวัน ครีมกลางคืน ล้วนสำคัญหมด วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 ครีมกลางคืน ใช้ดีจนอยากบอกต่อมาฝากค่ะ ซึ่งเจ้าครีมกลางคืนหรือ ไนท์ครีมเนี่ย ถูกพัฒนาสูตรมาเพื่อดูแลผิวหน้าตอนกลางคืนโดยเฉพาะ เพื่อให้ผิวได้รับการดูแลที่เหมาะสมมากยิ่งขึ้น พร้อมแล้วเราไปดูกันเลยค่ะว่าครีมกลางคืนตัวไหนจากแบรนด์อะไรน่าซื้อมาใช้บ้าง.....

1. L'oreal Paris Revitalift Night Cream Anti-Wrinkle + Firming ราคา 599 บาท

เริ่มต้นกันด้วยครีมกลางคืนจาก L'oreal Paris สูตร Revitalift Night Cream Anti-Wrinkle + Firming เป็นไนท์ครีมช่วยให้ความชุ่มชื่นและการบำรุงที่ลำลึกต่อผิวหน้า และช่วยฟื้นฟูและลดเลือนสัญญาณเตือนแห่งวัยทั้ง 8 จุดสำคัญทั่วใบหน้า จากส่วนผสม  Centella Siatica พร้อมช่วยปรับสีผิวให้สว่างใสขึ้น

2. ZA True White EX Night Cream ราคา 450 บาท

ต่อกันด้วย ZA True White EX Night Cream เป็นครีมกลางคืนเนื้อโลชั่น ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มและหยืดหยุ่นได้ดี ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าอย่างลำลึก และยังช่วยให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น

3. The Body Shop Aloe Soothing Night Cream ราคา 890 บาท

สำหรับครีมกลางคืนจาก The Body Shop Aloe Soothing Night Cream เป็นไนท์ครีมออแกนิค ส่วนประกอบสำคัญมาจากสารสกัดจากว่านหางจระเข้  ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นเปรียบเสมือนการเติมน้ำให้กับผิวพรรณ ทำให้ผิวหน้าแลดูสดใส ผิวอิ่มน้ำ และริ้วรอยลงจางลงอย่างเห็นได้ชัด

4. Himalaya Herbals Revitalizing Night Cream ราคา 399 บาท

ต่อกันด้วย Himalaya Herbals Revitalizing Night Cream เป็นครีมกลางคืนที่มีส่วนผสมจาก White Lily ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้ายในแต่ะวัน และมีคุณค่าจากมะเขือเทศที่อุดมไปด้วย Flavonoid และ AHA ช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ที่สำคัญปราศจากมิเนรัลออยล์และสารพาราเบน

5. Eucerin Hyaluron HD Filler Night Cream ราคา 1,100 บาท

สำหรับครีมกลางคืนจาก Eucerin สูตร Hyaluron HD Filler Night Cream มีส่วนผสมสำคัญจากHigh Density Hyaluron Filler ที่เข้าไปช่วยเติมเต็มผิวที่มีริ้วรอยต่างๆ บนใบหน้า โดยผสมผสานด้วยกรดไฮยาลูรอนที่มีอนุภาคขนาดใหญ่และเล็ก ช่วยให้ความชุ่มชื้น ช่วยเติมร่องริ้วรอย ช่วยให้ผิวดูแน่นกระชับและเรียบเนียนมากขึ้น

6. Pond's Age Miracle Night Cream ราคา 529 บาท

Pond's Age Miracle Night Cream เป็นครีมกลางคืนที่ประกอบด้วยเทคโนโลยี Retinol-C Complex ช่วยให้คอลลาเจนที่เกิดใหม่ใต้ชั้นผิวแข็งแรงมากขึ้น เทคโนโลยี Retinol-C Complex ช่วยให้คอลลาเจนที่เกิดใหม่ใต้ชั้นผิวแข็งแรงมากขึ้น และช่วยปรับสีผิวให้ประจ่างใสด้วย Niacinamide หรือวิตามินบี 3

7. Fresh Lotus Youth Preserve Dream Night Cream ราคา 2,250 บาท

สำหรับครีมกลางคืนจาก Fresh Lotus Youth Preserve Dream Night Cream เป็นไนท์ครีมที่มีส่วนผสมจากต้นบัว ช่วยคืนความชุ่มชื้น พร้อมเผยผิวกระจ่างใสและช่วยป้องกันอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ลง และมีสารสกัดใบพีช ทำให้ผิวสดชื่นและผ่อนคลาย เหมาะกับทุกสภาพผิว

8. Garnier Ageless White Anti-Aging + Whitening Night ราคา 399 บาท

ต่อกันด้วย Garnier Ageless White Anti-Aging + Whitening Night เป็นครีมกลางคืนจากน้ำมันดอกลาเวนเดอร์ ช่วยลดเลือนริ้วรอย พร้อมฟื้นฟูและยกกระชับผิว ผสานด้วยคุณค่าของกรดไฮยาลูรอน ช่วยเติมความชุ่มชื้น เร่งการผลัดเซลล์ ให้ผิวหน้สขาวกระจ่างใส

9. Laneige Sleeping Mask  ราคา 1,000 บาท

สำหรับครีมกลางคืนจาก Laneige Sleeping Mask  เป็นมาร์กก่อนนอนช่วยบำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น เนียนนุ่ม บำรุงผิวหน้าได้อย่างลำลึกโดยเฉพาะช่วยที่เรากำลังนอนหลับ มีสารสกัดจาก Orange Flower, Rose, Ylang Ylang และ Sandalwood Oil ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย นอนหลับสบาย

10. Lancome Blanc Expert Nuit Firmness Restoring Whitening Night Cream ราคา 4,400 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะกับ Lancome Blanc Expert Nuit Firmness Restoring Whitening Night Cream เป็นครีมกลางคืนวยบำรุงผิวให้สว่างใส พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอและลดเลือนจุดด่างดำด้วยวิตามินซี และอนุพันธุ์ Resorcinol ผสานคุณค่าของสารสกัดจากกุหลาบ, มิ้นต์ และเจนเชียน ช่วยลดการอักเสบของผิวหนังค่ะ แถมตื่นนอนมาแล้วจะรู้สึกกได้ว่าผิวดูมีชีวิตชีวา สุขภาพผิวดีขึ้นค่ะ

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 10 ครีมกลางคืนที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหนลองซื้อมาใช้ดูนะคะ มีตั้งแต่ราคาหลังร้อยไปจนถึงหลักพันเลยจ้า


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่