วิตามินซี ยี่ห้อไหนดี 2024 ช่วยป้องกันไข้หวัด เสริมภูมิคุ้มกัน สู้ Covid-19

อ่าน 5,887

ในวันที่เราต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อให้ตัวเองปลอดภัยจากโรคไวรัส Covid-19 แน่นอนว่าทุกคนก็ต้องเกิดความเครียดกันเป็นธรรมดา ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน เรื่องโรค พอเครียดทั้งสิว ทั้งโรคก็จะตามมา วันนี้ Gangbeauty เลยมี 5 อาหารเสริมวิตามินซี ช่วยลดรอยสิว ให้หน้าใส แถมยังช่วยป้องกันไข้หวัดมาฝากค่ะ เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับเสริมภูมิคุ้มกันเมื่อเราต้องสู้กับการระบาดไวรัส Covid-19 พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

วิตามินซี ยี่ห้อไหนดี 2566

1. MEGA We Care NAT C ราคา 330 บาท

เริ่มต้นกันด้วยอาหารเสริมวิตามินซีจาก MEGA We Care NAT C บรรจุเม็ดละ1000 มิลลิกรัม มีส่วนผสมจากไบโอฟลาโวนอยด์ แอสคอร์บิค แอซิด วิตามินซีที่ช่วยบำรุงผิวพรรณให้สดใสเนียนนุ่ม สารสกัดจากโรสฮิป ที่มีวิตามินสูงกว่าผลไม้ตระกูลส้มถึง 20 เท่า! ช่วยป้องกันไข้หวัด ใครป่วยบ่อยต้องตัวนี้เลยค่ะ

2. VISTRA Acerola Cherry 1000 mg. ราคา 410 บาท

ต่อกันด้วย VISTRA Acerola Cherry 1000 mg. เป็นอาหารเสริมวิตามินซีสกัดจากอะเซโรล่า เชอร์รี่ ซึ่งมีวิตามินซีสูงกว่าผลไม้รสเปรี้ยวหลายๆ ชนิด และสารสกัดจากเชอร์รี่ ยังช่วยต้านเชื้อไวรัสโรคหวัดได้ดี แถมยังมีสารสกัดจากทับทิม สารสกัดจากเมล็ดองุ่นและเบต้าแคโรทีนที่ช่วยในเรื่องผิวพรรณ ช่วยให้ผิวเต่งตึง อ่อนกว่าวัย

3. Hicee Sweetlets Vitamin C ราคา 65 บาท

สำหรับอาหารเสริมวิตามินซีจาก Hicee Sweetlets Vitamin C เป็นวิตามินซีแบบอมและละลายได้ในปาก บรรจุเม็ดละ 500 มิลลิกรัม ควรกินวันละ 2 เม็ด ช่วยให้ผิวพรรณสดใส ลดรอยสิว และป้องกันไข้หวัด

4. DHC Supplement Vitamin C ราคา 490 บาท

วินตามินซีสูงจากญี่ปุ่น ช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ลดรอยสิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และช่วยป้องกันไข้หวัด

5. Blackmores Vitamins Bio C 1000 mg. ราคา 450 บาท

มาถึงวิตามินซีตัวสุดท้ายกับ Blackmores Vitamins Bio C 1000 mg. มีไบโอฟลาโวนอยด์ เพิ่มการดูดซึมวิตามินซีของร่างกาย เป็นสูตรที่ปรับให้มีความเป็นกรดน้อยลงด้วยเกลือแอสคอร์เบท ซึ่งช่วยลดการระคายเคืองต่อกระเพาะอาหารได้ ช่วยให้ผิวสวย ลดรอยสิวและป้องกันไข้หวัด

ครบแล้วค่ะกับ 5 อาหารเสริมวิตามินซีช่วยลดรอยสิว และช่วยป้องกันไข้หวัด คุณสาวๆลองหาซื้อมาทานกันดูนะคะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่