รวมลิปซอง 2024 ราคาเบาๆ หาซื้อง่ายพกพาสะดวกแบรนด์ไหนน่าโดน!

อ่าน 7,815

ลิปสติกเป็นอีกหนึ่งเครื่องสำอางที่เราจะพกติดตัวและขาดไม่ได้เลยกับสาวที่ชื่นชอบการแต่งหน้า เพราะเราจะปากซีดกันไม่ได้ค่า วันนี้เราเลยมีลิปซอง 2021 แบบพกพาง่ายราคาเบาๆ ไม่เกิน 70 บาทต่อซอง หาซื้อได้ง่ายตามร้านสะดวกซื้อจำนวน 10 แบรนด์มาฝากกันค่ะ จะมีแบรนด์ไหนบ้าง ตามมาดูกันค่า

NAMI

แบรนด์นามิมีลิปซอง 2 รุ่นซึ่งรองรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าทั้งสายฝอและสายเกา เป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ เนื้อลิปสีแน่นและมีถึง 14 สีให้ได้เลือกกัน ทาแล้วไม่ตกร่องเนื้อเนียนด้วยนะคะ ราคาอยู่ที่ประมาณซองละ 49 บาทค่า

Smooto

แบรนด์ Smooto ก็มีลิปซองนะคะ โดยเนื้อของแบรนด์นี้จะเป็นเนื้อฉ่ำวาว ใครที่เป็นสาวกาหลี อยากทาลิปให้ปากสุขภาพดี ไม่ควรพลาดแถมคุ้มกับ 1 ซองมี 2 สีจับคู่ทาไล่สีมาให้แล้วค่ะ ราคาซองละประมาณ 69 บาทเท่านั้นค่า

Cathy Doll

สำหรับแบรนด์ Cathy Doll จะมีลิปทินท์ใสๆ มีสีให้เลือกถึง 4 สี และสีสันก็สดใสน่าใช้มากค่า ลิปรุ่นนี้ เหมาะกับสาวๆที่ปากแห้ง เพราะเนื้อลิปมีความชุ่มชื้นอีกด้วยค่ะ ราคาเบาๆ ซองละ 49 บาทค่า

BEAUTI CUTE

ลิปซองของ BEAUTI CUTE นอกจากทาริมฝีปากได้แล้ว ยังสามารถใช้ทาปากและแก้มได้อีกด้วยค่ะ เป็น 3 in 1 ในหนึ่งซองมากๆ เนื้อลิปจะเป็นเนื้อแมตต์ มีสีแดงและพีช สามารถแต่งได้ทั้งสาวสายเกาและสายฝอเลย ราคาซองละ 49 บาทน้า

INN Beauty

อีกหนึ่งแบรนด์ลิปซองที่หลายคนคุ้นดีกับแบรนด์ INN  เป็นลิปที่ใช้ทาปากและแก้มได้ มี 2 สีให้เลือกน้า สีค่อนข้างชัดและติดทน เนื้อค่อนข้างเกลี่ยง่าย เป็นเมคอัพ 2 in 1 ที่น่ามีติดเอาไว้อยู่ค่า ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นเอง

JujuNe'

แบรนด์ JujuNe' เป็นอีกแบรนด์นะคะ ที่มีลิปให้เลือกถึง 6 สี เป็นลิปเนื้อแมตต์เกลี่ยง่ายและสีชัด เป็นลิปที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ริมฝีปากเวลาที่ใช้ได้เช่นเดียวกัน ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น

U STAR

แบรนด์ U STAR ก็มีลิปซองขายนะคะ แพคเกจน่ารักมากๆ มี 5 สีให้ได้เลือกกันใช้กัน โดยจะเป็นลิปเนื้อแมตต์แต่สามารถใช้ได้ทั้งปากและแก้มในตัว โทนสีก็มีให้เลือกใช้ทั้งสายเกาและสายฝอเลยค่ะ ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้น

beWild POP

สำหรับแบรนด์ beWild POPมี 5 โทนสีจะค่อนข้างถูกใจสาวๆ ที่ชอบแต่งสายฝอ เพราะสีป๊อบมากและเนื้อแมตต์ ใครที่ชอบเนื้อสีชัดโทนส้มอิฐ แดงเบอร์กันดี้ แบรนด์นี้ สีสดโดนใจมากค่ะ ราคาเบาๆ ที่ซองละ 49 บาทค่า

So Cute

มาต่อกันที่แบรนด์ So Cute แบรนด์นี้มีลิปซอง 3 โทนสีให้เลือกกันนะคะ เป็นโทนสีหวานๆ น่ารักสมชื่อแบรนด์เลยล่ะค่ะ เนื้อลิปเกลี่ยได้ง่าย และสีค่อนข้างติดทน ราคาซองละ 49 บาทเท่านั้นค่า

Tiby

แบรนด์ Tiby เป็นแบรนด์ที่ทำลิปเอาใจสาวๆ ชอบลิปสีวาวๆ ฉ่ำๆ เลยล่ะค่ะ โดยแบรนด์นี้มีให้เลือก 4 สีนะคะ จะเป็นโทนสีหวานๆ เหมาะกับสาวที่ชอบแต่งหน้าเกาหลีเลยน้า ราคาอยู่ที่ซองละ 69 บาทเลยค่า

จัดหนักมาให้ถึง 10 แบรนด์ โดยสามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11, Watson, Boot, หรือ 9 Beauty ซึ่งแต่ละสาขามีสินค้าไม่เหมือนกันนะคะ ลองเดินเข้าไปเลือกซื้อกันก่อนได้ค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่