11 แผ่นเช็ดเครื่องสำอาง ยี่ห้อไหนดี 2024 เช็ดสะอาด หน้าไม่แห้ง

อ่าน 2,996

สิ่งสำคัญสำหรับคุณสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้า นั่นคือตัวช่วยในการเช็ดเครื่องสำอางอย่าง Make up Remover แต่บางทีแบบเป็นขวดมันก็พกพาไม่สะดวกใช่ไหมละคะ แถมหนักด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมีไอเทมที่คู่ควรกับสาวๆ มาฝากค่ะ นั่นก็คือ Cleansing Wipes 2023 หรือแผ่นเช็ดเครื่องสำอาง 2023 พกพาสะดวก เช็ดเครื่องสำอางบนหน้าสะอาด ไม่ต้องกลัวหน้าแห้ง ซึ่งวันนี้เรามีมาฝากคุณสาวๆ ถึง 11 แบรนด์ด้วยกัน พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า

1. SMOOTH E Cleansing Facial Wipes ราคา 70 บาท

เริ่มต้นกันด้วยแผ่นเช็ดเครื่องสำอางจาก SMOOTH E Cleansing Facial Wipes เป็นสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่ผสมน้ำมัน ใช้ส่วนผสมจากน้ำแร่ทะเล ว่านหางจระเข้ และวิตามิน E ซึ่งช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและปรับสภาพผิว ตัวแผ่นไม่มีกลิ่น ไม่มีสี

2. Boots Cucumber Cleansing Wipes ราคา 119 บาท

สำหรับสาวๆ คนไหนชอบกลิ่นแต่งกวาต้องแบรนด์นี้เลยค่ะ กับ Boots Cucumber Cleansing Wipes เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่ช่วยเช็ดเครื่องสำอางอย่างหมดจด และให้ความชุ่มชื่นกับผิวด้วยส่วนผสมจากวิตามิน E วิตามิน A และสารสกัดจากแตงกวา เหมาะกับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้

3. SENKA All Clear Sheet ราคา 75 บาท

ต่อกันด้วยแผ่นเช็ดเครื่องสำอางจากญี่ปุ่นกันบ้างกับ SENKA All Clear Sheet ตัวแผ่นทำจากฝ้ายญี่ปุ่นธรรมชาติ 100% เอาอยู่ทุกเครื่องสำอางกันน้ำ และช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าของเราให้หลุดออก แถมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้าด้วยสาร White Cocoon และ Double Hyaluronic Acid

4. Jabs Mineral Wipes ราคา 99 บาท

สำหรับแผ่นเช็ดเครื่องสำอางจาก Jabs เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว ไม่มีแอกอฮอล์ผสม แต่มีกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ ใครแพ้น้ำหอมต้องทดสอบการแพ้ก่อนใช้นะคะ และมีส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว เช็ดเครื่องสำอางได้สะอาด ใช้แล้วผิวไม่แห้งค่ะ

5. Simple Cleansing Facial Wipes ราคา 169 บาท

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องผิวแพ้ง่าย และเป็นสิวต้องตัวนี้เลยค่ะ กับแผ่นเช็ดเครื่องสำอางจาก Simple Cleansing Facial Wipes เป็นสูตรอ่อนโยนต่อผิว และเช็ดทำความสะอาดได้ถึง 80% แถมไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ปราศจากสีและน้ำหอม และแอลกอฮอล์

6. Bifesta Cleansing Sheet Brightup ราคา 290 บาท

ต่อกันด้วยแผ่นเช็ดเครื่องสำอางจาก Bifesta Cleansing Sheet Brightup เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและเป็นสิว อ่อนโยนมากๆ ไม่มีทั้งน้ำมัน น้ำหอม และสี เป็นสูตร Brightup มีส่วนผสมจาก Moisturzing Vitamin C และ AHA จากน้ำนม ใช้แล้วจะช่วยผลัดเซลส์ผิวเก่า ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และกระจ่างใสขึ้นด้วย

7. Biore Perfect Cleansing Cotton Refill ราคา 270 บาท

มากันที่แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นอีกแบรนด์กับแผ่นเช็ดเครื่องสำอางจาก Biore ตัวแผ่นทำจากเส้นใยธรรมชาติ ไม่มีแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมของ Moisturizing Serum ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นหลังการเช็ด

8. Beauty Formulas Deep Cleansing Facial Wipes ราคา 99 บาท

สำหรับ Beauty Formulas Deep Cleansing Facial Wipes เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่เช็ดแล้วใช้ความสดชื่นแก่ผิว แผ่นชีทใหญ่ หนา นุ่ม เช็ดได้สะอาด มี 3 สูตรให้เลือก คือ สูตรสำหรับผิวบอบบาง, สูตรสำหรับการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก และสูตรบำรุงผิวด้วยแตงกวา

9. Softymo Makeup Cleansing Sheet ราคา 200 บาท

แผ่นเช็ดเครื่องสำอางจากญี่ปุ่นอีกแบรนด์กับ Softymo Makeup Cleansing Sheet เช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางบนผิวหน้าได้อย่างหมดจด พร้อมให้ความชุ่มชื้นไปในตัว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีส่วนผสมจากสีและกลิ่น

10. Purevivi Cleansing Sheet ราคา 360 บาท

สำหรับแผ่นเช็ดเครื่องสำอางจาก Purevivi Cleansing Sheet ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน น้ำหอม สารจำพวกพาราเบน และสารลดแรงดึง ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิงสกปรกบนผิวหน้าได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังการใช้ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย

11. Nivea Makeup Clear Cleansing Wipes ราคา 189 บาท

มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายกับ  Nivea Makeup Clear Cleansing Wipes เป็นแผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่มีสารสังเคราะห์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีซิลิโคน

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 11 แผ่นเช็ดเครื่องสำอางที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ แต่งหน้าแล้วอย่างลืมล้างหน้าให้สะอาดด้วยนะคะ สิวจะได้ไม่บุกหน้าจ้า....


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่