8 คลีนซิ่งออร์แกนิก 2024 คลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย หน้าสะอาดแบบไร้สารเคมี

อ่าน 4,726

รวม 8 คลีนซิ่งออร์แกนิก คลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย สำหรับเช็ดเครื่องสำอางแบบไร้สารเคมี เช็ดหน้าสะอาดหมดจด ไม่ต้องกลัวสิวขึ้น

สำหรับสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำทุกวันแล้ว แน่นอนว่าการทำความสะอาดหน้าเป็นเรื่องสำคัญมากๆ เพราะถ้าล้างหน้าไม่สะอาด รับรองเจ้าสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผดได้บุกหน้าแน่นอนค่ะ ฉะนั้นเจ้าตัวช่วยในการเช็ดเครื่องสำอางอย่าง "คลีนซิ่ง" เลยจำเป็นมากๆ แถมในตลาดยังออกมาให้ได้เลือกใช้กันหลายสูตร หลากหลายแบรนด์อีก วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 คลีนซิ่งออร์แกนิก คลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย มาฝากคุณสาวๆค่ะ ล้างหน้าสะอาดแบบไร้สารเคมี อีทางเลือกสำหรับคุณสาวๆที่ผิวแพ้ง่าย และผิวบอบบาง พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

1. DEEP&TRUE The Perfect Organic Cleansing Oil ราคา 1,300 บาท

เริ่มกันด้วยคลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย เป็นคลีนซิ่งออร์แกนิกจาก DEEP&TRUE ผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% เช่น Natural Vitamin E น้ำมันออร์แกนิค 95%  มีกลิ่นหอมมะกรูด แค่เพียงเอามือถูวนๆ ก็สามารถล้างเมคอัพออกได้แล้วค่ะ ใช้แล้วไม่แสบหน้า ไม่แสบตา และให้ความชุ่มช่นไปในตัว

2. SKINPLANTS ABSOLUTELY Clean'n Remover ราคา 390 บาท

มาต่อกันด้วยคลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่ายอย่าง SKINPLANTS ABSOLUTELY Clean'n Remover ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ขจัดคราบเครื่องสำอาง มลภาวะ และสารกันแดด โดยใช้นวัตกรรมธรรมชาติ Natural Micellar Solution พร้อมทั้งช่วยปรับสมดุลผิว ลดความมันส่วนเกิน ลดการเกิดสิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวหัวดำ สิวผด ลดการสะสมของแบคทีเรีย อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว

3. Lalil Ultra Gentle Cleansing Water ราคา 380 บาท

สำหรับคลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย Lalil Ultra Gentle Cleansing Water เป็นคลีนซิ่งออร์แกนิกที่สกัดจากข้าว และน้ำกุหลาบ ช่วยลบเมคอัพได้อย่างสะอาด ยังช่วยผ่อนคลายผิว ให้ผิวรู้สึกสดชื่นขึ้น ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน สารลดแรงตึงผิวและซิลิโคน เหมาะกับทุกสภาพผิว

4. Ainterol Himalayan Micellar Cleansing Water ราคา 320 บาท

ต่อกันด้วยคลีนซิ่งออร์แกนิกจาก Ainterol Himalayan Micellar Cleansing Water มาจากธรรมชาติ 100% และไม่มีส่วนผมของพาราเบน แอลกอฮอล์ น้อหอม และไม่มีออยล์ แต่มีส่วนผสมจากอะมิโนเอซิดที่ได้จากพืช ช่วยกระตุ้นผิวสร้างคอลลาเจน ให้ผิวกระชับ เต่งตึง กระจ่างใส

5. Alteya Organic Cleansing Milk Bio Damascena ราคา 1,386 บาท

คลีนซิ่งออร์แกนิกจาก Alteya Organic  เป็นคลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่ายที่มีส่วนผสมจาก Rose oil เข้มข้นช่วยขจัดสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง น้ำมันส่วนเกิน เครื่องสำอางได้สะอาดหมดจด และช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ความชุ่มชื่นทำให้ใช้แล้วผิวไม่แห้ง แถมยังยับยั้งแบคทีเรียลดการอักเสบของสิวอีกด้วยนะคะ

6. Oliv Gentle Cleansing Lotion ราคา 1,080 บาท

มาต่อกันด้วยคลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย Oliv Gentle Cleansing Lotion เป็นคลีนซิ่งออร์แกนิกสูตรอ่อนโยน ช่วยเช็ดล้างเครื่องสำอาง สิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขุน และฝุ่นละอองต่างๆ แถมยังช่วยลดการอักเสบของผิว อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอริ้วรอย ให้ผิวกระจ่างใสแบบธรรมชาติ

7. WONDER BATH Super Vegitoks Cleanser (Green) ราคา 590 บาท

เขียวมาแต่ไกลกับคลีนซิ่งออร์แกนิกจาก WONDER BATH Super Vegitoks Cleanser (Green) มีส่วนผสมจากน้ำผัก 5 ชนิด เป็นคลีนซิ่ง 5 IN 1 ล้างหน้า,สครับ,ดีท็อกซ์ และมาส์กไว้ในขั้นตอนเดียว ช่วยทำความสะอาดหน้าได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และช่วยชะล้างฝุ่นละอองที่เกาะอยู่บนผิว สิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขน พร้อมปรับโทรสีผิวให้กระจ่างใสแบบธรรมชาติ

8. Green Pharmacy Micellar Solution 3 in 1 oat ราคา 429 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับคลีนซิ่งออรืแกนิกอย่าง Green Pharmacy Micellar Solution 3 in 1 oat จากประเทศโปแลนด์ สกัดมาจากธรรมชาติ ช่วยลดการอักเสบของผิวและยังทำให้สิวหายเร็ว ไม่มีส่วนผสมของพาราเบน  น้ำหอม สบู่ สีสังเคราะห์หรือส่วนผสมของน้ำมัน ใช้แล้วไม่แสบผิว แถมหน้าไม่แห้งด้วยนะคะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 คลีนซิ่งออร์แกนิก คลีนซิ่งสำหรับผิวแพ้ง่าย ที่เรานำมาฝาก ใครสายธรรมชาติ และมีปัญหาเรื่องสิวบอบบาง แพ้ง่าย ลองซื้อมาทดลองใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่