8 โทนเนอร์กระชับรูขุมขนดี 2024 ลดสิว หน้าใส ใช้ดีจริง

อ่าน 7,645

ไม่มีไม่ได้แล้วกับ 8 โทนเนอร์กระชับรูขุมขน เอาอยู่ทุกปัญหาเรื่องผิว เช็ดแล้วช่วยกระชับรูขุมขน ลดสิว ให้หน้าใส ใช้ดีจริงไม่จกตา... เรื่องรูขุมขนกว้างก้เป็นอีกหนึ่งปัญหาหนักใจสำหรับผู้หญิงอย่างเรามาก เพราะถ้าไม่รีบทำให้รูขุมขนเล็กลง มันก็จะมีแต่กว้างขึ้นเรื่อยๆ ลงเครื่องสำอางอะไรก็ลำบาก ซึ่งการที่จะช่วยให้รูขุมขนเล็กลงและกระชับนั่น ทุกผลิตภัณฑ์ที่เราใช้มีส่วนช่วยหมดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างหน้า คลีนซิ่ง ครีมบำรุงผิวหน้า สกินแคร์อย่างเช่น โทนเนอร์ ก็มีสูตรที่ช่วยเรื่องกระชับรูขุมขนโดยเฉพาะค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 โทนเนอร์กระชับรูขุมขนมาฝากค่ะ เป็นโทนเนอร์ใช้ดีที่ช่วยทั้งเรื่องกระชับรูขุมขน ลดสิว ช่วยให้หน้าใสเนียนนุ่ม เรียกว่าใช้แล้วคุ้มสุดๆ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Smooth E Acne Clear Whitening Toner ราคา 295 บาท

เริ่มต้นกันด้วยโทนเนอร์กระชับรูขุมขนจาก Smooth E กับ Acne Clear Whitening Toner ใช้แล้งช่วยรูขุมขนเล็กและกระชับ ช่วยเพิ่มความกระจ่างใสให้แก่ผิวหน้า และช่วยยับยั้งการผลิตไขมันบนใบหน้า รวมไปถึงกำจัดต้นตอสาเหตุของการเกิดสิวด้วยนะคะ

2. Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner ราคา 290 บาท

ต่อกันด้วยโทนเนอร์กระชับรูขุมขน Thayers Rose Petal Witch Hazel Toner ตัวนี้คุณสาวๆ เลือกใช้กันเยอะมาก เป็นโทนเนอร์น้ำดอกกุหลาบและว่านหางจระเข้ ช่วยเติมน้ำให้แก่ผิว กระชับรูขุมขน สมานแผล และลดอาการแพ้อักเสบของผิว ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

3. Eucerin Pro ACNE SOLUTION TONER ราคา 810 บาท

มากันที่โทนเนอร์กระชับรูขุมขนจากแบรนด์เวชสำอาง Eucerin  กันบ้างกับ Eucerin Pro ACNE SOLUTION TONER เป็นสูตร Oil-free และปราศจากแอลกอฮอล์ ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดยิ่งขึ้นสลายและขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก พร้อมกระชับรูขุนขนให้เล็กลง ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

4. Mamonde Rose Water Toner ราคา 750 บาท

สำหรับโทนเนอร์ Mamonde Rose Water Toner เป็นโทนเนอร์กระชับรูขุมขนจากสารสกัดดอกกุหลาบ ช่วยบำรุงผิวที่อ่อนโยน พร้อมด้วยการกระชับรูขุมขนให้เล็กลงอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวดูมีชีวิตชีวา พร้อมกับผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดไป

5. THE ORDINARY Glycolic Acid 7% Toning Solution ราคา 399 บาท

ต่อกันด้วยโทนเนอร์กระชับรูขุมขน The Ordinary มีส่วนประกอบจาก  Glycolic Acid 7% ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว และมี Amino Acid, Aloe Vera และ Pepperberry ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก และช่วยกระชับรูขุมขนและเตรียมผิวให้พร้อมก่อนการบำรุงผิวหน้า แถมไม่มีส่วนผสมจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

6. Kiehl's Calendula Herbal  Extract Alcohol Free Toner ราคา 1,500 บาท

สำหรับโทนเนอร์กระชับรูขุมขนจาก Kiehl's เป็นโทนเนอร์ที่สกัดจากสมุนไพรธรรมชาติช่วยทำความสะอาดและกำจัดสิ่งสกปรกที่หลงเหลือจากใบหน้า ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น กระชับรูขุมขน รักษาสมดุลของผิว และปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมาชาติ

7. Paula's Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner ราคา 900 บาท

มากันที่โทนเนอร์กระชับรูขุมขนจาก Paula's Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมจากสารต้านอนุมูลอิสระและสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยลดความมัน ช่วยกระชับและปรับรูขุมขนให้เล็กลง ปกป้องผิวไม่ให้เกิดสิวที่อุดตัน พร้อมปรับสภาพผิวให้ชุ่มชื้นและแข็งแรงขึ้นค่ะ

8. Neutrogena Alcohol-Free Toner ราคา 186 บาท

มากันที่โทนเนอร์กระชับรูขุมขนตัวสุดท้ายกับ Neutrogena Alcohol-Free Toner เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด และช่วยกระชับรูขมขนให้เล็กลง พร้อมรักษาความชุ่มชื่นไว้กับผิวโดยที่ไม่ทำให้ผิวรู้สึกเหนอะหนะหรือมีความมันส่วนเกิน

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 โทนเนอร์กระชับรูขุมขนที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้างแก้ไม่ได้สักที่ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองรูขุมขนกระชับขึ้นจ้าาา


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่