8 กระดาษเช็ดหน้า 2024 ทิชชู่สำหรับคนเป็นสิว

อ่าน 12,364

จัดให้เน้นๆ กับ 8 กระดาษเช็ดหน้า ทิชชูเช็ดหน้าใช้ดี อ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด เช็ดแล้วไม่เป็นขุย ผิวหน้าไม่โดนทำร้ายเพราะผิวหน้าของผู้หญิงอย่างเรามีความบอบบางและแพ้ง่ายเป็นพิเศษ ฉะนั้นการเช็ดหน้าแต่ละครั้งเลยต้องพิถีพิถันมากหน่อย ส่วนใหญ่เวลาที่เราล้างหน้าเสร็จเราก็จะใช้ผ้าขนหนูในการซับหน้าใช่ไหมละคะ แต่บางครั้งเจ้าผ้าขนหนูก็เป็นตัวการที่ทำให้สิวขึ้นได้ค่ะ เพราะมีทั้งฝุ่น ทั้งความชื้น การใช้กระดาษทิชชู่ในการซับหน้าเลยเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณสาวๆ เพราะกระดาษชิทชู่เป็นแบบใช้แล้วทิ้งเลย มีสัมผัสนุ่ม อ่อนโยนต่อผิวหน้าเป็นพิเศษ แถมบางแบรนด์ก็เพิ่มสารสกัดเพื่อใช้ในการบำรุงหน้าโดยเฉพาะเข้าไปด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 กระดาษเช็ดหน้า ทิชชู่สำหรับคนเป็นสิวใช้ดี อ่อนโยนต่อผิวหน้ามาฝากค่ะ ตามไปดูกันเลยว่าแบรนด์ไหนน่าใช้บ้าง.....

1. Kleenex Aroma Scented ราคา 129 บาท / 3 กล่อง

เริ่มต้นกันด้วยกระดาษเช็ดหน้าจาก Kleenex Aroma Scented เป็นกระดาษเช็ดหน้าที่มีกลิ่นหอมของพืชพรรณดอกไม้ธรรมชาติ เนื้อกระดาษนุ่ม มีสารสกัดจากแตงกวาช่วยให้ความชุ่มชื่น ตัวกระดาษหนา 2 ชั้น เนื้อเหนียวและไม่เป็นขุย เยื่อกระดาษผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังว่า อ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

2. Watsons กระดาษทิชชู่กล่อง ราคา 49 บาท

ต่อกันด้วยกระดาษเช็ดหน้าจาก Watsons ตัวกระดาษหนาถึง 3 ชั้น เป็นเยื่อกระดาษจากธรรมชาติ ซึมซับความเปียกชื้นได้เต็มที่ ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมจากสารเรืองแสง ที่อาจเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดอาการแพ้หรือโรคทางผิวหนังได้ค่ะ

3. Cherie Soft Facial Tissue ราคา 49 บาท

ทิชชู่สำหรับคนเป็นสิว Cherie Soft Facial Tissue หนา 2 ชั้น เนื้อกระดาษละเอียด มีความนุ่มเป็นพิเศษ ซึมซับน้ำได้ดี ไม่ขาด เปื่อย หรือยุ่ยง่าย น้ำหนักเบา ตัวกระดาษมีความสะอาดและปลอดภัยผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับสากลเรียบร้อยค่ะ

4. SmartR กระดาษเช็ดหน้า ราคา 29 บาท

สำหรับ SmartR กระดาษเช็ดหน้า เป็นเนื้อกระดาษนุ่มและเหนียว หนา 2 ชั้น ทำให้ซึมซับได้ดี ไม่เปื่อยยุ่ยง่าย ปราศจากสารเรืองแสงเจือปนในเนื้อกระดาษ มีความอ่อนโยนต่อผิวลดการระคายเคือง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ค่ะ

5. Cellox Purify Soft Pack ราคา 120 บาท / 4 กล่อง

ต่อด้วยกระดาษเช็ดหน้าจาก Cellox Purify Soft Pack เป็นกระดาษชิทชู่ที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มนวล ให้ความชุ่มชื้นจากสารสกัดของเชียร์บัตเตอร์ แถมผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังมาแล้วว่าอ่อนโยนกับผิวที่บอบบางแพ้ง่าย ที่สำคัญมีการใช้เทคโนโลยีพิเศษผสมผสานเข้าในเนื้อกระดาษ เพื่อยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่กระจายอยู่ในอากาศรอบๆ ไม่ให้ขยายหรือเจริญเติบโตมากขึ้นด้วยนะคะ

6. Zilk Lucky Box Facial Tissue ราคา 27 บาท

มาต่อกันด้วย Zilk Lucky Box Facial Tissue เป็นกระดาษเช็ดหน้าหน 2 ชั้น เนื้อกระดาษเหนียวนุ่ม อ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ แถมบรรจุใส่กล่องที่ดึงใช้ได้อย่างง่ายดายค่ะ

7. Elleair กระดาษเช็ดหน้า แพ็ค 5 กล่อง ราคา 259 บาท

สำหรับ Elleair เป้นกระดาษเช็ดหน้าจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อกระดาษหนาและละเอียด เช็ดได้แบบไม่ต้องกลัวขาหนือเนื้อกระดาษเป็นขุย อ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางค่ะ

8. Parazo กระดาษเช็ดหน้า ราคา 1,199 บาท / 48 กล่อง

มาตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะกับกระดาษเช็ดหน้าจาก Parazo เป็นกระดาษชิทชู่เนื้อนุ่ม ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ใช้แล้วไม่เป็นสิว ที่สำคัญปราศจากสารอันตรายต่อผิวค่ะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 กระดาษเช็ดหน้า ทิชชู่สำหรับคนเป็นสิว ใช้ดีที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ เพื่อผิวหน้าที่แสนจะบอบบางของเราจ้า


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่