8 รองพื้นสำหรับผิวแห้ง 2024 ใช้แล้วผิวอิ่มน้ำ สวยตลอดวัน

อ่าน 20,655

หมดปัญหาเรื่องผิวแห้งกับ 8 รองพื้นสำหรับผิวแห้ง ใช้ดี ทาแล้วผิวอิ่มน้ำ หน้าไม่เป็นขุย พร้อมสวยตลอดทั้งวัน

เรื่องสภาพผิวหน้าก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราๆ เครียดกัน ยิ่งกับคนที่มีผิวแห้งยิ่งเครียดไปใหญ่ เพราะเวลาจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อะไรต้องคิดให้ดีก่อน เพราะผิวแห้ง ลอกเป็นขุยง่ายๆ มากๆ ค่ะ ยิ่งต้องแต่งหน้าแล้ว "รองพื้น" ที่ใช้เลยสำคัญมากๆ เลือกไม่ดี หน้ายิ่งแห้ง ยิ่งลอกนะคะ

วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 รองพื้นสำหรับผิวแห้งมาฝากค่ะ เป็นรองพื้นที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ทาแล้วหน้าไม่แห้งตึง แถมปกปิดได้ดี ติดทนนานตลอดทั้งวันด้วย พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ


1. LOREAL True Match Liquid Foundation ราคา 449 บาท

เริ้มต้นกันด้วยรองพื้นสำหรับผิวแห้งจาก LOREAL True Match Liquid Foundation เป็นรองพื้นเนื้อซาติน บางเบา เกลี่ยง่าย ใช้แล้วหน้าไม่ตึง ช่วยปกปิดได้ดี ไม่เป็นคราบระหว่างวัน ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติค่ะ


2. Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF 40 PA+++ ราคา 2,650 บาท

ต่อด้วยรองพื้นจาก Bobbi Brown Intensive Skin Serum Foundation SPF 40 PA+++ ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อเซรั่มเข้มข้น มีสารสกัดจากถั่งเช่า ใบย่านาง และสารสกัดจากลิ้นจี่ ช่วยปกปิดได้ดี แถมยังช่วยฟื้นฟูผิวให้กลับมาเอิบอิ่ม ให้หน้ากระจ่างใส และให้ความชุ่มชื้นกับผิว พร้อมการปกป้องรังสี UV ในแสงแดดด้วย SPF40/PA+++ ค่ะ


3. La Mer THE SOFT FLUID LONG WEAR FOUNDATION SPF20 ราคา 4,800 บาท

มากันที่รองพื้นจาก La Mer กันบ้างค่ะ ตัวนี้ก็เป็นอีกหนึ่งรองพื้นสำหรับผิวแห้ง เพราะเนื้อเป็นน้ำ บางเบา ไม่หนักผิว ให้ความชุ่มชื้นกับผิว ปกปิดได้ดี เอาอยู่ทุกรอยสิว แต่ไม่หน้านะคะ ให้ลุคธรรมชาติค่ะ


4. Nars Sheer Glow ราคา 1,700 บาท

สำหรับ Nars Sheer Glow เป็นรองพื้นเนื้อลิควิด เนื้อบางเบา ปกปิดได้ดี ทาแล้วหน้าไม่แห้งตึง ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำตลอดทั้งวันค่ะ


5. CLARINS Skin Illusion Broad Spectrum SPF15 ราคา 1,700 บาท

ต่อด้วยรองพื้นจาก CLARINS Skin Illusion Broad Spectrum SPF15 เป็นรองพื้นเนื้อน้ำ มีความบางเบา ไม่หน้าผิวหน้า ปกปิดได้ดีปลานกลาง ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ติดทนนานค่ะ


6. CLINIQUE Even Better ราคา 1,600 บาท

มาต่อกันที่รองพื้นจาก CLINIQUE Even Better เป็นรองพื้นสูตรน้ำ มีส่วนผสมจากวิตามินอี วิตามินซี และสารให้ความชุ่มชื้นเข้าไว้ด้วยกัน ปกปิดได้ระดับปานกลาง แถมช่วยลดเลือนรอยดำจากสิว ริ้วรอยอีกด้วยนะคะ มาพร้อมสารกันแดด SPF 15


7. THREE THREE Angelic Synthesis Foundation Serum ราคา 2,450 บาท

THREE THREE Angelic Synthesis Foundation Serum เป็นรองพื้นเนื้อบางเบาที่มีส่วนผสมจากสารสกัดของพืชนานาชนิด และน้ำมันที่ช่วยปลอบประโลมบำรุงให้ผิวมีความชุ่มชื้น เป็นรองพื้นเนื้อเซรั่ม บางเบา เหมาะกับการแต่งหน้าในลุคประจำวันที่ต้องการความเร่งด่วน ปกปิดได้ระดับปานกลางค่ะ


8. ETUDE HOUSE Double Lasting Serum Foundation ราคา 790 บาท

มาถึงรองพื้นสำหรับผิวแห้งจากแบรนด์สุดท้ายกับ ETUDE HOUSE Double Lasting Serum Foundation เป็นรองพื้นเซรั่มสูตรบำรุงผิว ให้ผิวหน้าดูเรียบเนียน ช่วยลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวดูฉ่ำน้ำ เนื้อบางเบาไม่หนักหน้า ปกปิดได้ดี ติดทนตลอดทั้งวันค่ะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 รองพื้นสำหรับผิวแห้งที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาผิวแห้ง แต่งหน้ายาก ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่