8 น้ำหอมแบรนด์ดัง น้ำหอมผู้หญิง 2024 กลิ่นหอม หรู ดูแพง

อ่าน 10,292

ไม่มีไม่ได้แล้วกับ 8 น้ำหอมแบรนด์ดัง น้ำหอมผู้หญิง กลิ่นหอม หรู ฉีดแล้วหอม ดูลุคแพงสุดๆ

น้ำหอม ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่คุณสาวๆ ใช้ในชีวิตประจำวัน นอกเหนือจากเครื่องสำอางและเสื้อผ้าต่างๆ เพราะสำหรับผู้หญิงอย่างเราๆ ซีเรียสเรื่องกลิ่นตัวมากๆ ค่ะ การฉีดน้ำหอมก็เป็นการช่วยเพิ่มความหอมให้กับเรา แถมยังเพิ่มทั้งเสน่ห์ และความมั่นใจให้กับเราด้วยนะคะ

วันนี้ GangBeauty เลยมี 8 น้ำหอมแบรนด์ดัง กลิ่นหอม หรู ดูแพง มาฝากค่ะ เป็นน้ำหอมแบรนด์หรู รับประกันความหอม ความหวาน และความแพง แบบต้องมีสักขวดไวในครอบครอง ตามไปดูกันเลยว่ามีน้ำหอมแบรนด์ดัง แบรนด์ไหนน่าใช้บ้าง....

1. CHANEL NO.5 ราคา 6,400 บาท

เริ่มต้นกันด้วยน้ำหอมจาก CHANEL NO.5 กลิ่นนี้เป็นกลิ่นที่คุณสาวๆ นิยมกันมาก เป็นกลิ่นคลาสสิก ฉีดแล้วให้ความรู้สึกเซ็กซี่ น่าค้นหา หรูหรา และมีระดับ เป็นกลิ่นสังเคราะห์ Aldehydes หอมสดชื่นสะอาดอบอวลแนวดอกไม้ผสานซิตรัส

2. Elie Saab Le Parfum in White EDT ราคา 2,300 บาท

มากันที่น้ำหอม Elie Saab Le Parfum in White EDT เป็นน้ำหอมสีขาว กลิ่นออกแนวผสมผสานกันของกลิ่นดอกไม้หวาน ๆ ละมุน ๆ ไม่แสบจมูก ฉีดแล้วกลิ่นกระจายตัวได้ดี ไม่ฉุดโดดออกมาจะเหลือกลิ่นหลักเป็นกลิ่นมะลิและน้ำผึ้งที่อยู่ติดตัวเราไปทั้งวัน

3. Jo Malone London Nectarine Blossom & Honey ราคา 2,600 บาท

ต่อด้วยน้ำหอมแบรนด์ดังอย่าง Jo Malone London กับกลิ่น Jo Malone London Nectarine Blossom & Honey เป็นกลิ่นผลไม้หวาน ๆ ผสมกับดอกไม้ในฤดูใบไม้ผลิและน้ำผึ้งจากไม้อคาเชีย ให้กลิ่นหอมสบายๆ แต่ยังคงความหรูหราสไตล์สาวอังกฤษไว้อยู่

4. Dior Miss Dior Absolutely Blooming ราคา 3,000 บาท

มากันที่น้ำหอมสไตล์หวานๆ กันบ้างกับ Dior Miss Dior Absolutely Blooming เป็นกลิ่นดอกไม้แบบฟลอรัล และกลิ่นหอมแบบฟรุตตี้อ่อน ๆ เด่นด้วยกลิ่นเบอร์รี่ ๆ อยู่ท่ามกลางความอบอวนของดอกไม้ ฉีดแล้วกลิ่นติดทนนานค่ะ

5. Estée Lauder Pleasures ราคา 2,000 บาท

สำหรับ Estée Lauder Pleasures เป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้อ่อนๆ ฉีดแล้วช่วยเพิ่มความสดใสมากขึ้น ซึ่งกลิ่นนี้มีกลิ่นหอมหลักเป็นดอกไลแลคสีดำ โบตั๋นขาว ใบไวโอเล็ตสด กุหลาบชมพู และ Bair Rose ค่ะ

6. Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh Eun De Toilette Spray ราคา 4,400 บาท

Marc Jacobs Daisy Eau So Fresh Eun De Toilette Spray เป็นน้ำหอมกลิ่นดอกไม้ที่ผสมผสานความสดชื่นจากผลไม้เอาไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นราสเบอร์รี่ เกรปฟรุต และลูกแพร์ มาผสมกับดอกมะลิและดอกกุหลาบ ฉีดแล้วรับประกันความหอมค่ะ

7. Calvin Klein CK One Eau De Toilette ราคา 1,865 บาท

ต่อกันด้วยน้ำหอมที่มีความ Unisex อย่าง Calvin Klein CK One Eau De Toilette เป็นน้ำหอมที่ใช้ได้ทุกเพศ เป็นกลิ่นหอมให้ความสดชื่นจาก Bergamot ดอกไวโอเลต และดอกกุหลาบ จะช่วยกระตุ้นความสดชื่นระหว่างวันได้ดีค่ะ

8. Philosophy Amazing Grace Ballet Rose ราคา 1,990 บาท

มาถึงน้ำหอมแบรนด์สุดท้ายแล้วกับ Philosophy Amazing Grace Ballet Rose เป็นน้ำหอมที่ได้แรงบันดาลใจจากกุหลาบแรกแย้ม มีกลิ่นฟลอรัลสไตล์ ที่ให้ความเย้ายวนและน่าหลงไหล และกลิ่นดอกกุหลาบที่ให้ความสดชื่น พร้อมกับกลิ่นหวานละมุนจากลิ้นจี่และมัสก์ด้วยค่ะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 8 น้ำหอมแบรนด์ที่เรานำมาฝาก ชอบกลิ่นไหนลองไปหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่