11 โลชั่นผิวขาว ยี่ห้อไหนดี 2024 ยิ่งทายิ่งขาวออร่าจับ

อ่าน 3,412

รวบตึงมาให้แล้วกับ 11 โลชั่นผิวขาว ยี่ห้อไหนดี โลชั่นผิวขาวตัวฮิต สำหรับคุณสาวๆ ที่อยากมีผิวขาว สวย ผิวสุขภาพดี เพราะไม่ว่าจะเป็นอดีตหรือจะเป็นปัจจุบันเทรนด์ผิวขาวก็ยังคงมาแรงเสมอ แต่มันไม่ใช่ทุกคนที่เกิดมาแล้วจะผิวขาวเลยใช่ไหมละคะ ฉะนั้นเราก็ต้องหาวิธีช่วยให้ผิวขาวขึ้นกันหน่อย

ซึ่งวิธีง่ายๆ ที่คุณสาวๆ เลือกทำก็คือการทาโลชั่นบำรุงผิวที่เป็นสูตรช่วยให้ผิวขาวขึ้นค่ะ แถมในปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ช่วยให้ผิวขาวถูกผลิตออกมาให้เลือกใช้เยอะแยะมาก วันนี้ GangBaeuty เลยขอรวบรวมมาฝากคุณสาวๆ ค่ะ กับ 11 โลชั่นผิวขาวกระจ่างใสเร่งด่วน ตัวฮิต ผิวขาวไวยิ่งทายิ่งขาวออร่าจับ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า....

1. BHAESAJ Extra Whitening Lotion

โลชั่นผิวขาวจาก BHAESAJ Extra Whitening Lotion หรือโลชั่นเภสัชค่ะ ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสมากๆ มีส่วนผสมจากอัลฟ่า อาร์บูติน ,วิตามิน B3 , สารสกัดจากเปลือกองุ่นแดง,ดับเบิ้ล ซันสกรีนและมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานินในชั้นผิวได้โดยตรง ทำให้ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอกันได้เร็วกว่าการผลัดเซลล์ผิวทั่วไป  และยังช่วยลดฝ้า กระ และรอยคล้ำรอยด่างดำได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมทั้งช่วยบำรุงและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึง และไม่ทำให้ผิวบางลง เนื้อโลชั่นไม่เหนียวเหนอะหนะ บางเบา ซึมไว้ มีกลิ่นหอม สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ทั้งผิวแห้ง ผิวผสม และผิวมัน

ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 49 บาท

ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 65 บาท

ขนาด 400 มิลลิลิตร ราคา 115 บาท


2. Cute Press Ideal White Brightening Body Lotion

ต่อกันด้วยโลชั่นผิวขาวจาก Cute Press กับสูตร Ideal White Brightening Body Lotion เป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมจากบี-ไวท์ เปปไทด์ในรูปแบบแคปซูลขนาดเล็ก มีส่วนผสมจากวิตามิน ซี,วิตามินบี 3 และสารสกัดจากอัลฟัลฟ่า ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอขาวกระจ่างใส  ลดสาเหตุของการเกิดปัญหาผิวหมองคล้ำ รวมไปถึงช่วยปกป้องและลดเลือนผิวจากจุดด่างดำ ฝ้า กระต่างๆ พร้อมกับช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้นค่ะ เนื้อโลชั่นทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ขนาด 220 มิลลิลิตร ราคา 199 บาท


3. Oriental Princess Milky Whitening Booster Intensive Whitening & Firming Body Lotion SPF15

มาต่อกันด้วยโลชั่นผิวขาวจาก Oriental Princess กับ Milky Whitening Booster Intensive Whitening & Firming Body Lotion SPF15 ตัวนี้เป็นโลชั่นจากน้ำนมธรรมชาติ ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยให้ผิวกระชับขึ้นด้วยนะคะ และช่วยมอบความชุ่มชื้นกับผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงแน่นอนค่ะ แถมยังมาพร้อมกับค่า SPF15  ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เนื้อโลชั่นบางเบา ทาง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ และซึมไว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 285 บาท


4. Nivea UV Whitening Extra Cell Repair & Protect Lotion

สำหรับโลชั่นผิวขาวจาก Nivea UV Whitening Extra Cell Repair & Protect Lotion เป็นโลชั่นผิวขาวที่ใช้เทคโนโลยี Deep White Essence ซึ่งเป็นไวท์เทนนิ่งสกัดอนุภาคเล็ก ที่เข้มข้นด้วยวิตามินซีสูง 50 เท่า มาพร้อมกับสารสกัดจากคามู คามู เข้าฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมได้ลึกถึงเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมกับมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน แถมยังมี SPF 30 ช่วยปกป้องผิวไม่ให้โดนทำร้ายจากรังสี UV และไม่กลับไปคล้ำเสียอีก ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ขนาด 350 มิลลิลิตร ราคา 199 บาท


5. GARNIER Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion

ต่อด้วยโลชั่นผิวขาว GARNIER Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion เป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมจากสารสกัดบริสุทธิ์ของมะนาวเข้มข้น ที่เต็มไปด้วยกรดซิตริกและวิตามินซีสูง ช่วยลดการเกิดเม็ดสีและผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออก ทำให้สีผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยลดจุดด่างดำและความหมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่เท่านั้นโลชั่นตัวนี้ยังมีส่วนผสมจาก Glycerin และ Mineral Oil ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว และเคลือบผิวไม่ให้ผิวสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เนียนนุ่มสุขภาพดีค่ะ

ขนาด 400 มิลลิลิตร ราคา 139 บาท


6. Citra Pearly White UV Extra Hand and Body Lotion

โลชั่นผิวขาว Citra Pearly White UV Extra Hand and Body Lotion โลชั่นตัวนี้มีส่วนผสมจากสารสกัดเอสเซนส์ไข่มุกจากธรรมชาติ 100% ,สารสกัดจากมะนาวที่มีวิตามินซีสูงถึง 50 เท่า ,วิตามิน และคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูผิวที่คล้ำเสียจากการโดนแดด ให้มีสีผิวที่สม่ำเสมอกัน และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวนุ่มน่าสัมผัส ไม่แห้งกร้าน พร้อมกับช่วยปกป้องผิวจากการถูกแสงแดดทำร้าย มีกลิ่นหอม เนื้อโลชั่นทาง่าย ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวค่ะ

ขนาด 150 มิลลิลิตร ราคา 62 บาท

ขนาด 400 มิลลิลิตร ราคา 165 บาท

ขนาด 600 มิลลิลิตร ราคา 209 บาท


7. Vaseline Healthy White UV Lightening

มากันที่โลชั่นผิวขาว Vaseline Healthy White UV Lightening เป็นโลชั่นผิวขาวสูตร แอ็คทีฟ ไวท์เทนนิ่ง ซิสเต็ม ที่อุดมไปด้วยวิตามิน บี 3 ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยลดรอยจุดด่างดำ รอยหมองคล้ำต่างๆ  มีไนอะซินาไมด์ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ทำให้ผิวไม้แห้งตึงหรือหยาบกร้าน และช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ที่มาพร้อมกับแสงแดดด้วยทริปเปิ้ล ซันสกรีน ทำให้สีผิวสม่ำเสมอ ดูเปล่งปลั่ง ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ใช้เป็นประจำทุกวันผิวขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 2 สัปดาห์ ตัวโลชั่นซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ

ขนาด 120 มิลลิลิตร ราคา 90 บาท

ขนาด 400 มิลลิลิตร ราคา 205 บาท

ขนาด 600 มิลลิลิตร ราคา 299 บาท


8. Smooth E White Therapie

ใครที่อยากมีผิวขาวและมีปัญหาเรื่องรอยแตกลายแนะนำตัวนี้เลยค่ะกับโลชั่นผิวขาวจาก Smooth E White Therapie เพราะมีส่วนผสมจากสารสกัดจากวิตามิน อี ช่วยลดรอยแผลเป็น รอยคล้ำเสีย มีอาร์บูตินและสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างธรรมชาติ ช่วยยับยั้งเอนไซม์ Tyrosinase ที่เป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดเม็ดสีเมลานินที่เซลล์ผิว และมี Silk Protein ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นใยผิว ป้องกันและลดการเกิดรอยแตกลายอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมกับช่วยคืนและกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ขนาด 200 มิลลิลิตร ราคา 495 บาท


9. Namu Life Snailwhite Body Booster SPF30/PA+++

ต่อด้วยโลชั่นผิวขาว Namu Life Snailwhite Body Booster SPF30/PA+++ เป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมจากเมือกหอยทาก ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในชั้นผิว ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติตั้งแต่ครั้งแรกที่ทา ช่วยลดรอยหมองคล้ำและจุดด่างดำต่างๆ และมีส่วนผสมจากเซราไมด์ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ตึงกระชับน่าสัมผัส  พร้อมกับช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดที่มาพร้อมกับรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF30/PA+++ สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ขนาด 350 มิลลิลิตร ราคา 399 บาท


10. EUCERIN UltraWhite+ Spotless Body Lotion SPF 7

ส่วนใครผิวบอบบาง แพ้ง่ายต้องโลชั่นผิวขาวจาก EUCERIN UltraWhite+ Spotless Body Lotion SPF 7 เลยค่ะ เพราะเป็นโลชั่นเวชสำอางอ่อนโยนต่อผิว มีส่วนผสมจากสารสกัดลิโคไรซ์หรือสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินได้ในระดับลึก และช่วยลดเลือนจุดด่างดำ เข้าฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมถึงระดับเซลล์ ให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยวิตามิน E ลดความแห้งกร้านของผิวด้วยน้ำมันละหุ่ง ทำให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส แถมยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วย SPF 7 ใช้ได้กับทุกสภาพผิว

ขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 420 บาท


11. NIVEA Extra White C and E Vitamin Lotion

มาถึงโลชั่นผิวขาวตัวสุดท้ายกับ NIVEA Extra White C and E Vitamin Lotion เป็นโลชั่นที่มีส่วนผสมจากวิตามิน C เข้มข้นหลายชนิด ได้แก่ Ascorbic Acid วิตามินซีชนิดเดียวที่ได้จากส้มธรรมชาติ ,Purified Vitamin C,วิตามินซีจากสารสกัด Camu Camu และวิตามินซีจาก Acerola Cherry ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่คล้ำเสีย และช่วยยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานินซึ่งเป็นสาเหตุของผิวคล้ำ ซ่อมแซมเซลล์ผิวที่ถูกทำลาย ให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และมีวิตามิน E ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมปกป้องผิวจากการทำลายของรังสียูวีด้วยนะคะ

ขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 199 บาท

ขนาด 320 มิลลิลิตร ราคา 320 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 11 โลชั่นผิวขาวกระจ่างใสที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสอยู่ ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่