10 ครีมซองเซเว่นแก้หน้าแห้ง 2024 เพิ่มความชุ่มชื่น หมดปัญหาหน้าลอกเป็นขุย

อ่าน 27,619

หน้าแห้งใช้อะไรดี? แนะนำของดีแบบจัดเต็มกับ 10 ครีมซองเซเว่นแก้หน้าแห้ง ครีมเพิ่มความชุ่มชื่นแบบเร่งด่วน หมดปัญหาหน้าแห้ง ลอก แตกและเป็นขุยไปได้เลย

เริ่มเข้าสู่หน้าหนาวแล้ว ผิวหน้าของเราก็เลยต้องได้รับการดูแลมากเป็นพิเศษ เพราะแม้ว่าประเทศไทยเราจะเป็นเมืองร้อนและร้อนมาก แต่อากาศเย็นๆ ก็สามารถทำร้ายผิวเราได้เสมอ ทำให้ผิวหน้าของเราแห้งขาดน้ำ แตกลอกได้เช่นกัน วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 ครีมซองเซเว่นแก้หน้าแห้งมาฝากค่ะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ต้องจ่ายแพงแถมยังหาซื้อง่ายใน 7-11 พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง....

1. Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum

เริ่มต้นกันด้วยครีมซองจาก Smooto กับสูตร Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum เป็นสลิปปิ้งมาส์คเนื้อเซรั่มที่มีส่วนผสมของสารสกัดมะเขือเทศ เมือกหอยทาก ว่านหางจระเข้ และทีทรี ออยล์ ช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว ฟื้นฟูบำรุงผิวให้แข็งแรง ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น รูขุมขนกระชับขึ้น รวมไปถึงช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำต่างๆให้จายลง ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยลดการอาการระคายเคืองหรือแสบผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันและกรด ปราศจากแอลกอฮอล์ และน้ำหอมค่ะ

ขนาด : 10 มล. ราคา : 39 บาท

2. Royal Beauty Collagen Serum + Vitamin C

ต่อกันด้วย Royal Beauty Collagen Serum + Vitamin C เป็นครีมซองคอลลาเจนเซรั่ม + วิตามินซี สูตรเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื่นและความยืดหยุ่นให้กับผิว ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ริ้วรอยล่องลึกดูตื้นขึ้น พร้อมทั้งช่วยปรับสภาพผิวให้จุดด่างดำ รอยสิวต่างๆ ดูจางลง ให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ รู้สึกสดชื่นทันทีหลังจากที่ใช้

ขนาด : 18 มล. ราคา : 39 บาท

3. Best Korea Aloe Vera Gluta Serum

สำหรับ Best Korea Aloe Vera Gluta Serum เป็นครีมซองเนื้อเซรั่มจากสารสกัดว่านหางจระเข้ที่มีอายุ 5 ปี ช่วยลดปัญหาผิวหมองคล้ำ ให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ไม่แห้งกร้าน และช่วยลดปัญหาสิวอุดตัน ที่สำคัญครีมซองตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ผิวบอบบางและแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

4. Nami I’m fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel

มาต่อกันที่ Nami I’m fresh Jeju Vitamin C Brightening Gel เป็นครีมซองเนื้อเจลเข้มข้นที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากส้มจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลี ที่อุดมไปด้วยวิตามินซีและแร่ธาตุต่างๆ ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างเร่งด่วนให้จุดด่างดำและรอยสิวจางลง หน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แถมยังมีกลูต้าเข้มข้นและวิตามินบี 3 ที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์ สารกันเสีย ซิลิโคน

ขนาด : 5 กรัม ราคา : 49 บาท

5. MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum

MoonA House Hyaluron Vit C Essence Serum ตัวนี้เป็นเอสเซนส์เซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิก แอซิดเข้มข้น และวิตามินซีที่สกัดมาจากผลคามู คามู ซึ่งมีปริมาณวิตามินซี สูงกว่ามะนาวถึง 50 เท่า ช่วยให้ความชุ่มชื่นและช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวได้ถึง 1000 เท่า ให้ผิวดูนุ่ม อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน และช่วยลดรอยแดง รอยดำ จุดด่างดำต่างๆให้จางลง ใช้แล้วไม่ทำให้หน้ามัน แถมไม่มส่วนผสมจากสารพาราเบน ซิลิโคน และมิเนอรัลออย ผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่ะ

ขนาด : 10 มล. ราคา : 39 บาท

6. BK Acne Expert Bright

สำหรับใครที่เป็นสิวแถมหน้ายังแห้งลอกต้องตัวนี้เลยค่ะกับ BK Acne Expert Bright เป็นเอสเซ้นส์เข้มข้นที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากต้นใบบัวบก และต้นอ่อน ช่วยลดปัญหารอยสิวได้อย่างมีประสิทธภาพ และช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นภายใน 14 วัน และมีส่วนผสมจากสารสกัดไวท์เทนนิ่งที่ช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เปล่งปลั่งขึ้น ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน และที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวมากๆ ไม่มีส่วนผสมจากแอลกอฮอล์ น้ำหอม และสารพาราเบน

ขนาด : 4 กรัม ราคา : 49 บาท

7. Rojukiss Hya Poreless Collagen Serum

ต่อกันด้วยครีมซองจาก Rojukiss Hya Poreless Collagen Serum ตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มสำหรับผิวที่มีปัญหาแห้งกร้าน และขาดน้ำ มีส่วนผสมจาก Hyaluron Solution เข้มข้น 70% และคอลลาเจน ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้แข็งแรง ช่วยเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื้น ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ลดการสูเสียน้ำของผิว พร้อมทั้งช่วยลดริ้วรอย และผิวหย่อนคล้อยทั้งใบหน้า และลำคออีกด้วย

ขนาด : 6 มล. ราคา : 49 บาท

8. Garnier Ageless White Night Concentrated Sleeping Essence

มาต่อกันที่ Garnier Ageless White Night Concentrated Sleeping Essence ตัวนี้เป็นสลีปปิ้ง เอสเซนส์เข้มข้น สูตรกลางคืน ทีมีส่วนผสมของน้ำมันสกัดจากดอกลาเวนเดอร์ ,สารสกัดจากเมล็ดองุ่น และน้ำมันสกัดเมล็ดโจโจ้บาช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก คืนความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่องตลอดคืน ให้นุ่มชุ่มชื่น เนียนนุ่มดูอ่อนเยาว์ขึ้น และช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นอย่างเป้นธรรมชาติ

ขนาด : 7 มล. ราคา : 25 บาท

9. Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask

สำหรับ Cute Press 8hr Full Night Sleep Overnight Mask มาส์คเนื้อเจลสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของทรีฮาโลส ไฮยาลูรอนิคแอซิด สารสกัดจากสาหร่ายทะเลและแร่ธาตุจากน้ำทะเล ช่วยฟื้นบำรุงผิวและล็อคความชุ่มชื่นยาวนานถึง 10 ชั่วโมง พร้อมช่วยปลอบประโลมและบำรุงให้ผิวเรียบเนียน เปล่งปลั่งภายในข้ามคืน ที่สำคัญเป็นสูตร 5 FREE คือปราศจากซิลิโคน แอลกอฮอล์ พาราเบน มิเนรัล ออยล์ และสีสังเคราะห์

ขนาด : 10 กรัม ราคา : 30 บาท

10. Snowgirl Squalane & Plankton Booster

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วกับครีมซองเว่นตัวนี้จากแบรนด์ Snowgirl Squalane & Plankton Booster เป็นเนื้อเซรั่มที่มีส่วนผสมของ Squalane ช่วยรักษาความชุ่มชื้นและป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว ให้ผิวกลับมาเนียนนุ่ม สุขภาพดี และมีส่วนผสมจากกลูต้าไทโอนจากประเทศญี่ปุ่น วิตามิน อี และวิตามินบี3 ที่ช่วยลดจุดด่างดำ ริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ขนาด : 8 มล. ราคา : 39 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 ครีมซองเซเว่นแก้หน้าแห้งที่เรานำมาฝาก ใครที่กำลังมีปัญหาผิวหน้าแห้งอยู่ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่