10 ครีมลดริ้วรอย 2024 ช่วยลดริ้วรอย ยกกระชับผิว หน้าเด็กลงได้อีก

อ่าน 14,658

เรื่องริ้วรอยก่อนวัยใครเจอก็คงไม่โอเคกันทั้งนั้น วันนี้ GangBeauty เลยขอจัดเต็มกับ 10 ครีมลดริ้วรอย ตัวเทพ ที่จะมาช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยก่อนวัยและช่วยคืนความอ่อนวัยให้กับทุกคนกันค่ะ

เพราะปัญหาริ้วรอยก่อนวัยเป็นปัญหาที่ทุกคนต้องพบเจอ ทั้งจากอายุเพิ่มมากขึ้น ทั้งจากแสงแดดและมลภาวะ ความเครียดสะสม หรือจะเป็นการดูแลผิวหน้าที่ผิดวิธี ก็สามารถทำให้เกิดริ้วรอยบนใบหน้าเราได้ค่ะ ซึ่งริ้วรอยเป็นเส้นๆ ที่ขึ้นเยอะบนผิวหน้าไม่ใช่แค่ทำให้ผิวหน้าดูหย่อนคล้อยลงเท่านั้น แต่ยังทำให้ดูแก่เกินวัยอีกด้วย สิ่งที่เราต้องทำคือการหาวิธีลดริ้วรอย และหนึ่งในวิธีที่ง่ายที่สุดนั่นก็คือการทาครีมอย่างต่อเนื่องนั้นเองค่ะ ซึ่งในปัจจุบันมีครีมลดริ้วรอยออกมาให้เราได้เลือกซื้อมากมาย ทำให้หลายๆ คนอาจเลือกใช้กันไม่ถูก GangBeauty เลยมีมาฝากค่ะ กับ 10 ครีมลดริ้วรอยตัวเทพ ช่วยลดริ้วรอย ยกกระชับผิว พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า

1. Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Global Anti Aging Power Soft Crème

ครีมลดริ้วรอย Estee Lauder Revitalizing Supreme+ Global Anti Aging Power Soft Crème ตัวนี้เป็นมอยซ์เจอไรเซอร์สูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมจาก Moringa Extract ที่ช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยลดเลือนริ้วรอยความร่วงโรยของผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ดูอ่อนเยาว์ เหมาะสำหรับผิวธรรมดา - ผิวผสม

ขนาด : 75 มล. ราคา : 4,250 บาท

2. Smooth E Gold Advanced Skin Recovery Cream

เรื่องริ้วรอยครีมตัวนี้ก็เทพไม่แพ้ตัวไหนกับ Smooth E Gold Advanced Skin Recovery Cream เป็นครีมที่ช่วยปกป้องและแก้ปัญหาริ้วรอยและความหมองคล้ำอย่างมีประสิทธิภาพ มีส่วนผสมของ Marine Complex , Natural Tocopherol , Vitamin C และ Aloe Vera ที่นอกจากจะช่วยลดปัญหาเรื่องริ้วรอยแล้วยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวนุ่มฟู ไม่แห้งกร้าน ดูสดใสมีสุขภาพดีขึ้น

ขนาด : 12 / 30 / 65 กรัม ราคา : 145 / 345 / 6600 บาท

3. Eucerin Hyaluron-Filler Night Cream

ครีมลดริ้วรอยจาก Eucerin Hyaluron-Filler Night Cream ตัวนี้เป็นสูตรกลางคืนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว เป็นครีมที่ใช้นวัตกรรม High Density Hyaluron Filler ที่ผสานด้วยไฮยาลูรอนโมเลกุลขนาดใหญ่และเล็ก เพื่อให้ได้โครงสร้างโมเลกุลที่แข็งแรง จึงเกิดเป็น ฟิลเลอร์เนื้อแน่นยืดหยุ่นสูง ช่วยให้ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ทั้งริ้วรอยลึกและริ้วรอยตื้น และช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระชับ จากภายในสู่ภายนอก พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวฟูตัวเหมือนฉีดฟิลเลอร์อีกด้วยนะคะ

ขนาด : 20 มล. ราคา : 990 บาท

4. Kiehl’s Powerful Wrinkle And Pore Reducing Eye Cream

ต่อกันด้วยครีมลดริ้วรอยรอบดวงตา Kiehl’s Powerful Wrinkle And Pore Reducing Eye Cream ตัวนี้เป็นอายครีมที่มีส่วนผสมหลักจาก Copper PCA และ Calcium PCA ช่วยลดริ้วรอยบนผิวและรอบดวงตาที่มีความบอบบาง ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นและกระชับให้ผิวดูเต่งตึงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เหมาะสำหรับคนที่ต้องใช้ลดเลือนริ้วรอยที่เกิดขึ้นเฉพาะส่วนค่ะ

ขนาด : 14 มล. ราคา : 1,800 บาท

5. L’OREAL Revitalift Filler [HA] Revolumizing Cushion Cream

มากันที่ครีมลดริ้วรอย L’OREAL Revitalift Filler [HA] Revolumizing Cushion Cream ตัวนี้เป็นครีมลดริ้วรอยที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนนิค เอซิด และไฟโบซิล ช่วยลดเลือนริ้วรอยและเพิ่มความกระชับให้แก่ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ร่องลึกดูตื้นขึ้น ผิวเอิบอิ่ม เต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ และช่วยให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 48 ชม.

ขนาด : 50 มล. ราคา : 949 บาท

6. Pond’s Age Miracle

ครีมลดริ้วรอยถูกและดี Pond’s Age Miracle เป็นครีมลดริ้วรอยที่ใช้เทคโนโลยี Retinol-C Complex ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยได้ตลอดเวลาแบบไม่มีวันเสื่อมสภาพ และมีส่วนผสมเข้มข้นของวิตามินB3 ที่ช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้าให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใส ผิวหน้าเต่งตึง มีสุขภาพดี ที่สำคัญยังช่วยป้องกันแสงแดดด้วย SPF18 PA++ อีกด้วยนะคะ

ขนาด : 50 กรัม ราคา : 479 บาท

7. Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream

เรื่องริ้วรอยจะขาดครีมตัวนี้จาก Olay ไปได้ยังไงกับ Olay Regenerist Micro-Sculpting Cream เป็นครีมที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากผลแครอบ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้กับผิว พร้อมกับช่วยยกกระชับผิวให้ผิวหน้าดูอ่อนเยาว์ขึ้น และช่วยฟื้นฟูผิวที่เหนื่อยล้าและเสื่อมสภาพให้สร้างเซลล์ผิวใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังมีส่วนผสมของกรดไฮยาลูรอนิค ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ผิวได้ยาวนานขึ้น และช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากสิ่งแวดล้อมภายนอกไปในตัวด้วยนะคะ

ขนาด : 50 กรัม ราคา : 1,099 บาท

8. Clarins Extra-Firming Nuit For All Skin Types

ต่อกันด้วยครีมลดริ้วรอย Clarins Extra-Firming Nuit For All Skin Types ตัวนี้เป็นครีมกลางคืนที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดูกระชับและดูสดใสดูกระปรี้กระเปร่าขึ้น พร้อมช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยที่กำลังจะขึ้นใหม่ด้วยนะคะ และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม มีสุขภาพดีขึ้น เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนอะหนะ ทาบนผิวหน้าแล้วบางเบาไม่หนักหน้าค่ะ

ขนาด : 50 มล. ราคา : 3,800 บาท

9. LANCOME RÉNERGIE NUIT MULTI-LIFT REDEFINING

มากันที่ครีมลดริ้วรอยจาก LANCOME RÉNERGIE NUIT MULTI-LIFT REDEFINING เป็นครีมบำรุงผิวตอนกลางคินที่ใช้เทคโนโลยี Multi - Tension เข้าไปช่วยกระชับผิวอย่างล้ำลึก และช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลง ปรับผิวให้เรียบเนียน ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นจากภายในสู่ภายนอก พร้อมกับให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี

ขนาด : 50 มล. ราคา : 4,600 บาท

10. Shiseido Benefiance Wrinkle Cream

สำหรับ Shiseido Benefiance Wrinkle Cream เป็นครีมลดริ้วรอยสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของสาหร่ายสีเขียว , สีน้ำตาล และสาหร่ายสีแดง ผสานเข้ากับสารสกัดจากขมิ้น ช่วยให้ความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าอย่างล้ำลึก และช่วยฟื้นบำรุงผิวจากริ้วรอยและผิวเหี่ยวย่น อันเกิดมาจากวัยและผิวที่แห้งหยาบกร้าน ให้ดูยืดหยุ่นและเรียบเนียน พร้อมลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ให้จางลงให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

ขนาด : 50 มล. ราคา : 2,500 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 ครีมลดริ้วรอยที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองปัญหาเรื่องริ้วรอยก่อยวัย ความหย่อนคล้อยต่างๆ จะหมดไป

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่