10 อายครีมถูกและดี 2024 ใช้ดีราคาไม่เกิน 1000 บาท

อ่าน 13,475

นอกจากจะดูแลผิวหน้าให้เนียนใสแล้ว ผิวรอบดวงตาก็ต้องดูแลเหมือนกันค่ะ วันนี้ GangBeauty มี 10 อายครีม อายครีมใช้ดีราคาไม่เกิน 1,000 บาท สำหรับคุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องความหมองคล้ำและริ้วรอยใต้ตาที่แก้ไม่หายสักทีมาฝากค่ะ อย่างที่เรารู้กันดีว่าเจ้ารอยใต้ตาหมีแพนด้า เป็นสิ่งเป็นแล้วหายยากมาก เพราะมีแต่จะดำเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ถ้ายังรีบทำให้มันหายไป แต่ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะอายครีมที่เรารวบรวมมาฝากช่วยคุณสาวๆ ได้ค่ะ ตอบโจทย์ทุกปัญหาของผิวรอบดวงตา ไม่ว่าจะเป็นความหมองคล้ำ ริ้วรอย ร่องลึก และถุงใต้ตา  จะมีครีมบำรุงรอบดวงตาแบรนด์ไหนบ้างพร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Cetaphil Hydrating Eye Cream Serum

เริ่มต้นกันที่อายครีมจาก Cetaphil Hydrating Eye Cream Serum เป็นครีมเนื้อเซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิค แอซิดที่ช่วยเพิ่มและกักเก็บความชุ่มชื้นได้ถึง 1000 เท่า ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิวทันทีและล็อคเพื่อให้บริเวณรอบดวงตาที่บอบบาง ให้รู้สึกนุ่มชุ่มชื่นและสดชื่นยาวนานถึง 24 ชั่วโมง และมีส่วนผสมของสารสกัดจากพืช Meadowfoam seed oil และสารสกัดจากชะเอมเทศ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระซึ่งเป็นสาเหตุให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยลดผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำให้จางลง เพิ่มกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดใน 4 สัปดาห์ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ผิวบอบบางและแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมค่ะ

ขนาด : 14 มล. ราคา : 699 บาท

2. innisfree Green Tea Eye Cream

ต่อกันด้วยอยครีมแบรนด์ดังจากเกาหลีอย่าง innisfree กับ Green Tea Eye Cream เป็นมอยซ์เจอไรซิ่งและนูริชชิ่งอายครีมที่มีส่วนผสมของ Beauty Green Tea ที่สกัดมาจากน้ำชาเขียวและน้ำมันจากเมล็ดชาเขียว เข้มข้นกว่าชาเขียวทั่วไปถึง 3.5 เท่า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวรอบดวงตาได้อย่างล้ำลึก ลดความหมองคล้ำใต้ตาและช่วยให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ขนาด : 30 มล. ราคา : 900 บาท

3. Shiseido Waso Eye Opening Essence

มากันที่อายครีม Shiseido Waso Eye Opening Essence ที่มีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามิน E และ Zingiberaceae ซึ่งเป็นสมุนไพรจากอินโดนีเซีย ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำใต้ตาและช่วยให้ผิวเรียบเนียน พร้อมกับช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ดูมีชีวิตชีวาขึ้น แถมยังมีส่วนผสมของรากแครอทที่ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรงยิ่งขึ้น ตัวเนื้อครีมมีกลิ่นหอมที่ช่วยให้สดชื่นเวลาใช้งาน

ขนาด : 20 มล. ราคา : 950 บาท

4. Eucerin UltraSENSITIVE Q10X Eye Cream

ใครที่มีผิวบอบบาง และแพ้ง่ายต้องตัวนี้เลยค่ะ Eucerin UltraSENSITIVE Q10X Eye Cream เป็นอายครีมที่มีส่วนผสมของสาร BioACTIVE สารชนิดเดียวกับผิว ช่วยเพิ่มพลังให้เซลล์ผิวที่ฝ่อตัว กลับมาชุ่มชื้น อิ่มฟู กระจ่างใส พร้อมสาร Q10X เข้มข้นอนุภาคเล็ก ซึมซาบลึก ฟื้นบำรุงผิวจากภายใน ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นขึ้น และยังมี Anti-Oxidant ฟื้นบำรุงเกราะปกป้องผิวไม่ให้ไวต่อปัจจัยภายนอกด้วยค่ะ

ขนาด : 15 มล. ราคา : 850 บาท

5. Garnier Light Complete Multi-Action Brightening Eye Roll-On

Garnier Light Complete Multi-Action Brightening Eye Roll-On เป็นอายครีมแบบลูกกลิ้งสำหรับนวดรอบดวงตาใช้งานง่าย มีส่วนผสมของคาเฟอีน และโปร-วิตามินบี 5 ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตา ลดความหมองคล้ำ ให้ผิวรอบดวงตาสว่างขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวรอบดวงตาด้วย แถมยังมีสารกรองรังสียูวีเอ/ยูวีบี ด้วย SPF 15 PA+ ช่วยปกป้องผิวรอบดวงตาด้วยค่ะ

ขนาด : 15 มล. ราคา : 209 บาท

6. Smooth-E Gold Perfect Eye Solution

สำหรับ Smooth-E Gold Perfect Eye Solution เป็นอายครีมที่มีส่วนผสมของ Glycosaminoglycans ช่วยในเรื่องลดเลือนรอยบวมช้ำและรอยหมองคล้ำใต้ตา ให้ผิวรอบด้วยตาเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น มีส่วนผสมของ Aloe Vera ที่เข้ามาช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ และช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิวรอบดวงตา และยังมี Marine Biopolymers ที่เป็นโปรตีนธรรมชาติสกัดจากปลาทะเล ช่วยคงความชุ่มชื่นและรักษาสมดุลผิวรอบดวงตา ทำให้ผิวรอบดวงตาเต่งตึง กระชับขึ้น

ขนาด : 15 มล. ราคา : 440 บาท

7. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening Eye Gel

มาต่อกันที่อายครีมจาก Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening Eye Gel เป็นอายครีมเนื้อเจลสูตรอ่อนโยน มีส่วนผสมของ Multifunctial Eye Protection ที่ช่วยป้องกันการเกิดถุงใต้ตา ช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำรอบดวงตา ให้ผิวรอบดวงตากลับมากระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ขนาด : 15 ก. ราคา : 345 บาท

8. AHC The Pure Real Eye Cream For Face

มากันที่อายครีมแบรนด์เกาหลีกันบ้างกับ AHC The Pure Real Eye Cream For Face เป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตาที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติกว่า 91% ช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา ให้ผิวรอบดวงตาดูอ่อนเยาว์ กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และให้ผิวรอบดวงตามีชีวิตชีวาขึ้น ที่สำคัญใช้ได้ทั้งบริเวณรอบดวงตาและใบหน้าค่ะ

ขนาด : 30 มล. ราคา : 650 บาท

9. Himalaya Herbals Under Eye Cream

Himalaya Herbals Under Eye Cream เป็นอายครีมสัญชาติอินเดีย เป็นครีมบำรุงผิวรอบดวงตาสูตรเข้มข้นที่มีส่วนผสมของ Winter Begonia และ Cipadessa-Baccifera ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างล้ำลึก ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย และรอยหมองคล้ำรอบดวงตาให้จางลง ให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้น และเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ

ขนาด : 15 มล. ราคา : 160 บาท

10. L’oreal Revitalift Laser X3 Anti-Aging Transforming Eye Cream

มาถึงอายครีมตัวสุดท้ายกับ L’oreal Revitalift Laser X3 Anti-Aging Transforming Eye Cream เป็นอายครีมที่มีส่วนผสมของ Pro-xylane เข้มข้น และ Adenosine ที่ช่วยบำรุงและฟื้นฟูผิวรอบดวงตาอย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยลดอาการบวมบริเวณใต้ตาได้อย่างดี และช่วยลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้ผิวดูเต่งตึง และดูอ่อนเยาว์ค่ะ

ขนาด : 15 มล. ราคา : 999 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 อายครีมใช้ดีที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องผิวรอบดวงตา ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ราคาไม่แรงมาก และไม่เกิน 1,000 บาทจ้า

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่