10 โทนเนอร์ผิวมัน 2024 เป็นสิวง่าย ช่วยลดสิว คุมมันแบบเอาอยู่

อ่าน 17,842

คัดมาแบบเน้นๆ กับ 10 โทนเนอร์ผิวมัน 2023 เป็นสิวง่าย ใช้แล้วช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดการเกิดสิว คุมมันแบบเอาอยู่

เพราะสภาพผิวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน การเลือกใช้เครื่องสำอางหรือสกินแคร์ต่างๆ เลยต้องพิถีพิถันเป็นพิเศษ ต้องเลือกใช้ให้เข้ากับสภาพผิวของเรา เพื่อการบำรุงผิวที่ได้ประสิทธิภาพที่สุด ยิ่งกับคนที่มีผิวมันแล้วยิ่งต้องเลือกมากเป็นพิเศษค่ะ อย่างตัวโทนเนอร์ก็เหมือนกัน ต้องเลือกใช้ให้ดี ไม่งั้นใช้แล้วผิวยิ่งมัน หน้ายิ่งเป็นสิวนะคะ เพราะโทนเนอร์เป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการลงสกินแคร์ตัวอื่นๆ ฉะนั้นการเลือกใช้โทนเนอร์ที่ดีกับสภาพผิวก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่ทำให้หน้าเราไม่เป็นสิว และหน้าไม่มันค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 โทนเนอร์ผิวมันมาฝาก ใช้แล้วช่วยลดความมันบนใบหน้า และช่วยลดการเกิดสิว จะมีโทนเนอร์จากแบรนด์ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Eucerin Pro ACNE SOLUTION TONER

เริ่มต้นกันด้วยโทนเนอร์ผิวมันจาก Eucerin Pro ACNE SOLUTION TONER เป็นโทนเนอร์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยขจัดสิ่งอุดตัน ความมันสะสมได้อย่างล้ำลึกถึงรูขุมขน มีส่วนผสมของสาร Butylene Glycol ช่วยลดความระคายเคืองผิว และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง

ขนาด : 200 มล. ราคา : 810 บาท

2. Paula’s Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner

ต่อกันด้วยโทนเนอร์จาก Paula’s Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner เป็นโทนเนอร์ที่เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน มีส่วนผสมของ Ceramides และ Niacinamide ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น และมีส่วนผสมของสารต้านอนุมูลอิสระ สกัดจากพืช ที่ช่วยคืนความสมดุลให้กับผิว ให้ผิวสดชื่น มีสุขภาพดี ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและสีสังเคราะห์ค่ะ

ขนาด : 190 มล. ราคา : 950 บาท

3. innisfree Bija trouble skin

สำหรับใครที่มีทั้งปัญหาหน้ามันแล้วสิวต้องโทนเนอร์ตัวนี้เลยค่ะ innisfree Bija trouble skin เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากลูกจันทน์เทศเชจู แอลกอฮอล์และกรดซาลิซิลิกธรรมชาติ ช่วยขจัดสิ่งสกปรกจากรูขุมขน และช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมทั้งช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยนและช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ

ขนาด : 200 มล. ราคา : 680 บาท

4. Neutrogena Alcohol Free Toner

Neutrogena Alcohol Free Toner เป็นอีกหนึ่งโทนเนอร์ที่ไม่ควรพลาด เพราะตัวนี้ไม่ผสมสารที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน ช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยให้รูขุมขนกระชับขึ้น และคืนความชุ่มชื้นให้ผิว แต่โทนเนอร์ตัวนี้มีส่วนผสมของพาราเบนอยู่ด้วยนะคะ ใครผิวบอบบางแพ้ง่ายควรทดสอบการแพ้ก่อนใช้ค่ะ

ขนาด : 150 มล. ราคา : 185 บาท

5. Smooth E Acne Whitening Toner

สำหรับโทนเนอร์ Smooth E Acne Whitening Toner เป็นโทนเนอร์ที่มีส่วนผสมของ 10-HDA Analogue ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย P.acne ตัวการที่สำให้เกิดสิว และมีส่วนผสมของ Sebacic Acid ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินที่รูขุมขน มี Willow Bark Extract ที่เข้ามาช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังผ่านการทดสอบทางวิทยาศาสตร์การแพทย์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดความระคายเคืองและไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวค่ะ

ขนาด : 150 มล. ราคา : 325 บาท

6. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner

Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner เป็นโทนเนอร์คุณภาพดีจากเกาหลี ที่ผ่านการรับรองจาก KFDA ว่าปลอดภัยต่อผิวหน้า มีส่วนผสมของ AHA, BHA, PHA ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมันส่วนเกิน และผิวที่ลอกเป็นขุย ให้สะอาดหมดจด แต่ยังคงความชุ่มชื้นไว้กับผิว และมีสารสกัดจากทีทรี 10,000PPM ช่วยลดอาการอักเสบจากสิว ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและช่วยปรับสมดุลผิวหน้า และมีสารสกัดจากถั่วเลนทิลช่วยกระชับรูขุมขุน มีค่า pH 5.5 อ่อนโยนถนอมผิว และไม่มีส่วนผสมจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวค่ะ

ขนาด : 150 มล. ราคา : 662 บาท

7. Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner

สำหรับใครที่มีผิวมันและบอบบางแพ้ง่าย ต้องโทนเนอร์ตัวนี้เลยค่ะกับ Thayers Alcohol-Free Rose Petal Witch Hazel Toner เป็นโทนเนอร์ที่มีความอ่อนโยนต่อผิวบอบบางและแพ้ง่าย มีส่วนผสมของสารสกัดจากต้นวิชฮาเซล (Witch Hazel) และสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ ยับยั้งการเกิดสิวอุดตัน และมีวิตามินซีบริสุทธิ์ช่วยฟื้นฟูผิวจากภายในสู่ภายนอก ใช้แล้วไม่ทำให้สิวเกิดใหม่ พร้อมช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวนเนียนนุ่ม น่าสัมผัสค่ะ

ขนาด : 335 มล. ราคา : 890 บาท

8. PIXI Glow Tonic

ต่อกันด้วยโทนเนอร์ PIXI Glow Tonic ตัวนี้เป้นโทนเนอร์ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวสูตรเข้มข้น ช่วยกำจัดสิวและความมันบนใบหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ มีส่วนผสมของสารสกัดจากต้นวิชฮาเซล (Witch Hazel) และเมล็ดเกาลัดม้า (Horse Chestnut) ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียและกำจัดสิวได้อย่างดี พร้อมทั้งช่วยป้องกันสิวอุดตัน ยับยั้งการเกิดสิวซ้ำ ลดรอยแดง ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมของสารสกัดจากว่านหางระเข้และโสมที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ใช้แล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึงค่ะ

ขนาด : 250 มล. ราคา : 1,160 บาท

9. LA ROCHE-POSAY Effaclar Clarifying Lotion

LA ROCHE-POSAY Effaclar Clarifying Lotion เป็นโทนเนอร์สำหรับผิวมันและมีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะ มีส่วนผสมของกรดไกลโคลิก 2 ชนิด ช่วยทำความสะอาดรูขุมขนอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรก น้ำมันและเครื่องสำอางได้อย่างสะอาดหมดจด และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน พร้อมกับช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แต่ตัวนี้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นะคะ

ขนาด : 200 มล. ราคา : 800 บาท

10. Herb Ministry Tea Tree Oil Balancing Toner

มาถึงโทนเนอร์ตัวสุดท้ายกับ Herb Ministry Tea Tree Oil Balancing Toner เป็นโทนเนอร์สูตรอ่อนโยนจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มข้นธรรมชาติ Tea Tree Oil ออร์แกนิคจากรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ช่วยลดการอักเสบของสิว ควบคุมควบมันบนใบหน้า และช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย สาเหตุของการเกิดสิว พร้อมปรับสภาพผิวให้ดูเรียบเนียน รูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวดูมีสุขภาพดีขึ้น ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน สารกันเสีย พาราเบน และสีสังเคราะห์ค่ะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 โทนเนอร์ผิวมัน ช่วยลดสิวที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่มีผิวมัน แถมยังมีปัญหาสิว ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่