10 ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย 2024 อ่อนโยนต่อผิวใช้แล้วหน้าไม่เป็นสิว

อ่าน 18,085

ผิวแพ้ง่ายใช้อะไรดี? หมดปัญหาผิวแพ้ง่ายกับ 10 ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย 2023 ผิวบอบบาง ช่วยบำรุงผิว อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วหน้าไม่เป็นสิว ไม่ระคายเคืองผิว

การที่มีผิวแพ้ง่าย ถือเป็นเรื่องหนักใจสุดๆ ในการเลือกใช้ครีมบำรุงเลยค่ะ เพราะมีข้อจำกัดเยอะมากในการเลือกใช้แต่ละอย่าง ต้องอ่อนโยนกับผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง รวมไปถึงต้องดูส่วนประกอบในครีมตัวนั้นๆ ด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 ครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายมาฝากค่ะ เป็นครีมที่เหมาะสำหรับผิวบอบบางและแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ผ่านการรับรองมาแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่ระคายเคือง จะมีแบรนด์ไหนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ

ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย ยี่ห้อไหนดี 2023

1. Smooth E White Babyface Cream

เริ่มต้นกันด้วยครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายจาก Smooth E กับสูตร White Babyface Cream เป็นเวชสำอางบำรุงผิวขาว เพื่อผิวบอบบาง แพ้ง่าย เป็นสิวง่าย หรือผิวที่ติดสเตรียรอยด์โดยเฉพาะ มีส่วนผสมของสารสกัดมาจากธรรมชาติ Melawhite จากสวิสเซอร์แลนด์ ที่ช่วยให้ผิวขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้นน่าสัมผัส อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคืองผิว

ขนาด : 12 / 30 ก. ราคา : 135 / 315 บาท

2. Eucerin Dermo Purifyer Day MAT Whitening

ใครที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่ายต้องครีมตัวนี้เลยค่ะกับ Eucerin Dermo Purifyer Day MAT Whitening เป็นครีมที่มีส่วนผสมของ Licochalcone A ช่วยฟื้นฟูการทำงานของเซลล์ผิว และ Salicylic Acid ช่วยลดแบคทีเรียต้นเหตุของการเกิดสิว และช่วยละลายหัวสิว รวมไปถึงช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าด้วยนะคะ ใช้แล้วไม่ทำให้หน้าแห้งถึงเพราะตัวครีมช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวด้วย และไม่ทำให้เกิดสิวอุดตันด้วยค่ะ

ขนาด : 50 มล. ราคา : 990 บาท

3. ORIGINS Ginzing Oil-Free Energy-Boosting Gel Moisturizer

ต่อกันด้วย ORIGINS Ginzing Oil-Free Energy-Boosting Gel Moisturizer เป็นครีมเนื้อมอยเจอร์ไรเซอร์สูตรออยล์ฟรี ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ปลุกผิวให้ดูมีชีวิตชีวา มีส่วนผสมของสารสกัดจากโสมช่วยให้ผิวรู้สึกกระปรี้กระเปร่า และมีส่วนผสมของคาเฟอีนจากเมล็ดกาแฟที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ขนาด : 50 มล. ราคา : 1,450 บาท

4. La Roche-Posay Effaclar DUO (+)

สำหรับ La Roche-Posay Effaclar DUO (+) เป็นครีมที่เหมาะกับคนที่มีปัญหาสิวและรูขุมขนอุดตันค่ะ เพราะตัวนี้ช่วยลดการอุดตันที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ลดการเกิดสิวอุดตัน ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และช่วยลดรอยแดง รอยดำที่เกิดจากสิวด้วยนะคะ พร้อมกับช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี ที่สำคัญตัวนี้ใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยค่ะ

ขนาด : 40 มล. ราคา : 990 บาท

5. Pharmacok’f Burnova Gel Plus

Pharmacok’f Burnova Gel Plus เป็นครีมเนื้อเจลว่านหางจระเข้ที่เหมาะสำหรับคนมีปัญหาเรื่องสิวและผิวแพ้ง่ายค่ะ เนื่องจากตัวว่านหางจระเข้ช่วยลดการอักเสบได้มากถึง 99.5% ผสานกับสารสกัดจากแตงกว่า 5% ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวแข็งแรง มีสุขภาพดี แถมใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิวด้วยค่ะ

ขนาด : 25 มล. ราคา : 50 บาท

6. Physiogel Calming Relief Cream For Dry, Irritated And Sensitive Skin

สำหรับ Physiogel Calming Relief Cream For Dry, Irritated And Sensitive Skin เป็นครีมบำรุงผิวด้วย Triple relief ที่ช่วยลดปัญหาผิวแห้งที่ทำให้เกิดอาการคันและระคายเคืองง่าย มีส่วนผสมของไขมันที่คล้ายกับที่พบได้ในผิวตามธรรมชาติ ช่วยลดอาการคัดและรอยแดง พร้อมกับช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างดีเยี่ยม ไม่มีส่วนผสมจากสารที่เป็นอันตรายหรือสารที่ทำให้เกิดการะคายเคืองผิวค่ะ

ขนาด : 50 มล. ราคา : 970 บาท

7. ETUDE HOUSE Soon Jung 5-Panthenoside Cica Balm

เป็นอีกแบรนด์ยอดฮิตที่คนเลือกใช้กับ ETUDE HOUSE Soon Jung 5-Panthenoside Cica Balm ตัวนี้เป็นครีมเนื้อเจลมีส่วนผสมของ Panthenoside™ ช่วยบำรุงผิว และช่วยเป็นเกราะป้องกันผิว และช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำร้ายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยกระตุ้นผิวให้เกิดใหม่อย่างเป็นธรรมชาติ และมี Dust Defense™ ที่ช่วยป้องกันฝุ่นละอองขนาดเล็ก พร้อมกับมีค่า pH 7 ที่ทำให้ใช้แล้วไม่เกิดการระคายเคืองผิว ผิวบอบบางและแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะ

ขนาด : 15 / 40 มล. ราคา : 320 / 790 บาท

8. Bioderma Sensibio Light

ต่อกันด้วยครีมที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายจาก Bioderma Sensibio Light ตัวนี้เป็นครีมที่มีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมาติช่วยลดการอักเสบ และผ่อนคลายอาการแสบร้อนระคายเคืองผิวได้ดี ช่วยปกป้องผิวบอบบ แพ้ง่าย สร้างความแข็งแรงให้กับผิว และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดี ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สบู่ และวัตถุกันเสียค่ะ

ขนาด : 40 มล. ราคา : 940 บาท

9. Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Lightening Day Cream

สำหรับ Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Lightening Day Cream เป็นครีมบำรุงผิวหน้าสูตรกลางวันที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกอย่างอ่อนโยน ลดเลือนจุดด่างดำใหจางลง และช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

ขนาด : 50 ก. ราคา : 355 บาท

10. Ezerra Cream

มากันที่รีมตัวสุดท้าย ที่บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยค่ะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางและแพ้ง่ายกับ Ezerra Cream เพราะครีมตัวนี้อ่อนโยนกับผิวมากๆ ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ ไม่มีน้ำหอม และไม่ใส่สารกันเสียพาราเบน มีส่วนผสมจาก Spent Grain Wax, Shear Butter extract, Argania spinosa kernel oil สารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้ได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ และช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้กับผิวได้ยาวนาน ให้ผิวเนียนนุ่มสุขภาพดีค่ะ

ขนาด : 25 ก. ราคา : 750 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 ครีมสำหรับผิวแพ้ง่ายที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ คนไหนที่มีปัญหาเรื่องนี้อยู่ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ รับรองว่าตัวครีมจะช่วยให้ผิวของคุณสาวๆ แข็งแรงขึ้นค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่