7 เซรั่มบำรุงผมเสีย 2024 เป็นผมสวย ให้ผมเรียบตรง มีน้ำหนัก

อ่าน 14,525

ในทุกๆ วันผู้หญิงหลายคนมักจะใช้ความร้อนกับเส้นผมเป็นประจำ ทั้งการเป่าไดร์ การดัด หนีบ ยังไม่รวมการใช้น้ำยาเคมีเพื่อย้อมสี ดัด ยืด ส่งผลให้เส้นผมถูกทำร้ายอย่างหนัก หากเส้นผมไม่เคยได้รับการบำรุงเลย วันเวลาผ่านไปก็จะเกิดผมแห้งเสียชี้ฟูที่ไม่สวยงามได้ ซึ่งวิธีแก้และป้องกันนั้นสามารถทำได้โดยการใช้เซรั่มบำรุงผมเสียเคลือบบำรุงเส้นผม และป้องกันความร้อนไม่ให้ผมแห้งเสีย ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จะมาแนะนำ เซรั่มบำรุงผมเสีย ที่จะช่วยเปลี่ยนผมเสีย เป็นผมสวย ให้กับสาวๆ กัน สาวๆ คนไหนที่อยากจะมีผมสลวยสวยเก๋ มีน้ำหนัก ไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้า

1. Yves Rocher BHC V2 Reparation Anti Breakage Serum

เริ่มกันที่เซรั่มบำรุงผมเสียสูตรเข้มข้นจาก Yves Rocher BHC V2 Reparation Anti Breakage Serum ที่มีส่วนผสมสำคัญอย่าง jojoba oil ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผมเสีย เพิ่มความแข็งแรงให้กับเส้นผม ให้ผมนุ่มสลวยเปล่งประกายเงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ทาเซรั่มตัวนี้ก่อนใช้ก่อนใช้อุปกรณ์จัดแต่งทรงผมจะช่วยกันความร้อนไม่ให้ผมแห้งเสีย

ปริมาณ : 100 มล.

ราคา : 459 บาท

2. L'OREAL PARIS Extraordinary Oil

L'OREAL PARIS Extraordinary Oil เป็นเซรั่มบำรุงผมเสียตัวดังที่หลายๆ คนแนะนำต่อกัน เพราะเซรั่มตัวนี้ถูกผลิตมาเพื่อช่วยดูแลปัญหาผมแห้งเสียที่ต้องการการดูแลและบำรุงอย่างล้ำลึก ตัวเซรั่มเป็นเนื้อออยล์บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากน้ำมันดอกไม้ 6 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น ดอกบัว, ดอกคาโมมายล์, ดอกกุหลาบ, ดอกเทียเร่, ดอกลินซีด, และดอกทานตะวัน จึงช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ให้ผมนุ่มสลวยดูสุขภาพดี เรียบลื่น มีน้ำหนัก จัดทรงง่าย แถมยังใช้ได้หลายวิธีอีกด้วย

ปริมาณ : 100 มล.

ราคา : 349 บาท

3. mise en scène Perfect Serum Original

มาที่เซรั่มบำรุงผมเสียจากเกาหลี mise en scène Perfect Serum Original เซรั่มบำรุงผมเนื้อออยล์สุดเข้มข้นที่มีสารสกัดจากน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด ทั้ง Marula, Jojoba, Camellia, Argen, Olive, Coconut, Apricot ที่ช่วยฟื้นบำรุงและซ่อมแซมผมแห้งเสียให้กลับมานุ่มลื่น แข็งแรง ภายใน 3 วัน ให้ผมที่เคยชี้ฟู ยุ่งเหยิง มีน้ำหนัก เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ การันตีด้วยการเป็นเซรั่มบำรุงผมอันดับ 1 ในเกาหลี แบบนี้จะไม่ลองได้ยังไง

ปริมาณ : 70 มล.

ราคา : 329 บาท

4. Sunsilk Serum Natural Almond & Honey

นอกจากซันซิลจะผลิตไลน์แชมพูออกมามากมายแล้ว แบรนด์นี้ยังผลิตเซรั่มบำรุงผมออกมาควบคู่ด้วยเช่นกันอย่าง Sunsilk Serum Natural Almond & Honey ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงเส้นผม ให้ผมนุ่มลื่น เงางาม ไม่ชี้ฟู ดูเป็นทรงสลวย ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ทั้งน้ำผึ้งจากฝรั่งเศส และอัลมอนด์ออยล์จากแคลิฟอร์เนีย แม้เซรั่มจะเป็นเนื้อออยล์ แต่ก็บางเบา ซึมเข้าไปสู่เส้นผมได้ง่าย โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังสามารถใช้ได้หลากหลายวิธีทั้งบำรุงหลังสระ ทาก่อนใช้อุปกรณ์ความร้อน หรือจะบำรุงระหว่างวันก็ทำได้เช่นเดียวกันจ้า

ปริมาณ : 45 มล.

ราคา : 189 บาท

5. Dove Hair Serum Nourishing Oil Care Anti Frizz

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่ออกผลิตภัณฑ์ดูแลผมมามากมาย สำหรับ Dove Hair Serum Nourishing Oil Care Anti Frizz เป็นเซรั่มบำรุงผมเนื้อออยล์ที่ช่วยบำรุงและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ให้ผมแห้งเสียกลับมามีน้ำหนัก เพราะเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันที่สกัดจากธรรมชาติอย่าง เมล็ดอัลมอนด์, มะพร้าว, และเมล็ดดอกทานตะวัน จึงช่วยให้ผมนุ่มลื่นและเงางาม โดยไม่เหนียวเหนอะหนะ ลดผมชี้ฟู ให้ผมเรียบสวยอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 40 มล.

ราคา : 179 บาท

6. Le'sasha Hair Vitamin Serum Capsule Yogurt

หลายๆ คนคงจะคุ้นเคยกับแบรนด์เลอซาช่าในเรื่องของอุปกรณ์ทำผมกันมากกว่า ซึ่งแบรนด์นี้ก็ได้ผลิตเซรั่มวิตามินบำรุงผมออกมาหลายสูตรอย่าง Le'sasha Hair Vitamin Serum Capsule Yogurt ตัวนี้ที่เป็นเซรั่มบำรุงผมสูตรโยเกิร์ต ที่เหมาะสำหรับคนที่มีผมแห้งเสีย ชี้ฟู ขาดน้ำหนัก ช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่นเงางาม ป้องกันเส้นผมจากมลภาวะทั้งจากแสงแดด ความร้อน ฝุ่นควัน แถมยังช่วยเสริมความแข็งแรงให้กับเส้นผมถึงโครงสร้างภายในอีกด้วย ซึ่งความเก๋ของเซรั่มบำรุงผมเสียตัวนี้อยู่ที่มาในรูปแบบแคปซูล สามารถพกไปข้างนอกได้อย่างสะดวกเลยล่ะ

ปริมาณ : 20 แคปซูล

ราคา : 175 บาท

7. Lolane Natura Daily Hair Serum Magic in One

สุดท้ายแล้วกับเซรั่มบำรุงผมเสีย Lolane Natura Daily Hair Serum Magic in One เซรั่มเนื้อออยล์ที่มีสารสกัดสำคัญจากน้ำมันธรรมชาติอย่าง เมล็ดโจโจ้บา, เมล็ดทานตะวัน, และเมล็ดแมคคาเดเมีย ที่ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียชี้ฟู ให้กลับมานุ่มลื่นน่าสัมผัสเหมือนมีเวทมนต์ ซึ่งทางแบรนด์เคลมเองเลยว่าเซรั่มตัวนี้สามารถช่วยบำรุงผมได้ถึง 7 ประการ คือ ช่วยให้ผมนุ่มสลวย ป้องกันผมขาดง่าย ปกป้องผมจากมลภาวะ ให้ผมเรียบลื่นเงางาม ซึมซาบเร็ว ช่วยให้หวีผมง่ายไม่พันกัน และยังป้องกันผมแตกปลาย ด้วยประสิทธิภาพและราคาที่จับต้องได้ทุกช่วงวัย มีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ดีงามสุดๆ

ปริมาณ : 50 มล.

ราคา : 82 บาท

สำหรับคนที่มีปัญหาผมแห้งเสียชี้ฟู 7 เเซรั่มบำรุงผมเสียที่เราแนะนำมานี้น่าช่วยแก้ปัญหาของสาวๆ ได้นะคะ ที่สำคัญนอกจากการใช้เซรั่มบำรุงผม อย่าลืมบำรุงผมด้วยวิธีร่วมอื่นๆ ทั้งการใช้ทรีทเมนต์บำรุงผม อบไอน้ำ หมั่นเล็มปลายผมที่แห้งเสีย เท่านี้เราก็จะมีผมที่นุ่มสลวย เงางาม มีน้ำหนักแล้วค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่