11 ครีมกันแดดคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เหนอะหนะ หน้ามัน ไม่อุดตัน

อ่าน 14,266

สวยสู้แดดกับ 11 ครีมกันแดดคุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ ใช้ดีมากๆ เอาอยู่ทั้งคุมมัน กันแดด กันน้ำ แถมไม่หนักหน้า ซึมเข้าผิวไว เจอแดดแรงแค่ไหนก็เอาอยู่

ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีๆ สิ่งที่ไม่เคยเปลี่ยนเลยก็คือแสงแดดอันร้อนแรงของประเทศเราค่ะ แรงแบบไม่ลด พร้อมร้อนขึ้นอีกด้วย ทำให้การออกจากบ้านแต่ละครั้งต้องป้องกันผิวของเราจากแสงแดดแบบมากเป็นพิเศษ วันนี้ GangBeauty เลยมี 10 ครีมกันแดดตัวเด็ดมาฝากค่ะ เป็นครีมกันแดดทาหน้าที่ช่วยป้องกันแสดงแดด และรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังกันได้ทั้งน้ำ และช่วยคุมมันด้วย จะมีตัวไหนน่าใช้บ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

1. NIVEA SUN triple protect anti wrinkle

ครีมกันแดด ถูกและดีหาซื้อง่าย NIVEA SUN Triple Protect Anti Wrinkle เป็นครีมกันแดดคอลลาเจนบูสท์เนื้อเซรั่มสูตรบางเบา ไม่เหนอะหนะผิว ไม่มีปัญหาหน้ามันระหว่างวัน ปกป้องผิวด้วยค่า SPF50+ PA+++ พร้อมการปกป้องผิว 3 ขั้น ไม่ว่าจะเป็นจากแสงสีฟ้า รังสียูวี ยูวีเอ ยูวีบี และปกป้องผิวจากมลภาวะ ด้วยส่วนผสมของสาหร่ายจากน้ำทะเลลึก ช่วยบูสท์คอลลาเจนในผิวจากการถูกแดดทำร้าย และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยให้จางลงแม้บริเวณรอบดวงตา แถมยังอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เป็นสูตร 0% octinoxate, oxybenzone ใช้แล้วไม่เกิดการระคายเคืองผิวแน่นอนค่ะ

ปริมาณ : 40 ml. ราคา : 439 บาท

2. ANESSA Perfect UV Suncream skincare gel

ต่อกันด้วยครีมกันแดดคุมมันเนื้อเจล ANESSA Perfect UV Suncream skincare gel เป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF50+/PA++++ และมีส่วนผสมของสารบำรุงถึง 50% ช่วยสร้างเกาะป้องกันผิวเมื่อต้องเจอกับความชื้น เหงื่อและน้ำ ติดทนนาน แถมยังมีคุณสมบัติเป็นไพรเมอร์เตรียมผิวให้พร้อมก่อนการแต่งหน้าด้วย และปราศจากการแต่งสีค่ะ ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการอุดตัน

ขนาด : 90 g. ราคา : 950 บาท

3. Mizumi UV Water Serum

ต่อกันด้วยครีมกันแดด Mizumi UV Water Serum เป็นครีมกันแดดคุมมันเนื้อเซรั่ม ที่ไม่มีส่วนผสมจากสารเคมี 100% ใช้ส่วนผสมจากแร่ธรรมชาติ ช่วยป้องกันผิวจากรังสี UVA1 UVA2 และ UVB ด้วย SPF50+ PA++++ มีส่วนผสมของสาร Anti - Oxidant ประกอบไปด้วย Yuki Extract ช่วยปกป้องผิวได้อย่างยาวนาน ทาแล้วสามารถออกแดดได้ทันที ไม่ต้องรอ ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะเป็นสูตร 5-FREE ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน สีสังเคราะห์ค่ะ

ขนาด : 8 / 40 g. ราคา : 199 / 890 บาท

4. EUCERIN SUN DRY TOUCH ACNE OIL CONTROL SPF 50+ PA+++

สำหรับ EUCERIN SUN DRY TOUCH ACNE OIL CONTROL SPF 50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดคุมมันเนื้อดรายทัช ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ แถมยังช่วยควบคุมความมันระหว่างวันได้นานถึง 8 ชั่วโมง และยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้าแดดให้จางลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับผิวมันเป็นสิวง่าย ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สีสังเคราะห์ และพาราเบนค่ะ

ขนาด : 50 ml. ราคา : 1,400 บาท

5. Spectraban Anti uva/uvb SPF 50+ PA+++

Spectraban Anti uva/uvb SPF 50+ PA+++ เป็นครีมกันแดดที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF50+ PA+++ แถมยังมีส่วนผสมของ Microfine Zinc Oxide 10% เคลือบด้วย Dimethicone ช่วยให้เนื้อครีมกระจายตัวได้ทั่วใบหน้า และยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและป้องกันจุดด่างดำ ฝ้าและกระมากเป็นพิเศษ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ไม่ทำให้ผิวเกิดการระคายเคืองหรือแพ้ง่ายค่ะ

ขนาด : 20 g. ราคา : 249 บาท

6. Banana Boat Simply Protect

ใครผิวแพ้ง่ายต้องครีมกันแดดตัวนี้เลยค่ะกับ Banana Boat Simply Protect เป็นครีมกันแดดสูตรอ่อนโยนต่อผิว ที่ช่วยปกป้องผิวด้วย Provides Broad Spectrum ป้องกันรังสี UVA /UVB มากกว่า 50 เท่า โดยลดปริมาณสารเคมีลงถึง 25% ไม่มีส่วนผสมของ Oxybenzone Parabens Alcohol และน้ำมัน ใช้แล้วไม่ต้องกลัวผิวแห้งเพราะมีส่วนผสมของ Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึกค่ะ

ขนาด : 50 ml. ราคา : 390 บาท

7. Za True White Power Block UV SPF40 PA+++

เป็นครีมกันแดดคุมมันอีกแบรนด์ที่รู้จักกันดีกับ Za สูตร True White Power Block UV ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย มี Mineral และ Vitamin E ซึ่งช่วยในการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น และมี Titanium Dioxide และ Zince Oxide ช่วยในการกระจายรังสีในการกันแดดให้ปกป้องอย่างทั่วถึง

ขนาด : 50 g. ราคา : 380 บาท

8. Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++

พูดถึงครีมกันแดดคุมมันใช้ดีจะไม่มีตัวนี้ไปได้ยังไงกับ Biore UV Aqua Rich Watery Essence ปกป้องผิวจากแสงแดดได้ในระดับสูง ช่วยบำรุงผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นด้วยกรดไฮยาลูรอนิคและรอยัลเยลลี่ สาวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ เนื้อครีมเป็น Essence ซึมเข้าผิวได้ไว้ บางเบา ไม่หนักผิว ไม่ทำให้เกิดความมันหรือการอุดตัน

ขนาด : 85 g. ราคา : 650 บาท

9. LAGOM CELLUS SUN GEL SPF50+ PA+++

มาต่อกันที่ LAGOM CELLUS SUN GEL SPF50+ PA+++ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดจากประเทศเกาหลีที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA /UVB ด้วย SPF50+ PA+++ และช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว เนื้อครีมบางเบา ทาแล้วไม่เป็นคราบ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ที่สำคัญอ่อนโยนต่อผิว ให้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์และพาราเบนค่ะ

ขนาด : 50 ml. ราคา : 720 บาท

10. Dr.Jart+everyday sun day

Dr.Jart+everyday sun day เป็นครีมกันแดดคุมมันเนื้อน้ำนมที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และฝุ่นละอองได้ดี ด้วยเทคโลยี Dust-out Protection เนื้อครีมบางเบา ไม่หนักหน้า ติดทนนาน ทาแล้วไม่ทำให้หน้าวอก และไม่อุดตันผิวค่ะ

ขนาด : 100 ml. ราคา : 1,000 บาท

11. H by Hanako UV Essence SPF 50+/PA++++

มากันที่ครีมกันแดดตัวสุดท้ายกับ H by Hanako UV Essence SPF 50+/PA++++ ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อมูสสูตรเอสเซนส์ เนื้อบางเบา ที่ใช้เทคโนโลยี Triple light protection ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด แสงสีฟ้า และมลภาวะต่างๆ มีส่วนผสมของ Paraben free, Alcohol free อ่อนโยนต่อผิวมากๆ มีค่า SPF 50+/PA++++

ขนาด : 30 ml. ราคา : 890 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 11 ครีมกันแดดคุมมันตัวเด็ดที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่กำลังหาครีมกันแดดใช้ดีอยู่ ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่