9 ครีมกันแดดสูตรน้ำ 2024 บางเบา ไม่เหนอะหนะ กันแดดได้ดี

อ่าน 10,715

เตรียมรับมือกับความร้อนกับ 9 ครีมกันแดดสูตรน้ำ ครีมกันแดดใช้ดี เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ ป้องกันแดดได้ดีเยี่ยม ทั้งกันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ

ครีมกันแดด ถือเป็นอีกหนึ่งไอเทมหลักๆ ที่ควรมีไว้ในกระเป๋า เพราะแสงแดดของประเทศไทยไม่เคยอ่อนโยนต่อผิวของเราเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็แดดช่วงเช้า ช่วงสาย บ่าย เย็น ก็พร้อมที่จะแผดเผาผิวเราตลอดเวลา การทาครีมกันแดดก่อนออกจากบ้านเลยเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ แต่นั้นแหละค่ะ คงไม่มีใครชอบทาครีมกันแดดที่เนื้อครีมเหนียวเหนอะหนะ ทายากใช่ไหมละคะ ยิ่งกับคนที่มีผิวมันแล้วยิ่งไม่ชอบ วันนี้ GangBeauty เลยมี 9 ครีมกันแดดสูตรน้ำมาฝากค่ะ เป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบา ทาง่าย สบายผิว แต่ให้การปกป้องแสงแดดที่ดีเยี่ยม จะมีครีมกันแดดจากแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Eucerin Sun Protection Hydro Protect

เริ่มต้นกันด้วยครีมกันแดดสูตรน้ำ Ultra-light fluid สูตรที่ดีที่สุดจาก Eucerin “Sun Hydro Protect” ที่มี Hydro-tech Complex technology ทำให้เนื้อบางเบา พิสูจน์แล้วจากผู้ใช้งานจริง 95% ยืนยัน ซึมไวทันที ไม่เหนอะหนะ รู้สึกสบายผิวหลังใช้ สามารถปกป้องรังสี UV ครอบคลุมทุกมิติ* ทั้ง UVA, UVB และแสงสีฟ้า ด้วย Advanced spectral technology มี Glycyrrhetinic Acid ที่ช่วยลดผลกระทบการทำร้ายผิวลึก ทำให้ผิวแข็งแรง สามารถใช้ได้ทุกวัน หรือ ใครที่ต้องทำกิจกรรมกลางแดดเป็นประจำ ต้องใช้ครีมกันแดดตัวนี้เลยค่ะ

ปริมาณ : 50 ml. ราคา : 1,080 บาท (จากราคาปกติ 1,200 บาท)

ช่องทางการสั่งซื้อ : https://watsonsonline.store/s6ap

2. MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++

ต่อกันด้วยครีมกันแดดสูตรน้ำที่สาวๆ อย่างเราคุ้นเคยกันดีกับ MizuMi UV Water Serum SPF50+ PA++++ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับผิวมันและผิวแพ้ง่าย เพราะเป็นครีมกันแดด 100% Physical Sunscreen ไม่มีส่วนผสมของสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว และยังเป็นสูตร 5-FREE ไม่มีน้ำมัน น้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ ทำให้อ่อนโยนต่อผิวมากๆ ใช้แล้วไม่อุดตันผิว เนื้อครีมสูตรน้ำ บางเบา ไม่หนักหน้า ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV ด้วยค่า SPF50+ PA++++

ขนาด : 8 / 40 ก. ราคา : 199 / 890 บาท

3. ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++

ต่อกันด้วยครีมกันแดดจาก ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+ PA++++ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำนม เนื้อบางเบา ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสี UV ด้วยค่า SPF50+ PA++++ ผสาน friction-resistant powder ทำให้ตัวเนื้อครีมกันแดดติดทนมากยิ่งขึ้น และช่วยปกป้องผิวได้ยาวนานตลอดทั้งวัน ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายค่ะ

ขนาด : 20 / 60 มล. ราคา : 359 / 899 บาท

4. SHISEIDO Perfect UV Protector WetForce HydroFresh SPF50+ PA++++

สำหรับ SHISEIDO Perfect UV Protector WetForce HydroFresh SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำที่เนื้อเบาบาง ซึมเข้าผิวได้ไว มีเทคโนโลยี WetForce ยิ่งเหงื่อออกยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการกันแดดได้มากยิ่งขึ้น ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแบบ 360 องศา และยังมีส่วนผสม Profence CEL ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ที่ทำให้เกิดริ้วรอย จุดด่างดำด้วยค่ะ

ขนาด : 50 มล. ราคา : 1,500 บาท

5. Dr.Jart+ Every Sun Day Sun Fluid SPF50+ PA+++

มากันที่ครีมกันแดดสูตรน้ำจาก Dr.Jart+ Every Sun Day Sun Fluid SPF50+ PA+++ กันบ้าง ตัวนี้เป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำนม ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UV ด้วยค่า SPF50+ PA+++ และมีส่วนผสมของสารสกัดจากสาหร่ายทะเล ที่ช่วยปกป้องผิวจากสิ่งสกปรกและยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกด้วยนะคะ เนื้อครีมบางเบา ใช้แล้วไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้หน้ามันค่ะ

ขนาด : 100 มล. ราคา : 990 บาท

6. IPSA Protector Sun Shield SPF50+ PA++++

ต่อด้วยครีมกันแดด IPSA Protector Sun Shield SPF50+ PA++++ ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและสังสี UV ด้วยค่า SPF50+ PA++++ และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะทางอากาศได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ใช้แล้วผิวไม่แห้งกร้าน และยังช่วยให้เมคอัพติดทนนาน ห้าไม่มันเยิ้มระหว่างวันด้วยนะคะ

ขนาด : 30 มล. ราคา : 990 บาท

7. Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++

Kiehl's Ultra Light Daily UV Defense Mineral Sunscreen SPF 50 PA+++ เป็นครีมกันแดดสูตรน้ำเพื่อผิวบอบบางและเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด และรังสี UV ด้วยค่า SPF 50 PA+++ และมีสารกรองแสงจากแร่ธาตุ 100% ช่วยปกป้องผิวเป็นสิวง่ายและไวต่อความระคายเคืองจากรังสีที่เป็นอันตรายในแสงแดด พร้อมกับช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว และที่สำคัญปราศจากสารแต่งกลิ่นและน้ำมันพิสูจน์แล้วว่าไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตันค่ะ

ขนาด : 50 มล. ราคา : 1,800 บาท

8. Za True White Ex Power Block UV

ต่อกันด้วยครีมกันแดดสูตรจาก Za True White EX Power Block UV SPF50+ PA++++ ตัวนี้ช่วยปกป้องผิวด้วยค่า SPF50+ PA++++ ปกป้องทั้งจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยาวนานถึง 12 ชั่วโมง เป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ และกันน้ำมัน มีส่วนผสมของ Whitening ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้น และใช้เป็นเมคอัพเบสได้ด้วยนะคะ ทาแล้วผิวกระจ่างใสขึ้น 1 ระดับ สามารถทาได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ยังไม่ตัวนี้ยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ฝุ่น ควันอีกด้วยนะคะ

ขนาด : 50 มล. ราคา : 380 บาท

9. SENKA Perfect UV Milk SPF50+ PA++++

มาถึงครีมกันแดดสูตรน้ำตัวสุดท้ายกับ SENKA Perfect UV Milk SPF50+ PA++++ เป็นครีมกันแดดเนื้อน้ำนม บางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF50+ PA++++ ใช้ได้ทั้งผิวมันและผิวแห้ง มีส่วนผสมของ Natural Silk Essence Complex จาก White cocoons และ Double Hyaluronic Acid ที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ทำให้ผิวไม่แห้ง และไม่ทำให้ผิวหน้ามันขึ้นด้วยค่ะ

ขนาด : 8 / 40 ก. ราคา : 199 / 890 บาท

เป็นยังไงบ้างคะกับทั้ง 9 ครีมกันแดดสูตรน้ำที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่กำลังมองหาครีมกันแดดใช้ดีอยู่ ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่