7 เซรั่มบำรุงเล็บ 2024 ช่วยให้เล็บเงางาม ไม่หักง่าย อมชมพูสดใส

อ่าน 18,214

หมดปัญหาเล็บพังง่ายเวลาเพ้นท์เล็บกับ 7 เซรั่มบำรุงเล็บ 2023 ช่วยบำรุงเล็บให้เงางาม ไม่หักง่าย อมชมพูสดใส

เป็นเรื่องธรรมดาที่เวลาเราเพ้นท์เล็บ หรือทำเล็บบ่อยๆ จะเกิดอาการเล็บบาง หน้าเล็บพัง เล็บหักง่าย ฉีกง่าย เล็บเหลือง หรือหนักถึงขั้นติดเชื้อราที่เล็บเลยเลยแหละค่ะ ทำให้การบำรุงเล็บเป็นสิ่งที่จำเป็น เพราะจะช่วยให้เล็บเราแข็งแรง ทำเล็บหนักแค่ไหนก็ไม่ต้องกลัวเล็บพัง วันนี้ GangBeauty เลยมี 7 เซรั่มบำรุงเล็บมาฝากค่ะ เป็นเซรั่มที่จะช่วยฟื้นฟูเล็บของคุณสาวๆ ให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

1. Innisfree Nail Serum

เริ่มต้นกันด้วยเซรั่มบำรุงเล็บจาก Innisfree Nail Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มที่ช่วยบำรุงเล็บให้มีความแข็งแรงมากขึ้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับจมูกเล็บและบริเวณผิวข้างเล็บอย่างล้ำลึก เนื้อเซรั่มไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาง่าย เหมาะกับคนที่ทำเล็บบ่อยๆ ต้องการบำรุงเล็บค่ะ

ขนาด : 6 มล. ราคา : 120 บาท

2. Okeny'S Antibacterial Oil

ต่อด้วย Okeny'S Antibacterial Oil ตัวนี้เป็นทรีทเม้นต์บำรุงเล็บ ที่มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ อ่อนโยนกับผิวมากๆ เหมาะสำหรับเล็บที่โดนสารเคมีและคนที่ทำเล็บบ่อยๆ แถมเจ้าตัวนี้ยังช่วยฆ่าเชื้อราได้ด้วยนะคะ ใช้แล้วช่วยให้เล็บแข็งแรง สุขภาพเล็บดีขึ้น จมูกเล็บและซอกเล็บชุ่มชื้นขึ้น ไม่ฉีกหักง่ายค่ะ

ขนาด : 5 มล. ราคา : 29 บาท

3. Etude House Help My Finger Essence Spa

มากันที่ Etude House Help My Finger Essence Spa ตัวนี้เป็นเอสเซนส์ช่วยบำรุงเล็บจาก Etude ช่วยฟื้นฟูบำรุงให้หน้าเล็บแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กลับซอกเล็บและจมูกเล็บ ทำให้เล็บไม่ฉีก ไม่หักง่าย ใช้งานง่าย มาในรูปแบบแท่ง แค่หมุนปลายแท่งก็ใช้ได้แล้วค่ะ

ขนาด : - ราคา : 170 บาท

4. Mentholatum Hand Veil Premium Rich Nail

สำหรับ Mentholatum Hand Veil Premium Rich Nail เป็นเซรั่มบำรุงเล็บที่ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเล็บได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ช่วยให้ลดปัญหาจมูกเล็บและซอกเล็บฉีกเป็นแผลง่าย เนื้อครีมซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

ขนาด : 12 ก. ราคา : 350 บาท

5. DHC Cuticle Treatment Oil

DHC Cuticle Treatment Oil เป็นออยลืบำรุงเล็บ ช่วยให้เล็บแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเล็บ เนื้อออยล์ซึมไว้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วควรนวดเล็บไปด้วยจะยิ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของออยล์ค่ะ

ขนาด : 10 มล. ราคา : 257 บาท

6. Blossom Scented Cuticle Oil

มาต่อกันด้วย Blossom Scented Cuticle Oil เป็นออยล์บำรุงเล็บที่ดูไฮโซมากๆเลย ช่วยบำรุงเล็บได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้เล็บกลับมาแข็งแรง พร้อมให้ความชุ่มชื้นกับเล็บและบริเวณเล็บอย่างเต็มที แถมมีกลิ่นหอมของดอกไม้อีกด้วยนะคะ

ขนาด : - ราคา : 241 บาท

7. Sephora Collection Cuticle Care Gel

มากันที่เซรั่มบำรุงเล็บตัวสุดท้ายกับ Sephora Collection Cuticle Care Gel ตัวนี้เป็นเนื้อเจลช่วยดูแลเล็บและจมูกเล็บให้แข็งแรง ให้เล็บไม่เปราะหรือหักง่าย เนื้อเจลซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมมีกลิ่นหอมของแอปริคอตค่ะ

ขนาด : 9 มล. ราคา : 377 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 7 เซรั่มบำรุงเล็บที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่ชอบทำเล็บบ่อยๆ หรือคุณสาวๆ ที่กำลังมองหาไอเทมบำรุงเล็บอยู่ ลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ

ทำเล็บ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่