แนะนำคลินิกเสริมหน้าอก 2024 ทำนมยังไงให้สวยเป็นธรรมชาติ

อ่าน 16,452

แนะนำคลินิกเสริมหน้าอก 2023 ที่มีรีวิวและสาวๆ นิยมไปทำมาที่สุด

สาวคนเล็ก อกไม้กระดาน บางทีก็อยากมีหน้าอกสวยๆ มีส่วนเว้าส่วนโค้งให้ใส่เสื้อผ้าได้ดูดีบ้าง ซึ่งสมัยนี้เราสามารถแก้ไขปัญหาอกเล็ก นมแบนของสาวๆ ได้ด้วยการศัลยกรรมเสริมหน้าอก แต่การทำศัลยกรรมทุกอย่างย่อมมีความเสี่ยง วันนี้ GangBeauty ได้รวมรวมข้อมูลให้สาวๆ มาเตรียมตัวก่อนเสริมหน้าอกกันดีกว่า

ข้อ 1 ถามตัวเองว่าต้องการอะไร?

สาวๆ ต้องถามใจตัวเองก่อนว่าทำไมถึงอยากทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก มีปัญหาอะไร? มีความจำเป็นไหม? ต้องการทำจริงๆ หรือไม่ ซึ่งปัญหาของสาวๆ ส่วนใหญ่ที่คิดจะทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก คือ มีปัญหาหน้าอกเล็ก ไม่สมส่วน หย่อนคล้อย อยากแก้ไขจุดบกพร่องในร่างกาย

ข้อ 2 เช็กว่าตัวเองเป็นมะเร็งเต้านม หรือเต้านมมีความผิดปกติหรือไม่

ก่อนจะทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก ไปตรวจคักกรองมะเร็งเต้านมก่อนเลย ว่าเราเป็นมะเร็งเต้านม มีเนื้องอก หรือมีอาการผิดปกติอะไรไหม หากเป็นก็ต้องรักษาให้เรียบร้อยหายดีก่อนแล้วค่อยมาทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกอีกที

ข้อ 3 รู้ประเภทของซิลิโคน

ซิลิโคนสามารถแบ่งได้หลายประเภท

แบ่งตามสิ่งที่บรรจุอยู่ข้างใน

แบบบรรจุน้ำเกลือ จะผ่าตัดเอาถุงซิลิโคนเปล่าเข้าไปในเต้านม แล้วต่อสายยางออกมาข้างนอกเพื่อส่งน้ำเกลือเข้าไปให้เต็มถุง ตามขนาดถุงที่เลือก

แบบบรรจุซิลิโคนเจล เป็นซิลิโคนเกรดสำหรับใช้ในการแพทย์ มีลักษณะนิ่ม ยืดหยุ่น และเหนียว สามารถเปลี่ยนรูปทรงได้ตามแรงบีบ

แบ่งตามผิวสัมผัส

แบบผิวเรียบ มีความนิ่ม ใส และมีพื้นผิวเรียบมาก จึงช่วยลดการเกิดของริ้วคลื่นของซิลิโคน เลือดคั่ง น้ำเหลืองคั่งได้ดี และราคาถูก

แบบผิวทราย ลดการเกิดพังผืดหลังผ่าตัด ยึดเกาะผิวได้ดีจึงลดความเสี่ยงที่เต้านมจะผิดรูปหรือไหลหลุดจากทรง

แบ่งตามรูปทรงของซิลิโคน

ทรงกลม มีลักษณะกลมเท่ากันทั้งลูก เหมือนลูกบอลที่กลิ้งไปมาได้ ไม่มีปัญหาในการดูแลระยะยาว และผ่าตัดง่ายมากกว่าทรงหยดน้ำ

ทรงหยดน้ำ จะเหมือนเต้านมจริงๆ โดยด้านบนจะแบน และด้านล่างจะคล้อยลงมา ซึ่งทรงนี้จะได้รับความนิยมมากแต่ก็ผ่าตัดและดูแลยากกว่าทรงกลม คุณหมอที่ผ่าตัดต้องมีความเชี่ยวชาญสูง เพราะมีโอกาสที่ซิลิโคนจะหมุนกลับด้าน ซึ่งต้องแก้ปัญหานี้ด้วยการผ่าตัดซ้ำ หรือนวดเต้านมบ่อยๆ เพื่อช่วยให้ซิลิโคนเข้าที่

ข้อ 4 เลือกขนาดซิลิโคนให้เหมาะสมกับตัวเอง

เชื่อว่าหลายคนมีความคิดว่าจะทำนมทั้งทีก็เอาให้ใหญ่ ตู้มๆ ไปเลย ซึ่งการเลือกซิลิโคนโดยไม่พิจารณาความเหมาะสมของสรีระของตัวเอง อาจทำให้เกิดผลเสียตามมา เช่น แน่นหน้าอก หายใจไม่ออก หัวนมชา มีโอกาสเกิดพังผืดรัดตัวสูงทำให้เต้านมแข็งได้

ข้อ 5 แผลผ่าตัดอยู่ตรงไหนบ้าง?

การผ่าตัดเสริมหน้าอกเพื่อใส่ซิลิโคนเข้าไปจะมีอยู่ 3 จุด คือ บริเวณรักแร้ บริเวณราวนม และบริเวณปานนม ซึ่งปัจจุบันนิยมผ่าตัดใต้ราวนมที่สุด เพราะผ่าตัดได้ง่ายกว่าและจัดทรงได้ง่ายกว่าตำแหน่งอื่น

ข้อ 6 ตำแหน่งที่วางซิลิโคน

แบ่งเป็น 2 แบบ คือ

  • วางเนื้อกล้ามเนื้อ คุณหมอจะวางซิลิโคนเหนือหน้าอก เหมาะกับผู้หญิงที่มีเนื้อหน้าอกอยู่บ้างแล้ว การวางตำแหน่งนี้จะช่วยยกทรงและแก้ปัญหาเต้านมคล้อย ซึ่งไม่เหมาะกับผู้หญิงหน้าอกน้อย ผอมมาก เพราะจะเห็นถุงซิลิโคนชัดเจนดูไม่เป็นธรรมชาติ
  • วางไว้ใต้กล้ามเนื้อ คุณหมอจะวางซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อ เหมาะกับผู้หญิงที่มีเนื้อหน้าอกน้อย การวางตำแหน่งนี้จะไม่เห็นขอบซิลิโคน ดูเป็นธรมชาติมากกว่า และลดการเกิดพังผืดได้ด้วย

ข้อ 7 ตรวจสอบความน่าเชื่อถือของแพทย์ที่ทำการผ่าตัด

เมื่อตัดสินใจแล้วว่าจะผ่าตัดเสริมหน้าอกก็อย่าลืมตรวจสอบความน่าเชื่อถือของคุณหมอที่จะผ่าตัดให้เรา โดยนำชื่อและนามสกุลของคุณหมอไปตรวจสอบกับฐานข้อมูลในเว็บไซต์ของแพทยสภา เพื่อความปลอดภัยและมั่นใจว่าสาวๆ จะได้ผ่าตัดเสริมหน้าอกกับแพทย์ที่น่าเชื่อถือและมีเชี่ยวชาญจริงๆ

ข้อ 8 ดูแลตัวเองหลังผ่าตัดเสริมหน้าอก

หลังผ่าตัดจะต้องสวมสปอร์ตบราแบบไม่มีโครง หรือบราพยุงหน้าอก งดออกกำลังกาย ถือของหนัก และงดใช้แรงเยอะเพื่อไม่ให้หน้าอกกระทบกระเทือน หมั่นนวดหน้าอกอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ซิลิโคนเข้าที่เร็ว งดกินของแสลง ของหมัก ของดอง ช่วง 2 เดือนแรก และทายาลดรอยแผลเป็นหลังผ่าตัดอย่างสม่ำเสมอ หากไม่ดีขึ้นสามารถใช้เลเซอร์เพื่อรักษารอยแผลเป็นได้

เมื่อสาวๆ ทราบสิ่งที่ควรรู้ก่อนเสริมหน้าอกแล้ว ก็มาถึงขั้นตอนการหาคลินิกหรือโรงพยาบาลสำหรับศัลยกรรมเสริมหน้าอกกัน ซึ่งเราก็รวบรวมคลินิกที่น่าสนใจมาให้แล้ว จะมีที่ไหนบ้างมาดูไปพร้อมกันเลย

แนะนำคลินิกเสริมหน้าอก 2023

1. Jarem clinic

Jarem clinic ขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรมเสริมหน้าอกมาก โดยมีนพ.พลเดช สุวรรณอาภา (หมอหลุยส์) ศัลยแพทย์เฉพาะทางเสริมหน้าอกเป็นผู้ออกแบบทรงและทำการผ่าตัด ซึ่งคุณหมอจะดีไซน์หน้าอกให้เข้ากับแต่ละคน ดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ทุกเคส เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว มั่นใจได้เลยว่าปลอดภัย และได้หน้าอกทรงสวยที่เหมาะกับเรา

ที่ตั้ง : 21/98 Royal City Avenue อาคาร D ซ.ศูนย์วิจัยพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320 เวลาบริการ : วันจันทร์ – วันเสาร์ ตั้งแต่ 09.00-18.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 095-619-6419, 091-782-0606

2. ณรวี คลินิก

ณรวี คลินิก มีอาจารย์แพทย์ที่มีประสบการณ์กว่า 30 ปี นำโดย ผศ.นพ.รนชัย โคมทองและมีทีมศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพะทางที่ทำให้เรามั่นใจได้ว่าปลอดภัย ได้คุณภาพมาตรฐาน การเสริมหน้าอกที่นี่คุณหมอจะประเมินเคสต่อเคส และมีวิสัญญีแพทย์ให้ดมยาสลบ ซึ่งซิลิโคนที่ใช้เป็นเกรดคุณภาพมีใบรับรอง เสริมหน้าอกที่นี่จะได้ทรงอกที่สวย นิ่ม ดูเป็นธรรมชาติ มีรีวิวมากมายทั้งคนไทยและต่างประเทศ

ที่ตั้ง : 16 ซอยอุดมสุข 30 ถ.สุขุมวิท 103 บางนา กรุงเทพฯ 10260

เวลาบริการ : ทุกวัน ตั้งแต่ 08:00 - 18:00

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 091-442-2888

3. The SIB Clinic

สำหรับคนที่เขินอายไม่กล้าเสริมหน้าอกกับคุณหมอผู้ชายที่ The SIB Clinic ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่อยากเสริมหน้าอกกับคุณหมอผู้หญิงอย่าง พญ.ดารินทร์ที่เป็นแพทย์ชำนาญพิเศษด้านการศัลยกรรมเสริมหน้าอก โดยคุณหมอจะให้คำปรึกษา ใส่ใจทุกขั้นตอน เพื่อให้คนไข้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด การผ่าตัดทุกครั้งจะมีวิสัญญีแพทย์เป็นผู้ให้ดมยาสลบ และใช้ซิลิโคนที่ได้มาตราฐานจากอเมริกา

ที่ตั้ง : 540-540/1 ซอยทองหล่อ18 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

เวลาบริการ : ทุกวัน ตั้งแต่ 12:00 - 21:00 น.

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 02-714-9885, 088-222-8660

4. ประตูน้ำโพลีคลินิก

ประตูน้ำโพลีคลินิกโด่งดังเรื่องการศัลยกรรมเสริมหน้าอกมานาน สาวประเภทสองนิยมมาทำกันที่นี่ แม้แต่ดาราคนในวงการบันเทิงก็ยังเคยมาทำกันเช่นกัน โดยมีนพ.เทพ เวชวิสิฐ (หมอเทพ) เป็นผู้ดำเนินการ ที่นี่จะคิวแน่นมาก เพราะราคาเป็นมิตรและผลงานออกมาดี จนหลายคนแนะนำต่อๆ กัน

ที่ตั้ง : 425/4 ถนนราชปรารภ แขวง มักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

เวลาบริการ : ทุกวัน ตั้งแต่ 09:00 - 21:00 น.

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 02-255-2280

5. โรงพยาบาลเลอลักษณ์

โรงพยาบาลเลอลักษณ์ขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรมตกแต่ง ศัลยกรรมเสริมหน้าอกเองก็ได้รับความนิยมเหมือนกัน โดยแพทย์ที่ศัลยกรรมเสริมหน้าอกคือคุณหมอกิตติศักดิ์ซึ่งผ่านการเสริมหน้าอกมาแล้วกว่า 100,000 เคส ดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ ใช้ซิลิโคนที่ได้มาตรฐาน วางไว้ใต้กล้ามเนื้อ ทำให้ไม่เห็นขอบถุง หน้าอกที่ได้จึงออกมาสวยดูเป็นธรรมชาติ

ที่ตั้ง : เลขที่ 11 ถ.นครอินทร์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทุบรี 11000

เวลาบริการ : ทุกวัน ตั้งแต่ 08:00 - 20:00 น.

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 02-888-2888

6. Dermaster

ที่ Dermaster มีนพ.นครินทร์ สาลีทอง (หมอป้าง) ศัลยแพทย์ตกแต่งเฉพาะทางที่มีประสบการณ์ศัลยกรรมเสริมหน้าอกมามากกว่า 10 ปี และทำมาแล้วมากกว่า 5,000 เคส ใช้ซิลิโคนที่ได้มาตรฐาน มีวิสัญญีแพทย์ที่เชี่ยวชาญ มีดารา นักร้อง นักแสดง ที่มาใช้บริการที่นี่มากมาย คุณหมอจะให้คำแนะนำว่าควรเสริมหน้าอกอย่างไร แผลหลังผ่าตัดเจ็บน้อย ใช้เวลาพักฟื้นไม่นาน และออกมาเป็นทรงสวย ที่นี่จะรับประกันการเสริมหน้าอกนานถึง 1 ปี หากมีปัญหาสามารถแก้ได้ฟรีโดยไม่เสียเงิน

ที่ตั้ง : สาขา เอกมัย - 342 ซอยสุขุมวิท 63 (เอกมัย) ระหว่างซอยเอกมัย 18-20 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพ ฯ 10110

เวลาบริการ : ทุกวัน ตั้งแต่ 09:00 - 20:00 น.

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 02 714 4471

7. Masterpiece Hospital

ที่ Masterpiece Hospital มั่นใจได้เลยว่าคนไข้จะได้หน้าอกที่เป็นทรงสวย ดูเป็นธรรมชาติ เพราะที่นี่มีศัลยแพทย์เฉพาะทางที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปี ดมยาสลบโดยวิสัญญีแพทย์ ใช้ซิลิโคนเกรดพรีเมี่ยมที่มีใบรับประกัน มีเทคนิคเฉพาะที่เสริมหน้าอกให้เหมาะกับสรีระคนไข้แต่ละคน แผลเล็ก ใช้เวลาพักฟื้นน้อย ให้ทรงอกที่สวยงามเป็นธรรมชาติ สัมผัสแล้วเหมือนหน้าอกจริง

ที่ตั้ง : 115/10 ถนน สุโขทัย ดุสิต เขต ดุสิต กรุงเทพมหานคร 10300

เวลาบริการ : ทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 - 20.00 น.

เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ : 02-105-4370

และทั้งหมดนี้ก็คือคลินิกเสริมหน้าอกที่เราอยากแนะนำ รับรองว่าปลอดภัย คุณหมอเชื่อถือได้ มีคุณภาพ ได้มาตรฐาน และออกมาโดนใจแน่นอน

คลินิก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่