7 เซรั่มไฮยาลูรอน 2024 ให้ผิวเด้ง อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี

อ่าน 17,792

แนะนำเซรั่มไฮยาลูรอน 2023 ช่วยแก้ปัญหาผิวขาดน้ำใช้อะไรดี?

เพราะมลภาวะ ฝุ่นควัน ส่งผลให้ผิวหน้าดูหมองคล้ำ แห้งกร้าน ไม่สดใส ยิ่งคนที่มีสภาพผิวหน้าที่แห้ง หยาบกร้าน เป็นขุยแล้ว คงจะใจความรู้สึกนี้ดีแน่ๆ ดังนั้นสิ่งที่จะมาช่วยคุณสาวๆ ฟื้นฟูผิวแห้งกร้าน ให้ดูอิ่มน้ำสุขภาพดี ก็คือครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิว แล้วอะไรที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าคุณสาวๆ ดีล่ะ? คำตอบนั้นก็คือ ไฮยาลูรอน (Hyaluron) นั่นเองจ้า วันนี้ GangBeauty จึงจะมาแนะนำเซรั่มไฮยาลูรอน 2023 ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวเด้ง อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีกัน แต่ก่อนจะไปดูว่ามีเซรั่มไฮยาลูรอนอะไรบ้าง เราไปรู้จักเจ้าไฮยาลูรอนกันก่อนดีกว่า

ไฮยาลูรอน คืออะไร

ไฮยาลูรอนิค แอซิด หรือ ไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) คือกรดที่มีคุณสมบัติช่วยดูดซับและกักเก็บโมเลกุลของน้ำที่ร่างกายสามารถผลิตเองได้ ซึ่งเรามักจะพบไฮยาลูรอนิค แอซิด ในเนื้อเยื่อและน้ำหล่อลื่นไขข้อต่าง ๆ ภายในร่างกาย แต่เมื่อเราอายุมากขึ้นร่างกายจะผลิตไฮยาลูรอนิค แอซิด ลดลง ส่งผลให้ผิวพรรณแห้งกร้านไม่เต่งตึงเหมือนแต่ก่อน

ดังนั้น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสมัยนี้จึงได้ใส่ไฮยาลูรอนเป็นส่วนผสมลงไปในครีมบำรุงผิวหน้า เพื่อแก้ปัญหาผิวแห้งและลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย เพราะคุณสมบัติที่ช่วยกักเก็บกักน้ำในชั้นผิว จึงทำให้ผิวเด้ง ดูอิ่มน้ำ ลดริ้วรอยร่องลึก และช่วยผิวเรียบเนียนกระจ่างใสไปในตัวอีกด้วย รู้ประโยชน์ของไฮยาลูรอนกันขนาดนี้แล้ว เราไปดูกันดีกว่าว่ามีเซรั่มไฮยาลูรอนตัวเด็ดๆ อะไรบ้าง ที่จะช่วยให้คุณสาวๆ มีผิวเด้ง อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีกันจ้า

1. SOS Hyaluron X3 Concentrate Serum

เริ่มกันที่เซรั่มไฮยาลูรอนจาก SOS ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งกร้านให้ชุ่มชื่น ด้วยพลัง 3 โมเลกุลสุดเข้มข้น ทั้ง Hyaluron ที่ช่วยรักษาสมดุลน้ำในผิว Super Hyaluron ช่วยปรับสภาพผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื่นยาวนาน และ Nano Hyaluron ที่บำรุงลึกถึงชั้นผิวหนัง จึงช่วยบำรุงให้ผิวอิ่มน้ำดูสุขภาพดี ที่สำคัญใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้า จะทาเดี่ยวๆ บำรุงผิวหน้า หรือจะใช้ผสมสกินแคร์ หรือเนื้อรองพื้นก่อนแต่งหน้าก็ได้ ของมันต้องมีแบบสุดๆ

ปริมาณ : 10 มล.

ราคา : 199 บาท

2. Provamed HyaFlash Serum

มาต่อกันที่เซรั่มไฮยาลูรอนของ Provamed กับ HyaFlash Serum เซรั่มบำรุงผิวสุดเข้มข้นที่ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวทันทีหลังทาบนผิวหน้า ด้วยนวัตกรรม Hyaflash Technology ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิว X2 ช่วยให้ผิวชั้นนอกดูฉ่ำฟู อิ่มน้ำ พร้อมบำรุงลึกถึงใต้ชั้นผิวหนัง ช่วยกระตุ้นการสร้างไฮยาลูรอนตามธรรมชาติ และล็อกความชุ่มชื่นให้ผิวเรียบเนียนยาวนาน ด้วยประสิทธิภาพและราคาที่ไม่แรงนักเหมาะจะมีติดบ้านไว้อีกหนึ่งตัว

ปริมาณ : 15 มล.

ราคา : 245 บาท

3. The Sun Society Hyaluronic acid

มากันที่เซรั่มไฮยาลูรอนจากญี่ปุ่น ที่ได้รับรางวัล Best Cosme ในปี 2007 และยังได้รับความนิยมจากสาวๆ มาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งเซรั่มของเขามีส่วนผสมของไฮยาลูรอนสุดเข้มข้นที่จะช่วยกักเก็บและเพิ่มความชุ่มชื่น ให้ผิวดูอ่อนเยาว์ อิ่มน้ำ พร้อมกระชับรูขุมขนให้เรียบเนียน ใช้แค่เพียงหยดเดียวก็สามารถฟื้นบำรุงได้อย่างล้ำลึก และยังสามารถใช้ได้กับทุกส่วนของร่างกาย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเซรั่มไฮยาลูรอนสารพัดประโยชน์เลยทีเดียว

ปริมาณ : 10 มล.

ราคา : 299 บาท

4. Coreana Lab Ample N Hyaluron Shot Light Ampoule

มากันที่เซรั่มไฮยาลูรอนฝั่งเกาหลีกันบ้างกับแบรนด์ Ample N ที่มีเซรั่มไฮยาลูรอนตัวฮิตอย่าง Coreana Lab Ample N Hyaluron Shot Light Ampoule ที่ประกอบไปด้วยไฮยาลูรอนถึง 7 ชนิด และสารสกัดจาก HYLURONIC ACID, CERAMIDE, และ XYLITOL COMPLEX จึงตรงเข้าบำรุงผิวอย่างล้ำลึก พร้อมกักเก็บความชุ่มชื่นใต้ผิว จึงช่วยให้ผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ดูเปล่งปลั่งเนียนเด้งสุขภาพดี แถมเซรั่มไฮยารูลอนตัวนี้ยังเป็นสูตรบางเบาจึงซึมซาบได้เร็วโดยไม่ทำให้หนักหน้าอีกด้วย

ปริมาณ :  30 มล.

ราคา : 390 บาท

5. Giffarine HYA Intensive Whitening Pre Serum

ใครที่อยากสนับสนุนผลิตภัณฑ์ของไทยเรามาทางนี้ เพราะ Giffarine ก็มีเซรั่มไฮยาลูรอนตัวเด็ดดังของเขาด้วยเหมือนกัน กับ HYA Intensive Whitening Pre Serum เซรั่มที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100% จึงช่วยบำรุงผิวหน้าให้เนียนเด้ง ฉ่ำน้ำดูสุขภาพดี พร้อมลดสิว ริ้วรอย และควบคุมความมัน เสริมความแข็งแรงให้กับผิวหน้า จึงทำให้ผิวแลดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาตินั่นเอง

ปริมาณ : 27 มล.

ราคา : 600 บาท

6. CeraVe Hyaluronic Acid Serum

สำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย คงจะคุ้นเคยกับแบรนด์ CeraVe กันแน่ๆ ซึ่งเซรั่มไฮยาลูรอนของ CeraVe ตัวนี้จะไปช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวและยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นใต้ผิวหนังให้ผิวดูฉ่ำน้ำสุขภาพดียาวนานตลอดวัน เพราะเขามีส่วนผสมของไฮยาลูรอนิคแอซิค วิตามิน บี5 และเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด ที่สำคัญเซรั่มของเขายังปราศจากน้ำหอม พาราเบน ที่ทำให้เกิดอาการแพ้ และไม่ทำให้ผิวอุดตันอีกด้วยนะ

ปริมาณ : 30 มล.

ราคา : 650 บาท

7. MizuMi One-Drop Power Hydrate Serum

มากันที่เซรั่มไฮยาลูรอนตัวสุดท้ายกับ MizuMi One-Drop Power Hydrate Serum เซรั่มไฮยาลูรอนจากแบรนด์ MizuMi ที่คนมีปัญหาสิว ผิวอักเสบจะต้องชอบกันแน่ๆ เพราะเขาเป็นเซรั่มสูตรเข้มข้น ที่อุดมไปด้วยไฮยาเข้มข้นถึง 12% จึงช่วยลดอาการผิวอักเสบ แห้งระคาย ให้กลับมาแข็งแรง ดูอิ่มฟู มีน้ำมีนวลดูสุขภาพดี และยังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะในชีวิตประจำวัน และฝุ่นละออง PM2.5 อีกด้วย

ปริมาณ : 25 มล.

ราคา : 890 บาท

สำหรับสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง ขาดน้ำ การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของไฮยาลูรอนจึงแก้ปัญหาได้ตรงจุดมากที่สุด ยิ่งอยูในรูปแบบเซรั่มด้วยแล้วก็จะยิ่งเสริมประสิทธิภาพให้ไฮยาลูรอนซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย ใครที่กำลังมองหาเซรั่มไฮยาลูรอนดีๆ สักตัวก็ลองพิจารณากันดูนะคะว่าตอบโจทย์ความต้องการและกระเป๋าตังค์ของเราไหม

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่