10 รองพื้นไม่ติดแมส 2024 ติดทนนาน ผิวสวยตลอดวัน

อ่าน 19,845

จัดเต็มกับ 10 รองพื้นไม่ติดแมส 2023 หมดปัญหารองพื้นหลุดติดมาส์ก แถมรองพื้นติดทนนาน ไม่ต้องกลัวหน้าดรอประหว่างวัน

เพราะยังต้องใช้ชีวิตกับเจ้าหน้ากากอนามัยแบบตลอดทั้งวัน ผู้หญิงที่รักความสวยอย่างเราเลยต้องปรับตัวกันหน่อย เพื่อให้การแต่งหน้ากับการใส่มาส์กไปด้วยกันได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีรองพื้นสุดเทพที่จะช่วยให้การแต่งหน้าของเราง่ายขึ้นมาฝากค่ะ กับ 10 รองพื้นไม่ติดแมส ใช้แล้วหมดปัญหารองพื้นหลุด หน้าดรอป หน้ามันระหว่างวัน ที่สำคัญได้งานผิว ติดทนนานอีกด้วยนะคะ จะมีรองพื้นจากแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

1. L'Oréal Paris Infallible 24H. Matte Cover

เริ่มต้นกันด้วยรองพื้นจาก L'Oréal Paris กับสูตร Infallible 24H. Matte Cover ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งรองพื้นที่สาวๆ หลายคนนิยม เป็นรองพื้นเนื้อแมทสูตรน้ำ ช่วยปกปิดริ้วรอย และรอยแดง รองดำได้อย่างดี ตัวเนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง และช่วยควบคุมความมันและดูซับเหงื่อได้อย่างดีด้วย Shine Defy Blotting Spheres แถมใช้แล้วหายห่วงเรื่องสิวอุดตันด้วยค่ะ

ขนาด : 35 มิลลิลิตร ราคา : 399 บาท

2. Revlon Colorstay Foundation for Combination/Oily Skin

ต่อกันด้วย Revlon Colorstay Foundation for Combination/Oily Skin ตัวนี้เป็นอีกหนึ่งรองพื้นคุณภาพแถมราคาไม่แรงที่คุณสาวๆไว้วางใจ เป็นรองพื้นเนื้อแมท บางเบา ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย และช่วยปกปิดริ้วรอยได้ดี ที่สำคัญติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง ใส่มาส์กตลอดวันหน้าก็ยังสวยเป๊ะปังอยู่ค่ะ

ขนาด : 30 มิลลิลิตร ราคา : 495 บาท

3. Etude Double Lasting Foundation

มากันที่รองพื้นแบรนด์ดังอย่าง Etude กับรุ่น Double Lasting Foundation เหมาะสำหรับคนที่ชอบงานผิวธรรมชาติ แต่ตัวเนื้อรองพื้นปกปิดรอยแดง รอยดำ และริ้วรอยได้ดี แถมเกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว ที่สำคัญมีเทคโนโลยีดับเบิ้ล โกลว์ ที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ และติดทนนานตลอดทั้งวันอีกด้วยค่ะ

ขนาด : 30 กรัม ราคา : 790 บาท

4. NARS All-Day Luminous Weightless Foundation

NARS All-Day Luminous Weightless Foundation สำหรับรองพื้นตัวนี้เป็นอีกหนึ่งรองพื้นที่ช่วยให้ผิวเนียนสวยอย่างธรรมชาติ เนื้อรองพื้นบางเบา ไม่หนักผิว ช่วยปกปิดได้ดี และช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสขึ้นจากเดิม ใช้แล้วหน้าเป๊ะปังตลอดทั้งวัน เพราะช่วยคุมมัน แถมติดทนนานค่ะ

ขนาด : 30 มิลลิลิตร ราคา : 1,950 บาท

5. Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation

สำหรับ Shu Uemura Unlimited Fluid Foundation เป็นรองพื้นที่เหมาะกับผิวสาวเอเชียอย่างเรามากๆ มีหลายเฉดสีให้เลือกใช้ ตัวเนื้อรองพื้นบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักผิว เนื้อแมทแต่ไม่ทำให้หน้าแห้งตึง ที่สำคัญติดทนนานตลอดทั้งวัน ใส่มาส์กก็ไม่ต้องกลัวติด เพระรุ่นนี้ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์การแต่งหน้าในวันที่ต้องใส่มาส์กโดยเฉพาะค่ะ

ขนาด : 35 มิลลิลิตร ราคา : 1,950 บาท

6. Fenty Beauty Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation

มากันที่รองพื้นตัวดังจากแม่ค้านักร้อง Rihanna อย่าง Fenty Beauty Pro Filt'r Soft Matte Longwear Foundation กันบ้าง ตัวนี้เป็นรองพื้นที่เหมาะกับคุณสาวๆที่มีโทนผิวขาวเหลือง มีให้เลือกใช้ถึง 50 เฉดสี เป็นรองพื้นที่เน้นเรื่องความติดทนนานตลอดทั้งวัน เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ลุคผิวที่ดูเป็นธรรมชาต แต่ก็ช่วยปกปิดริ้วรอย รอยดำ รอยแดงต่างๆ ได้ดีค่ะ

ขนาด : 32 มิลลิลิตร ราคา : 1,390 บาท

7. Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังที่สาวๆ เลือกใช้กับ Bobbi Brown Skin Long-Wear Weightless Foundation SPF15 ตัวนี้เป็นรองพื้นเนื้อแมทบางเบา ช่วยให้ผิวได้ลุคที่เป็นธรรมชาติ ให้ดูเปล่งประกาย แถมยังติดทนนานใส่มาส์กตลอดวันก็ไม่มีเยิ้ม หน้าไม่มีดรอปค่ะ

ขนาด : 30 มิลลิลิตร ราคา : 2,150 บาท

8. Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation

Laura Mercier Flawless Fusion Ultra-Longwear Foundation เป็นรองพื้นเนื้อออยล์ฟรีและคุมมัน เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ และสามารถกันได้ทั้งน้ำและเหงือ ทำให้ติดทนนานตลอดทั้งวัน ใส่มาส์กทั้งวันก็ไม่ต้องกลัวรองพื้นหายค่ะ

ขนาด : 30 มิลลิลิตร ราคา : 1,900 บาท

9. Covergirl Outlast All-Day Stay Fabulous 3-in-1 Foundation

สำหรับ Covergirl Outlast All-Day Stay Fabulous 3-in-1 Foundation เป็นรองพื้นตัวฮิตของบิวตี้บล็อกเกอร์เมืองนอกค่ะ ราคาไม่แรงมาก ช่วยปกปิดได้ดี ให้ลุคกึ่งแมท เนื้อบางเบา ไม่หนักหน้า ใช้แล้วหน้าไม่ดรอประหว่างวัน คุมมัน กันแดดได้ดีเยี่ยม ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มค่ะ

ขนาด : 30 มิลลิลิตร ราคา : ประมาณ 300 บาท

10. Yves Saint Laurent All Hours Foundation

มากันที่รองพื้นตัวสุดท้ายกับ Yves Saint Laurent All Hours Foundation เป็นรองพื้นที่ให้ความติดทนนานตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับการใส่มาส์ก เพราะรองพื้นติดทน ไม่มีหลุด มาพร้อมกับพิกเมนต์เนื้อละเอียด ซึมซับเข้ากับหน้าได้อย่างดี เนื้อเกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ให้ลุคที่ดุเป็นธรรมชาติ แถมยังมีส่วนผสมของ black tea anti-oxidant ช่วยบำรุงผิวและช่วยลดรอยคล้ำอีกด้วยค่ะ

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 รองพื้นไม่ติดแมสที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ถูกใจตัวไหน ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ มีหลากหลายแบรนด์และราคาให้เลือกเลยค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่