6 ครีมลดสิว 2024 ครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิว ใช้แล้วหน้าชุ่มชื่น สิวไม่เห่อ

อ่าน 14,528

เป็นสิวใช้อะไรดี? แนะนำ ครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิว 2023

สำหรับสาวๆ ที่มีสิวบนผิวหน้า สิ่งหนึ่งที่จะช่วยลดอาการสิวบวมแดง สิวอุดตัน สิวหัวหนองที่ปะทุอยู่บนผิวหน้าได้ คือการใช้กลุ่มผลิตภัณฑ์รักษาสิวทาอยู่สม่ำเสมอ แต่ผลิตภัณฑ์รักษาสิวเหล่านี้มักจะมีส่วนผสมหลักอย่าง Saliylic Acid หรือ Benzoyl Peroxide ที่จะช่วยทำให้สิวแห้งยุบลงได้ แต่หากใช้ติดต่อกันไปนานๆ ก็ส่งผลให้หน้าแห้งลอกเป็นขุยได้เช่นกัน

เพื่อบรรเทาอาการผิวแห้งลอกเป็นขุยจากการผลิตภัณฑ์รักษาสิว สาวๆ จึงจำเป็นต้องทาครีมบำรุงหลังการใช้ยารักษาสิวร่วมด้วย แต่ช่วงที่หน้ายังเป็นสิวผิวอ่อนแอการเลือกใช้ครีมบำรุงอะไรก็ได้อาจทำให้สิวอุดตันขึ้นเห่อหนักกว่าเดิม ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จะขอช่วยคุณสาวๆ ด้วยการแนะนำครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิว 2023 ที่ใช้แล้วหน้าชุ่มชื่น โดยไม่ทำให้สิวเห่อกันค่ะ ครีมบำรุงที่เราจะแนะนำมีอะไรบ้างไปดูพร้อมกันเลย

1. Smooth E Cream

มาเริ่มกันที่ครีมบำรุงตัวแรกกับ Smooth E Cream ครีมที่อยู่ในใจของสาวๆ หลายคน ใครที่มีรอยแผลจากสิว ผิวแห้ง จะต้องถูกใจตัวนี้แน่ๆ เพราะเขาอุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหัวหอม, ว่านหางจระเข้,  Jojoba Oil และวิตามินซี จึงช่วยลดอาการอักเสบ จุดด่างดำ รอยแผลจากสิว โดยไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ ให้ผิวชุ่มชื้นยาวนาน และบำรุงให้ผิวดูกระจ่างใสไปในตัวด้วย ที่สำคัญครีมตัวนี้ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง จึงอ่อนโยนต่อผิวแพ้ง่ายอีกด้วยจ้า

ปริมาณ : 7 กรัม

ราคา : 105 บาท

2. Burnova Gel Plus 99.5%

สำหรับสาวผิวมันที่ไม่ชอบครีมเนื้อหนักลองมาดูเจลว่านหางจระเข้ของ Burnova Gel Plus ที่มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ถึง 99.5% พร้อมสารสกัดจากใบบัวบก และแตงกวา ที่มีสรรพคุณช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น ลดการอักเสบ จุดด่างดำจากสิว หรือจะใช้ทาบรรเทาอาการแสบร้อนจากผิวไหม้แดดก็ได้เช่นกัน ด้วยเนื้อครีมที่มีลักษณะเป็นเจลใส จึงซึมเร็ว เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงเหมาะจะเป็นครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิวมาก เพราะเนื้อครีมไม่ทำให้เกิดการอุดตันในรูขุมขน เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มถูกและดีอีกตัวที่ต้องมีติดบ้านไว้จ้า

ปริมาณ : 25 กรัม

ราคา : 60 บาท

3. CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM

มาต่อกันที่ CeraVe Facial Moisturizing Lotion PM ครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิวอีกตัวที่สามารถลดอาการแห้งระคายเคืองจากยารักสิวได้ ด้วยส่วนผสมจากเซราไมด์ที่จำเป็นต่อผิว 3 ชนิด และไฮยาลูรอนิกแแอซิต จึงเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน 24 ชั่วโมง พร้อมฟื้นฟูผิวให้กลับมาแข็งแรงอีกด้วย ที่สำคัญครีมบำรุงของ CeraVe ไม่มีน้ำหอมและสารที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ สามารถใช้ได้โดยไม่เกิดการอุดตัน ใครที่เป็นสิวผิวแพ้ง่ายเหมาะมากสำหรับตัวนี้

ปริมาณ : 52 มล.

ราคา : 595 บาท

4. Cetaphil Moisturizing Cream

อีกหนึ่งเวชสำอางดีๆ สำหรับคนที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย สำหรับ Cetaphil Moisturizing Cream ครีมบำรุงที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวแห้ง แพ้ง่าย กลับมานุ่มชุ่มชื้นและแข็งแรง แม้เนื้อครีมจะเข้มข้นแต่ก็ซึมได้ง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ว่าผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวมัน ก็สามารถใช้ครีมบำรุงตัวนี้ได้โดยไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและลาโนลิน ที่อาจก่อให้เกิดการแพ้และระคายเคืองต่อผิว ใครที่มีสิวอยู่จึงสามารถใช้ครีมตัวนี้ได้อย่างสบายใจจ้า

ปริมาณ : 50 กรัม

ราคา : 689 บาท

5. Ezerra cream

อีกหนึ่งสุดยอดครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิวที่เภสัชกรแนะนำ  เพราะไม่ว่าคุณสาวๆ จะเป็นสิวเห่อหนัก ผื่นแพ้ขึ้นเต็มผิวหน้า ผิวแห้งลอกระคายเคือง Ezerra cream ตัวนี้ก็เอาอยู่ทุกปัญหา ด้วยส่วนผสมที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติถึง 100% ไม่ว่าจะเป็น spent grain wax, argan oil และ shea butter รวมถึงสารสกัดอื่นๆ อีกมากที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวแห้งกร้าน ทั้งยังอ่อนโยนแม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย เพราะเขาไม่มีส่วนผสมของสเตียรอยด์ น้ำหอม และสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง แม้แต่ผิวเด็กเล็กก็สามารถใช้ครีมตัวนี้ได้ย่างไม่ต้องกังวล จึงใช้ร่วมกับยาทารักษาสิวได้อย่างไม่เป็นปัญหานั่นเองจ้า

ปริมาณ : 25 กรัม

ราคา : 750 บาท

6. Eucerine Dermopurifyer Day Mat Whitening

มาถึงกันที่ครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิวตัวสุดท้ายกับ Eucerine Dermopurifyer Day Mat Whitening ที่นอกจากจะเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ทำออกมาสำหรับคนที่มีปัญหาสิวโดยตรงแล้ว ยังผสมสารป้องกันแสงแดดไปในตัวอีกด้วย ซึ่งครีมตัวนี้จะไปช่วยรักษาพร้อมลดการเกิดสิวอุดตัน รอยดำ ให้ผิวหมองคล้ำดูกระจ่างใสขึ้น ตอบโจทย์สำหรับคนเป็นสิวแต่ก็อยากบำรุงผิวหน้าให้ขาวอยู่ได้เป็นอย่างดี แถมใช้แล้วยังไม่เหนียวเหนอะหนะจึงเหมาะกับการใช้เป็นเดย์ครีมแบบสุดๆ อีกด้วยจ้า

ปริมาณ : 50 มล.

ราคา : 1,200 บาท

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 6 ครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิว ที่เรานำมาแนะนำให้สาวๆ กัน นอกจากจะหาซื้อได้ง่ายตามร้านค้าชั้นนำแล้ว ยังมีราคาให้เลือกตามงบประมาณของแต่ละคนอีกด้วย ที่สำคัญการเลือกครีมบำรุงช่วงเป็นสิวควรเลือกครีมที่ให้ความชุ่มชื่น แต่ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และสารที่ทำให้เกิดอาการแพ้ งดครีมที่ทำให้หน้าขาวใสไปก่อน หลังสิวหายแล้วค่อยมาเลือกใช้ครีมบำรุงตัวอื่นกันต่อไปนะคะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่