9 สบู่ระงับกลิ่นกาย 2024 ให้ผิวสะอาด สดชื่น น่าเข้าใกล้

อ่าน 12,993

แนะนำ สบู่ระงับกลิ่นกาย ใครมีปัญหากลิ่นตัวต้องลอง ปัญหากลิ่นตัวนับเป็นสิ่งที่ไม่พึงประสงค์สำหรับใครหลายคน ยิ่งเวลาเหงื่อออกเพราะอากาศร้อน หรือหลังเล่นกีฬามา กลิ่นตัวก็จะยิ่งโชยเหม็นอับ จนหลายๆ คนที่อยู่บริเวณนั้นต้องเบือนหน้าหนีเลยทีเดียว ซึ่งสาเหตุหลักที่สำคัญของปัญหากลิ่นตัว คือการที่เหงื่อไปผสมกับจุลินทรีย์และแบคทีเรียที่อยู่ตามผิวหนัง เช่น รักแร้ แผ่นหลัง และเท้า ซึ่งเราสามารถแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยการอาบน้ำให้สะอาด และเลือกผลิตภัณฑ์ที่ลดการสะสมของแบคทีเรีย ดังนั้นวันนี้ GangBeauty ขอนำเสนอ 9 สบู่ระงับกลิ่นกาย ที่ช่วยให้ผิวสะอาด สดชื่น เสริมความมั่นใจให้กับตัวเองกันค่ะ เรามาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่าว่าจะมีผลิตภัณฑ์ตัวไหนบ้าง

1. CINTHOL

เริ่มกันที่สบู่ตัวแรกสำหรับ CINTHOL สบู่ระงับกลิ่นกายจากประเทศอินเดีย ที่หลายคนอาจจะไม่คุ้นชื่อคุ้นหน้ากันสักเท่าไหร่ แต่ขอบอกเลยใครที่มีกลิ่นตัว กลิ่นรักแร้ กลิ่นเท้าแรง รีบซื้อมาใช้ด่วน เพราะสบู่ก้อนนี้ใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติล้วนๆ และยังมีส่วนผสมของสาร TCC ที่ช่วยลดแบคทีเรีย จึงทำความสะอาดคราบไคลได้อย่างหมดจด เวลาใช้ให้ถูฟองสบู่ฟอกบริเวณรักแร้ เท้า ทิ้งไว้สักพัก จะช่วยขจัดกลิ่นเหม็นได้อย่างอยู่หมัดเลย

ปริมาณ : 100 กรัม

ราคา : 40 บาท

2. Cerapuré Cleansing Soap

สบู่จาก Cerapuré เป็นอีกหนึ่งสบู่ลดกลิ่นตัวที่น่าสนใจ เพราะเขาเป็นสบู่กลีเซอรีนแท้ 100% พร้อมมีส่วนผสมจากธรรมชาติ ที่ช่วยทำความสะอาดอย่างอ่อนโยนโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ผิวอุดตัน และลดสิวได้ด้วย แถมยังทำความสะอาดได้ทั้งหน้าทั้งตัว ซึ่งสบู่ตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Ethyl Alcohol ที่สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียและไวรัสได้ จึงช่วยลดปัญหากลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อ เหลือแต่กลิ่นหอมสะอาดนั่นเอง

ปริมาณ : 85 กรัม

ราคา : 89 บาท

3. Dettol Shower Gel Original

สบู่เดทตอลขึ้นชื่อเรื่องการทำความสะอาด ยับยั้งเชื้อแบคทีเรียอยู่แล้ว ซึ่งสบู่ Dettol Shower Gel Original สูตรดั้งเดิมนี้ จะช่วยชำระล้างและลดการสะสมของแบคทีเรียโดยไม่ทำร้ายให้ผิวแห้ง เพราะเขามีค่า pH-Balanced ที่ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญแล้วว่าอ่อนโยนต่อผิว แถมหลังอาบน้ำยังให้ความรู้สึกสะอาดเหมือนออกมาจากโรงพยาบาลเลยทีเดียว ทำให้สบู่จากเดทตอลตัวนี้เป็นสบู่ลดกลิ่นตัวที่น่าใช้อีกตัวเลยค่ะ

ปริมาณ : 500 มล.

ราคา : 185 บาท

4. Asepso

ต่อกันที่สบู่ระงับกลิ่นกายจาก Asepso สบู่ที่เกิดมาเพื่อคนมีปัญหาสิวและกลิ่นตัวแรง สามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัว เพราะเขาผสมสารที่ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรก เชื้อโรค และกำจัดเชื้อแบคทีเรีย สาเหตุหลักของสิวและกลิ่นตัวได้ แถมยังช่วยเรื่องปัญหากลากเกลื้อน น้ำกัดเท้าอีกด้วยนะคะ เวลาใช้ก็ให้เน้นบริเวณที่เหงื่อออกเยอะ เช่น รักแร้ ผิวหลัง ฟอกทิ้งไว้สักพักค่อยล้างออก ใช้เป็นประจำรับรองปัญหากลิ่นตัวจะหายเกลี้ยงเลยค่ะ

ปริมาณ : 80 กรัม

ราคา : 20 บาท

5. Protex Pro Moisture Argan Oil

โพรเทคส์ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่ออกผลิตภัณฑ์ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียมากมาย หนึ่งในนั้นคือสบู่ลดกลิ่นตัวรุ่น Protex Pro Moisture Argan Oil ที่เคลมว่าช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียได้ถึง 99.9% ให้ผิวสะอาด สดชื่น อย่างมีอนามัย และยังช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมของอาร์แกน ออยล์ อีกด้วย น่าซื้อมาติดห้องน้ำไว้จริงๆ ค่ะ

ปริมาณ : 400 มล.

ราคา : 171 บาท

6. Shokubutsu For Men Cool Sport Shower Cream

แม้ชื่อผลิตภัณฑ์จะบอกว่าเป็นสบู่สำหรับผู้ชาย แต่ผู้หญิงก็ใช้ได้เช่นเดียวกันค่ะ สำหรับสบู่ลดกลิ่นตัวของ Shokubutsu For Men Cool Sport Shower Cream ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก มลภาวะ ความมัน ได้อย่างล้ำลึก พร้อมช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย ซึ่งสูตร Cool Sport นี้ เหมาะสำหรับนักกีฬา หรือคนที่ชอบออกกำลังจนเหงื่อจัดมาก เพราะเขาจะช่วยให้ผิวรู้สึกเย็นสดชื่นในทันที ลดกลิ่นเหงื่อ กลิ่นตัว พร้อมปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและแห้งกร้านด้วย

ปริมาณ : 200 มล.

ราคา : 55 บาท

7. Kokliang Herbal Soap

มากันที่สบู่ลดกลิ่นตัวของ Kokliang Herbal Soap สบู่ที่มีส่วนผสมของสมุนไพรจีนทั้ง บัวหิมะ รากโสม พิมเสน ไข่มุกจีน และชามะลิ ที่มีคุณสมบัติช่วยพื้นฟูและปรับสภาพผิวให้มีสุขภาพดี พร้อมชำระล้างสิ่งสกปรกที่อุดตันในรูขุมขน จึงช่วยทั้งรักษาสิว ริ้วรอยความหมองคล้ำ พร้อมลดกลิ่นตัวได้อย่างอยู่หมัด สำหรับคนเป็นสิวที่หลังใช้เป็นประจำจะเห็นเลยว่าสิวค่อยๆ ลดลง แถมยังอ่อนโยนใช้ได้ทั้งหน้าและตัวอีกด้วย แบบนี้ต้องรีบซื้อมาใช้แล้ว

ปริมาณ : 150 กรัม ราคา : 48 บาท

8. Benice Active Plus

Benice Active Plus ก็เป็นสบู่ระงับกลิ่นกายตัวอีกตัวหนึ่ง ที่ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก และลดการสะสมของแบคทีเรีย สาเหตุของสิวและกลิ่นตัวให้สะอาด ตลอด 24 ชั่วโมง ที่พิเศษอีกอย่างคือบีไนซ์มีเทคโนโลยีดับเบิ้ลเฟิร์มมิ่ง ที่ช่วยให้ผิวเนียน กระชับ ไปในตัว และยังอุดมไปด้วยวิตามินจากผลไม้จึงทำให้ผิวขาวกระจ่างใสอีกด้วย เรียกว่าใช้ตัวนี้จบครบในตัวเดียวเลย

ปริมาณ : 450 มล. ราคา : 145 บาท

9. Parrot Botanicals Scented Wood Fragrance Shower Cream

ปิดท้ายด้วย Parrot Botanicals Scented Wood Fragrance Shower Cream สบู่ระงับกลิ่นกายสูตร Scented Wood ที่อุดมไปด้วยกลิ่นหอมจากดอกไม้ไทยนานาชนิด ทั้งกานพลู ต้นพิมเสน น้ำมันผิวมะนาวและยูคาลิปตัส ที่นอกจากจะช่วยทำความสะอาดผิวให้เนียนนุ่ม มีกลิ่นหอม ยังช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และกลิ่นกายอันไม่พึงประสงค์อีกด้วยค่ะ

ปริมาณ : 100 กรัม ราคา : 40 บาท

นอกจากสบู่ลดกลิ่นตัวจะสามารถแก้ปัญหากลิ่นตัวแรงได้อย่างตรงจุดแล้ว เรายังสามารถลดปัญหากลิ่นตัวได้ด้วยการใช้โรลออน หรือผลิตภัณฑ์ลดกลิ่นกายหลังอาบน้ำ ใส่เสื้อผ้าที่สะอาด ไม่หมักหมม ระบายอากาศได้ดี แถมการโกนขนรักแร้ยังช่วยให้เหงื่อระเหยได้เร็วอีกด้วย และการงดกินกระเทียมหรือเครื่องเทศบางชนิดที่มีกลิ่นแรงก็ช่วยได้เช่นกัน เท่านี้กลิ่นตัวของเราก็จะกลับมาหอมสะอาด หมดปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ กล้าเดินเข้าหาทุกคนได้อย่างมั่นใจแล้วค่ะ

สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่